76 - END

83 1 0
                                    

☆, Chương 76: Kết hôn dưới

Bảy mươi sáu

Ta đi tới hôn lễ sân khấu bên nhìn thấy một đám người vi ở nơi đó không biết đang làm gì thế.

"Uyển Nhi! Uyển Nhi! Ta đặc biệt yêu thích ngươi! Ngươi diễn trò ta mỗi bộ đều xem! Cho ta thiêm cái tên đi."

"Còn có ta còn có ta!"

"Có thể cùng ngươi chụp ảnh chung sao?"

"Giúp ta thiêm cái tên đi!"

Hóa ra là tới tham gia hôn lễ người vây quanh Uyển Nhi muốn tìm nàng muốn kí tên đây, Uyển Nhi không có từ chối, khả năng bởi vì đại gia đều là thân thích của ta bằng hữu vì lẽ đó Uyển Nhi không tiện cự tuyệt, chỉ có thể từng cái thỏa mãn, có điều cũng may đại gia đều là có tố chất, bắt đầu xếp hàng chờ đợi, ta vốn định chờ Uyển Nhi cho mấy người thiêm liền xong việc, có thể chỉ chốc lát đội ngũ trở nên càng ngày càng dài, điều này làm cho Uyển Nhi vốn là sung sướng biểu hiện trở nên nghiêm túc lên, ta thấy nơi này quyết định đi tới giúp Uyển Nhi giải vây.

"Cái kia, Uyển Nhi, Thánh Doãn có chuyện tìm ngươi, theo ta tới xem một chút đi." ta đi tới Uyển Nhi bên người cho Uyển Nhi liếc mắt ra hiệu nàng liền rõ ràng, lập tức thoát khỏi mọi người đi theo ta.

"Bên ngoài quá nhiều người, bằng không ngươi ở Thánh Doãn nơi này chờ một lúc đi." ta sợ nàng ở bên ngoài sẽ là tiêu điểm, dù sao nàng hiện tại giữa lúc hồng.

"Không sao, đại gia yêu thích ta là chuyện tốt a, lại nói nơi này mới mấy người, ta hoàn toàn có thể ứng phó lại đây."

"Vậy được đi, ngươi vui vẻ là được rồi, có điều ngươi như thế bính ta cũng không phó diễn xuất phí yêu."

"Ta như là người thiếu tiền sao? Lại nói bá mẫu đã cho tiền lì xì, ngươi cứ an tâm đi."

Nàng như thế nói chuyện ta liền cảm thấy, quả nhiên vẫn là mẹ làm việc chú ý.

"Đúng rồi, ta tỷ rồi, làm sao không nhìn thấy nàng." bình thường Tiêu Hà đều sẽ ở Uyển Nhi bên người, đặc biệt như chặn fans những việc này đều là nàng ở làm, có thể từ vừa nãy bắt đầu ta liền không thấy nàng bóng người.

"Nàng đi nhà ngươi đi nhà cầu đi tới, bởi vì nàng sợ lâm thời WC quá bẩn đem quần nàng làm bẩn."

Nói Uyển Nhi khoa tay một hồi cách đó không xa có thể di động công xí, ta theo liếc mắt nhìn, liền nhìn thấy cái kia mấy cái cửa nhà cầu đều đứng xếp hàng, nghĩ đến là sạch sẽ không được.

"Cái này đúng là sơ sẩy, có điều cũng hết cách rồi, bên này cũng chỉ có cái này." dù sao không phải chuyên môn du lịch cảnh khu, đối với ngày hôm nay nhiều người như vậy lưu lượng không có chuẩn bị nha.

"Ngươi đừng nói, Tiêu Hà xuyên váy rất đẹp." đột nhiên Uyển Nhi chuyển đề tài lộ ra nụ cười quái dị.

"Đúng đấy." ta ngoài miệng đáp lời, hồi tưởng lại một đời trước xuyên váy dáng vẻ dù sao cũng hơi cảm động lây.

[BH][HĐ][NBN] Phúc Hắc Nữ Cao Phú Soái Sinh Hoạt  (Phần 2) (không đầy đủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ