Chap 40

554 26 2
                                    

Tiếng chim hót lao xao ngoài cửa sổ làm Engfa giật mình thức giấc, nếu không có sự đánh thức của những chú chim kia, thì chắc rằng Engfa vẫn còn say trong giấc nồng.

Tuy là chỗ lạ nhưng sao có cảm giác như chính ở ngôi nhà của mình, vì đã trải qua một đêm ngủ rất ngon với một giấc thật dài.

Engfa vung vai thật dài, rồi bước xuống khỏi giường. Căn phòng tuy nhỏ nhưng được trang trí rất gọn gàng, ấm cúng, cách bày trí làm Engfa lại mê mẩn.

Engfa đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài, hít một hơi thật sâu căng lồng ngực, cảm nhận những làn gió nhẹ êm, rất đỗi dịu dàng mơn man làn tóc. Ở đây không khí buổi sáng thật yên bình.

Có tiếng động xa xa vọng lại, Engfa mở cửa bước ra ngoài nhìn xung quanh. Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng được chủ nhân trang trí rất hài hòa, gắn kết với thiên nhiên, ánh sáng chiếu rọi khắp nơi, như đang sống giữa thiên nhiên.

Engfa đi thẳng xuống khu nhà bếp nơi phát ra tiếng động, Engfa đứng lại mỉm cười nhìn người trước mặt đang loay hoay với công việc.

Vì hôm qua Charlotte để cho Engfa ngủ lại nhà mình, bởi vì đêm qua trời đã quá khuya không còn chỗ nào để Engfa có thể ngủ qua đêm, Charlotte nghĩ nếu để Engfa về trong đêm đường đi nơi này đèo dốc rất nguy hiểm, Engfa lại không quen đường nên Charlotte mới để Engfa ngủ lại nhà mình một đêm.

Giờ đây Charlotte đã xác định rõ ràng mối quan hệ giữa hai người, Engfa có ngủ lại thì hãy xem như lữ khách lỡ đường cho ngủ nhờ một đêm, rồi sáng mai lữ khách rời đi ta cũng không còn bận tâm, ngoài ra cũng chẳng còn mối quan hệ gì, chỉ thế thôi.

Tâm Charlotte giờ đây đã thoải mái rất nhiều khi hiểu ra được điều ấy. Duyên đã hết thì đừng nên cố gắng, giờ Charlotte có đối diện với Engfa cũng rất đỗi bình thường.

Charlotte đang cố gắng hoàn tất mọi việc đang làm dang dở thật nhanh, vì sắp đến giờ hẹn không muốn tụi nhỏ phải chờ mình.

- Đồ gì nhiều vậy?

Engfa thấy Charlotte gói những hộp đồ ăn thật cẩn thận nhưng rất nhiều, không biết là đi đâu.

- Tự em nấu hết bao nhiêu đây sao?

Thức ăn đã bày đầy trên bàn rất ngăn nắp, nhưng Engfa cũng ngạc nhiên vì điều đó khi một mình cô làm.

Vì hôm nay là ngày nghỉ của tụi nhỏ, vả lại Charlotte cũng hứa sẽ xuống chơi nên cô tranh thủ nấu những món mà tụi nhỏ thích. Tuy có cực một chút nhưng tụi nhỏ vui là được.

- Sáng sớm em đi đâu gấp vậy?

- Chị có muốn đi thăm tụi nhỏ với em không?

- Tụi nhỏ?

Engfa chưa hiểu lắm với những gì Charlotte nói, nhíu mày nhìn cô.

- Chị có đi không?

Charlotte vừa đem đồ ra xe, vừa quay lại hỏi Engfa.

- Chị đi.

Lại gây sự tò mò cho Engfa nên muốn đi xem thế nào.

- Chị đi thay đồ đi, em không còn thời gian đâu.

Bị Charlotte thúc giục, Engfa chạy nhanh về phòng thay đồ, rồi xuống đi cùng Charlotte đến nơi đó.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ