50-64

47 1 0
                                    

☆, Chương 50: Thoát thân

Năm mươi

Một buổi sáng sớm ta còn đang ngủ liền nghe thấy mẹ gõ cửa phòng một cái gọi ta lên đồng thời cùng nàng đi công ty, ta là mọi cách không muốn, nhưng ai kêu đây là cung ta ăn mặc mẫu trên đại nhân, lại không tình nguyện cũng phải đến a.

Ngồi trên xe ta lại nghĩ tới cùng Cẩn Du hẹn cẩn thận đến xem chuyện của hắn, ngược lại cũng không thể một tấc cũng không rời bảo vệ ta đi, tìm cơ hội đi đi vẫn có khả năng, chính là đến xem đúng thời cơ.

Đến công ty ta đi theo mẹ phía sau một đường trâu bò hò hét đi tới phòng làm việc của nàng.

"Trì đổng, đây là tháng này phân công ty báo biểu." liền này một hồi thì có mỗi cái bộ ngành người đến báo cáo công tác.

Mẹ ngồi ở chính giữa xa hoa trước bàn làm việc phê duyệt những văn kiện này, mà ta liền bưng ly cà phê đứng góc tối cửa sổ sát đất trước thưởng thức bên này phong cảnh.

Uống cà phê lại chơi sẽ di động, thực sự là có chút tẻ nhạt, nhìn mẫu trên đại nhân còn ở thật lòng nhìn văn kiện ta nghĩ đi ra ngoài đi bộ đi bộ hóng mát một chút.

"Ta đến trong công ty đi vòng vòng." ta đi tới bàn làm việc thăm dò hỏi.

"Ta xem ngươi cũng rảnh rỗi không chịu nổi." dứt lời mẹ cầm điện thoại lên kêu Vương bí thư lại đây.

"Ngươi bồi tiếp hắn đến trong công ty đi dạo, đừng làm cho hắn ra công ty." mẹ đối với Vương bí thư nói.

"Được rồi. Vương bí thư đầy mặt nhiệt tình đáp ứng rồi.

Ta cùng Vương bí thư ra văn phòng cảm giác ung dung không ít, vui vẻ chậm rãi xoay người.

"Ở trì đổng dưới mí mắt không dễ chịu đi." Vương bí thư một bộ hiểu lắm dáng vẻ.

"Quen thuộc." cũng còn tốt ta phần lớn thời gian đều không ở trước mắt nàng, tình cờ bị quản một ống cũng không có gì đáng ngại.

Vương bí thư xem ta một mặt lạnh lùng dáng vẻ cũng đoán được ta hiện tại không quá muốn cùng hắn tán gẫu, cũng sẽ không đang hỏi ta một ít có không, yên tĩnh đi theo ta mặt sau, kỳ thực ta cảm thấy Vương bí thư còn có chút nhãn lực kính ha.

"Ai, ta làm sao nhớ tới có người quản ta mẹ gọi tổng giám đốc, ngươi tại sao lại gọi trì đổng a, đến cùng nên tại sao gọi a?" trước ở văn phòng ta liền phát hiện bọn họ gọi xưng hô không giống nhau, hiện đang nhớ tới tới hỏi hỏi hắn.

"Gọi trì đổng là không sai, bởi vì là đổng sự kiêm nhiệm CEO , còn tổng giám đốc mà là thấp hơn một bậc, dưới đáy công nhân có phân không rõ lắm liền gọi tổng giám đốc, là nên cho bọn họ nói một chút."

"Ta nói sao." nguyên lai này còn không phải một đồ đâu, có điều luôn cảm thấy tổng giám đốc nghe tới càng điêu một điểm, quả nhiên là bị tiểu thuyết cho độc hại.

"Cái này ngươi chẳng lẽ không biết sao, ngươi học chính là?" Vương bí thư còn tưởng rằng ta mẹ là coi ta là tương lai người nối nghiệp bồi dưỡng, nhưng mà cũng không phải.

[BH][HĐ][NBN] Phúc Hắc Nữ Cao Phú Soái Sinh Hoạt  (Phần 2) (không đầy đủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ