"Vậy em ấy đã để lại cành cây này rồi biến mất sao?", Gempa cầm hộp kính trong tay bên trong là cành cây nhỏ với những chiếc lá phát sáng đang được đặt trên tấm vải mềm mại.
Ais gật đầu với anh mình, "Chỉ cần vẫy cành cây đó và gọi tên thì em ấy sẽ xuất hiện."
"Nghe cứ như trong truyện cổ tích muốn gọi bà tiên lên vậy! Em ấy bị xáo trộn kí ức với cuốn cổ tích nào à?", Gopal đưa ra ý kiến của bản thân mình.
"Vậy bây giờ tụi mình sẽ gọi em ấy ra sao Gempa?", Taufan áp sát mặt lại gần nhìn cành cây đó qua lớp kính rồi hỏi người em trai đất.
"Trước khi làm việc đó chúng ta phải tính toán ai là người bạn đáng thương bị bệnh đó đã!", Ying lên tiếng ngăn cản anh em nguyên tố.
"Còn ai ở đây nữa! Tất nhiên là vị chỉ huy của chúng ta rồi!", Gopal hào hứng chỉ tay về người hành tinh xanh lá đang đứng gần đó.
Koko Ci dùng cây trên tay mình gõ vào đầu Gopal, bực bội nói,"Nói nhảm nhí gì vậy hả?"
"Nhưng cháu lỡ miêu tả dựa trên hình tượng của ngài rồi chỉ huy! Huhu!", Gopal che cục u trên đầu, khóc lóc nói, "Đi mà ngài chỉ huy! Nếu không Duri sẽ biết đây là nói dối mất!"
"Đi mà chỉ huy! Ngài cũng bảo sẽ giúp tụi cháu khi cần rồi mà!", Taufan ôm lấy Koko Ci và sử dụng tuyệt chiêu puppy eyes.
Koko Ci khựng người, sau đó thở dài, "Thôi được rồi, ta sẽ giả làm bệnh nhân vậy!"
"Cảm ơn ngài chỉ huy", Gempa mỉm cười, cảm kích nói với người trước mặt.
"Nhưng có vấn đề là hiện tại cơ thể của ta hoàn toàn khỏe mạnh. Thằng bé sẽ nghi ngờ lời kể mấy đứa đấy."
"Lọ thuốc làm giả triệu chứng bệnh đang được cháu điều chế, nhưng không có thể sẽ khá lâu để hoàn thành", Solar đọc số liệu trên máy tính bảng rồi đáp lại.
"Chúng ta không thể đợi lâu hơn nữa nếu không tình hình của Duri sẽ tệ hơn mất!", Blaze lên tiếng phản đối việc chờ đợi lọ thuốc của em mình hoàn thành.
"Được rồi! Làm theo kế hoạch của anh đi! Chả cần lọ thuốc phức tạp đó làm gì đâu!"
"Thế kế hoạch của cậu là gì?", Fang nhướn mày hỏi lại cậu bạn.
"Chỉ huy cứ nằm trên giường rồi diễn thôi! Cứ gào lên là đau đến không thể chịu được! Tim gan phèo phổi cái gì cũng đau!", Gopal diễn theo lời nói của bản thân mà bày ra bộ mặt đau đớn cùng cực.
"Em không nghĩ nó ổn đâu anh Gopal, em nghĩ năng lực của cây Khởi Nguyên sẽ phát hiện ra đấy!", Gempa đáp lại bạn mình.
"Phát hiện thì sao! Giờ tim gan phèo phổi tớ đều đau! Đau không lý do! Gào to lên! Chắc chắn em ấy sẽ bối rối! Với lại với cái IQ đáng lo ngại như thế thì anh cá chắc em ấy sẽ bị lừa thôi!"
"Cứ làm theo lời anh Gopal đi Gempa, có nhiều người như thế ở đây em ấy không đi được đâu", Halilintar vỗ vai em mình.
"Không phải cây Khởi nguyên giở trò bạo lực mang em ấy đi trước sao! Vậy thì mình trả lại thôi!", Blaze nói với người anh trai đất, "Nó dám mang đi lần nữa thì em sẽ đốt trụi nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duri or Rimba
ПриключенияCâu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạch chuyện Boboiboy, và một số nhân vật như Res, Desron và có thể là nhiều nhân vật khác thì do tớ tạ...