Chương 9

130 2 0
                                    

Cậu trầm trồ với những gì trước mắt thầy ấy đang đứng cạnh chiếc xe bốn bánh và hàng tá người bu quanh không ngờ thầy ấy lại được nhiều người để ý đến vậy , khi cậu định đi lại thì có một bàn tay kéo cầu lại đó là Hinata và Sakura họ đang mong chờ gì đó .

"Nè người mà cậu nói đang ở đâu vậy ?"

"Là người đó đó"

Cậu chỉ tay lại đằng thầy Kakashi khiến cả hai ai cũng giật mình , thậm chí là không tin vào mắt mình , Hatake Kakashi cũng là một nam thần trên mạng xã hội không thua kém gì Sasuke . Ai ai cũng biết đến nhưng chỉ có một mình Naruto là không để ý đến thôi chắc vì theo dõi Sasuke và lo việc học nên không để ý gì nhiều . Sakura và Hinata đang ngơ ngác nhìn phía trước còn Naruto thì đi lại chỗ thầy Kakashi từ thời nào rồi và khi đi lại thì thầy ấy liền khoác tay qua eo cậu . Bỗng dưng ngay cú ôm eo đó liền có một ánh mắt nhìn vào cậu làm cậu lạnh sống lưng và rùng mình cậu xoay người lại thì không có gì bất thường nhưng cảm giác lạ lắm .

"Là ai đang nhìn mình vậy nhỉ ?"

"Em sao thế , có chuyện gì sao"

"A...không có gì đâu chúng ta đi thôi"

Và cả hai nhanh chóng bước lên xe và xuất phát cậu không ngờ thầy Kakashi lại được nhiều người biết đến như vậy , vậy mà cậu lại không biết gì về thầy ấy chắc thầy ấy cũng là một nam thần hay là một hot boy rồi hình như trong ký ức của mình từng đi ngang qua một tấm poster có hình ảnh của thầy ấy hay là nhầm lẫn thì cũng không biết . Nhưng lượt theo dõi của thầy Kakashi cũng rất nhiều nhỉ nhưng thầy ấy làm việc và định cư ở nước ngoài mà ta không biết thầy ấy làm gì mà lại được rất nhiều người theo dõi nhỉ hay chỉ đơn thuần đăng một vài tấm ảnh lên rồi được nhiều người thích và yêu vì nhan sắc điển trai của thầy ấy . Nhưng thầy ấy đúng là đẹp trai thật nhìn phía nào cũng toát lên sự đẹp trai góc nghiêng , chính diện hay góc cạnh góc nào cũng đẹp , đẹp không gốc chết là đây người như thể ấy không biết có vợ con gì chưa nhỉ nếu có vợ con hay bạn gái rồi thì cũng bình thường vì những người như này rất nhiều người theo đuổi .

"Em làm gì mà suy nghĩ đăm chiêu vậy và còn nhìn chằm chằm vào tôi nữa bộ tôi quá hấp dẫn sao"

"A...không phải em chỉ suy nghĩ một chút về thầy thôi"

"Em suy nghĩ gì thế"

"Là vì tất cả mọi người ai cũng biết thầy là ai và nổi tiếng khắp mạng xã hội nhưng em ngược lại đến cả một chút em cũng không biết gì về thầy hết đáng lẽ em nên theo dõi nhiều hơn vì em quá chú tâm mọi việc khác"

"Sao em lại nói như vậy chứ cái nào cũng có cái này cái kia cũng đâu phải tất cả ngồi trên thế giới đều biết về tôi đâu chỉ một số ít thôi với cả những người ít xài điện thoại hay mạng xã hội thì cũng như em thôi"

"Về tin nhắn của tôi mà phải đợi gần hơn một ngày đẻ em trả lời thì điều đó chứng tỏ em ít xài điện thoại đúng chứ Naruto chắc là em quan tâm vào việc học nhiều"

"1 phần là như vậy ạ khoảng thời gian này em đang học bài rất nhiều để đem điểm cao nhất và cho ba em nên em đang cố gắng tất cả đi được ưu điểm đấy"

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ