41-49

42 0 0
                                    

☆, Chương 41: Cực tốc hai mươi phân

"Này từ nhỏ đến lớn ngươi cái gì ta không biết a, còn buồn nôn rồi, đến hôn nhẹ ~" dứt lời hắn làm dáng hướng ta lại đây, ta cũng lười di chuyển, còn tưởng rằng hắn đùa giỡn đây, ai biết hắn thật sự ở trên mặt ta đến một cái.

"Ôi ta đi, đến thật sự a." Ta vuốt vừa bị thân địa phương ghét bỏ nói.

"Không ngừng cái này đến thật sự, Bắc Kinh ta cũng thật đi, lão đệ, nói một chút ngươi ở Bắc Kinh trụ cái nào?"

"Trụ trường học a."

"Ta không phải nói lúc đi học, ta nói ngươi nghỉ thời điểm trụ cái nào."

"Trụ ta mẹ chỗ ấy a, nàng ở cái kia đi công tác nơi ở." Ta nhìn hắn hỏi như vậy lẽ nào là muốn trụ ta chỗ ấy? Này có thể không được a.

"Ai, ngươi sẽ không có chỗ ở của chính mình sao?" Nghe được ta trụ ta mẹ cái kia biểu ca này chỉ tiếc mài sắt không nên kim nói.

"Bên kia nhà nhiều quý, hoàn toàn không có cần thiết a, ta trụ ta mẹ chỗ ấy rất tốt, nàng nơi đó phương tiện đầy đủ hết." Thật đậu, ta mình coi như có địa phương cũng không thể cùng ngươi trụ a.

"Quên đi, đến thời điểm nói sau đi, chờ ta đi tới Bắc Kinh sẽ liên lạc lại ngươi."

"Ừm, tốt."

Xem biểu ca hiện tại chán nản dáng vẻ thực sự là cùng trước trường học thời điểm có khác biệt lớn, tuy rằng vẫn là rất càn rỡ có điều cũng thu lại rất nhiều, xem ra xuất thân xã biết bao nhiêu là có thay đổi.

Chính đang ta cùng biểu ca nói chuyện trong lúc môn đột nhiên mở ra, một bề ngoài xấu xí người đàn ông trung niên một mặt lạnh lùng đứng cửa, hắn mở cửa đầu tiên là ngắm nhìn bốn phía, ánh mắt từ trên người ta đảo qua cuối cùng rơi vào biểu ca trên người.

"Yêu, chúng ta tổ trưởng trở về, chính là ta trước nói chúng ta tổ trưởng."

"Ta giới thiệu cho ngươi một hồi, đây là ta biểu đệ, cũng là trì Đổng gia công tử." biểu ca nói thì vẫn là ngồi ở trên ghế salông đều không mang theo thân, ta đại khái muốn thu về vừa mới cái kia cho rằng hắn thành thục.

"Xin chào, ta tên Tiêu Hà, quấy rối." Đúng là ta lên trên người nắm tay tỏ vẻ hữu hảo.

Người kia đúng là không nghĩ tới, đầu tiên là nghi hoặc sau đó kinh ngạc vẻ mặt chợt lóe lên mới cố hết sức cười cợt đáp lại.

"Không quấy rầy, các ngươi tùy tiện ngồi đi, ta liền nắm cái đồ vật." Dứt lời hắn cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.

"A! Ngươi cảm thấy vừa nãy cái kia nam có phải là khiểm đánh, ngươi chào hỏi hắn hắn liền loại kia vẻ mặt." Người tổ trưởng kia vừa rời đi biểu ca liền bắt đầu công kích nói.

"Quên đi, ngươi để người ta như vậy mất mặt làm sao có khả năng sẽ có sắc mặt tốt xem, đều là đi ra kiếm tiền, sau đó đừng làm trêu người ta."

"Được đó, ta biết rồi, ta lúc này sắp cũng không ở này XXX, mới chẳng muốn chọc ghẹo hắn."

"Ừm, mấy giờ rồi? Thời gian cũng không còn nhiều lắm ta phải trở về."

[BH][HĐ][NBN] Phúc Hắc Nữ Cao Phú Soái Sinh Hoạt  (Phần 2) (không đầy đủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ