Mùi hoa lựu ngày hè phe phẩy cùng mùi hương mồ hôi, hôm nay khí trời nóng nực hơn mọi ngày cùng cái nắng oi ả của đầu hạ. Capricorn thở hồng hộc sau bài luyện buổi sáng, mồ hôi chảy xuống đầu mũi rơi xuống nền đất.
Gemini cầm chậu nước lạnh bằng đồng hất thẳng vào đầu của con người đang đầm đìa mồ hôi kia, không chút nể nang giội thẳng xuống.
" Tắm sáng cho tốt" Giọng cười nâng nâng như chả có gì đáng để tâm cùng mái tóc xanh than cũng ướt đẫm.
Chiếc áo Capricorn mặc dính lấy cơ bụng của hắn, cái cảm giác lành lạnh nơi thân người. Đôi mắt đỏ vang lại chẳng chút lay động, dường như đã quá quen với những trò quen thuộc.
" Cap, mấy nay cậu hay để tâm con bé Sophia nhỉ ?" Câu hỏi như nắm chúng tim đen của Capricorn, hắn đang đi cũng dừng rồi quay lại nhìn Gemini trông đang rất nghiêm túc.
Từ rất lâu rồi kể từ hồi còn đi học có lẽ Capricorn đã quên mất dáng vẻ nghiêm túc này của Gemini.
" Tôi biết cô nhóc đó khá giống người đó, nhưng nếu cậu làm vậy Taurus điện hạ sẽ rất khó xử"
" Hai từ điện hạ này cậu còn chưa bao giờ dùng với tôi" Capricorn hiểu rõ Gemini đang cảnh cáo hắn điều gì nhưng Capricorn là vậy, hắn chỉ làm những gì hắn quan tâm và muốn.
Là bạn từ nhỏ có lẽ đã khiến Gemini và Capricorn có thể hiểu nhau chỉ qua một ánh mắt nhưng đôi khi quan điểm khác nhau lại khiến hai người họ không muốn tỏ ra hiểu ý đối phương.
Không giống Gemini đối với quý cô nào cũng tốt, cũng rất đào hoa thì Capricorn lại sẽ chỉ tốt với những người hắn ta thực sự để trong tâm.
Buổi sáng hôm nay lại sẽ là khởi đầu mới, khởi đầu của ngày mới nhưng lại chẳng phải khởi đầu của chúng ta.
Thức dậy trong sự mơ màng cùng cơn đau nhức nơi thái dương, Pisces không còn nhớ đêm qua cô đã uống bao nhiêu đến mức quên cả giờ giấc.Mái tóc ánh đỏ rũ rượi, rối bời sau cơn hỗn loạn đêm qua, cô chỉ nhớ sau khi chạy khỏi Cancer cô đã ở trong phòng với đống rượu được đưa tới sau bữa tiệc sáng.
Không cầu kỳ như Taurus, những bước chuẩn bị của Pisces chỉ có vệ sinh cá nhận buộc tóc rồi chuẩn bị quần áo của vệ sĩ cấp cao.
" Pis" Tiếng Taurus từ ngoài vọng vào khiến Pisces chưa cài xong áo cũng lập bập chạy ra ngoài.
Taurus cầm trên tay một sấp thư được bó lại thành một tập được cô nàng để trên mặt bàn của Pisces. Nhìn qua Pisces cũng tự hiểu là thue của mấy cậu chàng quý tộc hoặc quý tiểu thư nào đó cho cô.
Tuy nói Pisces chỉ là kỵ sĩ hay hầu nữ riêng của Taurus thì ở Fiattery cô vẫn là Công tước được toàn lục địa công nhận, vừa có địa vị vừa có tiền tài mà chẳng cần nhắc tới xuất phân. Càng là vì trong độ tuổi hôn nhân nên sẽ không ít người nhắm tới cô.
Như một bệ đỡ để tại một mối liên kết nào đó với hoàng tộc.
" Mặc dù ta đồng ý cho em thoải mái nhưng cũng đừng buông thả vậy chứ" Taurus thở dài xếp gọn lại bàn trang điểm la liệt dây buộc tóc và kẹp kim của Pisces.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ
عاطفيةNhững kẻ lạc lối trong tim chất chứa một bóng hình lết đi trên nền đất nhuốm màu hoa lựu. " Mùa hoa năm ấy, tôi chưa từng giấu diếm anh điều gì" " Mùa hoa năm ấy, lời yêu em không phải gian dối"