Chapter (2)

2 0 0
                                    

His (POV)

Sir may naghahanap sayo sa labas. Pagpapaalam ni Sebastian ang aking butler.

Tsk. Papasukin mo. Utos ko sa kanya sa malamig na boses. Sino na naman kaya ang naghahanap sa akin.

Cge sir copy that..

Andito ako ngayon sa office ko sa Bahay. Nakaupo, nag iisip kung anong much better na place for my biggest projects which is my new resort. Ahm actually my mga place ng inerecommend ang mga tauhan ko especially my secretary but I'm not satisfied sa kabuuan ng lugar. Haysst which is which tss!. Haysst makaidlip nga total tagal naman ng naghahanap sakin.. pipikit na sana ako ng biglang

*/Blag

Fuck! I cursed sa biglaang pag sulpot ng mga lokoloko  sinira pa talaga ang pinto. Ano nanaman kaya kailangan ng mga to.

*Oyy yow bro! Musta..
*Aba pumupogi ka ata lalo pare ah!

Tsk! Who cares..

* I miss you so much tol hmm
* Hahaha
* Wag nga kayong maingay mga ulol!
*Oyy ito namang si Zack KJ!
* Epal!
* Hoy! Aba busy ha!

Fuck!! Shut up your fucking mouths okay! Kung wala kayong magandang ambag get out and leave!. Bulyaw ko sa kanila. Wala atang magagawang matino ang mga ito kundi ang mambulabog ng may ginagawa.

What do you want?. Seryosong balik tanong ko sa kanila sa malamig na boses. But ang mga gago tahimik lang mukang wala na atang balak magsasalita.

Sabi ngang tahimik tayo ehh ikaw kasi lance ehh.. rinig kung sabi ni keith kay lance and

Aba bakit ako, itong si Hary kaya may pa I miss you2x pah!!. Turan naman ni Lance at ipinasa naman ky harry ang pagkakamali.

Ulol! Sagot naman ni Harry sa dalawa. 

tsk! Kahit kailan mga gago talaga tss. BTW Zielrosion Russil Gregory, 23 yrs. Old. Owners of La's Gregory Compound, etc. And here's my friends name: Keith Haily Willson, 24 yrs old, Lance Frederick Yan Chavez, 25,Harry Lim Stevenson, 23, and last my cousin Zackary Nichari Gregory, 24 yrs. Old.

Pano tol bar time mamaya ano!!.Biglang basag ni keith sa katahimikan.

Chicks time hahah game!!. Sang ayon naman ni harry

Papahuli  ba ako ehh favorite time ko yan!!. Excited namang Sabi nitong lance.

Count me in mga ugok!! Saad naman. Ni Zack.

Ikaw Zeil sama ka mamaya? Biglang tanong sa akin ni zack na naka dikwatro sa pagkaupo at pangiting ngiti nakatingin sakin.

I don't know, I have many papers to do and it's needed. Seryosong sagot ko sa kanila.

Haysst yaan muna sa Secretary mo tol!!.
Yeah yeah!!
Basta sasama yan mamaya dami chicks don!!
Pano alis na kami tol pakabait kaha haha!!
Ampt!!
Hahah good bye bby muahh!!
Hahah lumantad kana harry tol bakla!!
Haha ulol sayo.

Ingay naman nitong mga ugok nato. Tsk palibahasa walang makapipigil sa kanila ngayon. Tingnan lang natin kung makapag bar pa kayo pag uwi ng mga babaing yon.

Tsk kahit kailan talaga mga walang manners..

(Kring....kring...)

What? Malamig na sagot ko.

Ahm sir nase-send ko na po yung schedule mo next week. Kani- kanina pa. May pagkautal nitong sabi sakin .

Kk good to hear that.. deristong sagot ko nito..

Cge ho sir that's a.. Ibinaba ko na agad ang tawag at ipinagpatuloy ang aking ginagawa ang pag lagda ng mga papeles. Mabuti't umalis na ang mga ugok for me to have a peace and focus on my work. Haysst maybe I should take some rest. Habang hinihilot yung sintido.

(Kring... kring..)

What now?.. malamig kung sagot sa secretary ko.

Ahm I'm sorry to interrupt you again sir but important po ito tungkol po sa pinapahanap niyo na best location para sa itataying resort ay may nakita napo ako na magfit sa gusto niyo..

K, send me all the details and location now!! Maawtoridad kung kung utos sa secretary ko.

Copy,copy for that sir. Agad namang sagot.

Fuck this life so tiring...

_________________

Dzae sa pag kakaalam ko may balak daw bumili sa malawak lupain nina mang Arthuro yung  malapit sa dalampasigan. Biglang usal nitong pinsan kung marite.

Iwan ko. D naman ako nikikichismis ehh atsaka san mo naman nakuha ang
News na yan ha? Tanong ko sa kanya kung ano ano kasi ang nasasagap na balita ng bruhang to.

Ahm narinig kolang na pinag uusapan nila ate nerianne kanina.

Sagot niya sa tanong ko. Hayst mga chikadorang kapitbahay talaga kung ano ano ang nasasagap daig pa satellite kung makasagap ng news. Bakit kaya di nalang nila atupagin ang pag aalaga ng kanilang anak kesa ang mag marites halos mula umaga hanggang gabi dyosmeyo.

Nakita ko kasi ang anak nila na dinaig pa ang kalabaw. Ang dungis dungis kasi eh d namn sa pagmamayabang o pag iinarte kaso ang dungis talaga minsan nanga ako pa ang nagpapaligo sa kanila hayst buhay marites nga namn.

Hoy! Dzae ayos kalang?Biglang tanong niya sa akin.

Mm oo nman anong akala mo saakin weak..

Ah mukang lalim kasi ng iniisip mo ano ba yan? Pakishare naman. Tungkol bayan sa chika ko kanina yung tungkol sa bibilhing lote? Ano kaya peys ng bibili? Sa pag kakaalam subrang yaman daw yun bang multimillionaire wow. Ano pakishare nama..*Aray! Ko naman dzae!

Biglang sigaw niya pano banaman bintukan ko kasi eh. Kung ano ano lumalabas sa bibig tapos wala namn kaisguraduhan.

Aba! Buti nga sayo kung ano ano kasi lumalabas dyan sa bunganga mo. Atsaka anong paki ko if may bibili diyan eh d naman atin yon. And plus who cares kung ang yaman ng bibili multimillionaire bayon.. paninirmon ko sa sakanya.

Dzae skl naman baka maging interested ka sa chika ko. Malay koba kung d kapala interested sa news ko. And plus baka sobrang fafables dzae. Kung sakali mn maybe it's your time to shine  ang ganda mo malay mo baka mabingwii .. oppss okok soriii na  d kapala interested heheh.

Sabi niya na may pakamot sa ulo . Babatukan ko na sana ulit eh lumalabas nanamn ang pag ka reporter nito may pa kilig kilig effect pang nalalaman habang sina sabi ang fafables tss paki ko.

Tss paki ko kung sobrang gwapo at yaman non wala akong paki atsaka kahit iharap pa c Jungkook Still wala parin akong paki.. sakit ng ulo lang dala ng mga lalaki kaya mag tigil Reena Realonda! Singhal ko sakanya.

Ok ok soriii pi. Give up niyang sabi

Tss tara nanga medyo dumilim na ang paligid at baka hinahanap na tayo nina nanang.

Pag aya ko sakanya para umuwi madilim na kasi ang paligid baka mapano pa kami sayang ang ganda ko kung magkaganon hehe.

Yeah arat dzae. Pagsang ayon naman niya...

Still Yours Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon