Chương 79

632 44 2
                                    


Thi Đại nhận tiểu thuyết từ tay Giang Bạch Nghiễn.

May mắn trong bất hạnh, Giang Bạch Nghiễn nhìn thấy nội dung trong sách, lại không biểu hiện một chút bất thường gì.

Hẳn là chàng quan tâm đến thể diện của nàng, mới không nhắc chữ nào, trực tiếp lướt qua.

Thật sự là người tốt đây mà.

Thi Đại nói tiếng cám ơn, ngồi lại bên cạnh Thẩm Lưu Sương, lẳng lặng đấm vào tờ bìa tiểu thuyết, như trẻ nhỏ xả giận.

Không biết cố gắng gì hết, sao mà khéo đến mức rơi ngay bên chân Giang Bạch Nghiễn kia chứ?

Yêu nữ ma giáo và thiếu hiệp chính đạo này không giữ được nữa rồi.

Liếc thấy động tác nhỏ của nàng, Giang Bạch Nghiễn khẽ cong môi.

Chàng nào phải kẻ khờ khạo, đã sống mười bảy năm, tất nhiên biết hôn là gì.

Môi chạm môi, vì sao lại khiến nam nữ say đắm?

Môi trên và môi dưới của chàng tiếp xúc, chưa từng trải nghiệm vui sướng đặc biệt.

Huống hồ cánh môi mềm mại quá đỗi, xúc cảm cực nhẹ, còn xa mới thoải mái bằng đao kiếm lún vào da thịt.

Nhưng...nhớ lại niềm vui khi được Thi Đại vuốt ve, ngón tay Giang Bạch Nghiễn khẽ nhúc nhích, cọ vào mép trang sách.

Nếu là nàng, có lẽ cảm giác sẽ rất khác.

Những ngày tiếp theo vẫn bình yên, Thi Đại và Giang Bạch Nghiễn hiểu rõ nhưng không nói, không nhắc gì đến chuyện nhỏ kia.

Bách Lý Thanh Chi sắp xếp tuyến đường ổn thỏa, một ngày ba bữa chưa từng lặp lại, lúc nhàn rỗi còn phái người đưa điểm tâm vừa ra lò và cờ vây đến, cùng vài cuốn sách nhỏ giới thiệu phong tục tập quán Việt Châu.

Không tìm ra sơ suất gì.

Thi Đại rất hứng thú với nàng ta:

"Hẳn là việc làm ăn của Bách Lý Thanh Chi tốt lắm nhỉ?"

Diêm Thanh Hoan gật đầu, kiên nhẫn đáp:

"Nàng ta có năng khiếu kinh doanh, hiểu biết về vải vóc, đồ cổ và món ăn. Cha nương ta thường khen nàng ta thông minh giỏi giang, bảo ta và huynh trưởng, tỷ tỷ học hỏi nàng ta."

Nói tóm lại, đây là con nhà người ta.

Diêm Thanh Hoan nghĩ ngợi:

"Bách Lý cô cô chẳng những thông minh, cũng rất tốt tính, không hề làm giá, những khi rảnh rỗi, thường chơi mã cầu với bọn ta."

Trong ấn tượng, Bách Lý Thanh Chi luôn mỉm cười, rất giống Diêm Thanh Hoan khi vừa đến Trường An.

Chính là loại hình tâm tính trong sáng đơn thuần, từ nhỏ đã được nuông chiều đến lớn, nào hay nhân gian khó khăn.

Quan tâm cảnh ngộ của Thẩm Lưu Sương, Thi Đại hỏi tiếp:

"Huynh biết về nhà Bách Lý được bao nhiêu?"

"Bách Lý thị rất nổi tiếng ở Việt Châu."

Diêm Thanh Hoan đáp:

"Nhà họ chẳng những làm ăn lớn, còn luyện đao qua nhiều thế hệ, có truyền thừa võ học. Không quá chút nào khi nói nhà họ nuôi đến ba ngàn môn khách, ai nấy đều là cao thủ dùng đao."

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ