Chân mày gã nhíu lại mắt vẫn châm châm vào tấm giấy mời phụ huynh bị vò nát trong thảm thương vô cùng,gã thở hắt một hơi dài liếc sang đứa nhóc được đề tên trên giấy .
"sao lại bị mời lên đây?"
Jimin đáp lại ngủn ngẳn với gã ,tay vẫn gõ phím điện thoại mắt không dời khỏi màn hình,nằm ề người trên chiếc sofa dài.
"chú cứ việc lên gặp giáo viên là biết mà,đừng có hỏi cháu nữa"
Chất giọng jimin đanh đá trả lời lỏn gọn cho qua,thằng nhóc này đúng là không xem người ta ra gì
*ẦM
Tiếng cửa bất ngờ làm cả hai người giật thót
Dáng người cao cao quen thuộc xông vào nhà gã, namjoon đang đau đầu sau khi thấy ai kia càng cau có hơn."jimin của chú đâu rồiii!"
"cửa nhà tao mới sửa..."Namjoon hắng giọng, jung hosek người vừa bước vào nhà người khác la oai oái,namjoon liếc sang nhìn jimin đang đổ mồ hôi hột dù có bật máy lạnh.
"sao nó vào được đây?"
Cậu lấy gối che mặt mình lại nuốt nước bọt e dè đáp né tránh ánh mắt đâm xuyên kia.
"c-cháu đưa chú ấy chìa khoá dự phòng.."
Namjoon cạn lời,riết rồi nhà của gã thành cái chùa muốn tới thì tới muốn về thì về.
"thôi mà,mày đừng có la cháu tao nữa tụ nghiệp thì trách ai"
Hoseok không quên khịa một câu rồi quay sang jimin liền thay đổi tông giọng khác hẳn
"jimin à chú đem bánh tới rồi nè"
Hắn cởi áo khoác treo lên móc kế bên rồi tiến vào nhà đặt cái hộp màu hồng lên bàn
Trên mặt hiện rõ nét cười,chỉ có jimin hoặc namjoon mới có thể thấy dáng vẻ này của hoseok ngoài ra người khác thì không.
Namjoon lườm con người đang cười ngu ngơ tay vẹo má jimin thành đủ dạng."vậy mày xách về nuôi luôn đi tao không dám nhận cháu bị mời phụ huynh"
Namjoon là chú của jimin còn hoseok là bạn chí cốt của gã nên cái chức chú cháu này gã cứ đem ra đùa.
"hở jimin cháu bị mời phụ huynh á,trốn tiết ?hay đánh nhau với thằng taehyung"
Hắn xoa đầu jimin bàn tay vuốt nhẹ lên mái tóc vàng rũ của cậu
Jimin lắc lắc đầu í bảo không biết."hai người ở nhà đi thằng này đi tìm nguyên nhân đây"
Namjoon đã đứng trước cửa tự khi nào, mang đôi giày đen bóng nhẵn vào khoác lên người áo khoác xám,tay vặn nắm cửa nhưng gã khựng lại chốc lát...
"A..phải rồi,chúc mừng sinh nhật nhóc jimin"
"phiền chú namjoon đi họp cho nhá"
Namjoon đóng sầm cửa , nheo mắt nhìn trên tờ giấy mời'Gvcn kim seokjin'
Namjoon lẩm bẩm"quái..tên nghe quen thế nhỉ?"Sau khi namjoon rời đi căn nhà được trả lại vẻ yên tĩnh của mỗi ngày chủ nhật
Jimin lại tiếp tục nằm phè ra nhưng lần này không đụng tới chiếc điện thoại nữa,hoseok ngồi ở ghế sofa đối diện nhìn cậu nhóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
promise when old enough [HOPEMIN]/ oneshort
Fanfiction"chú không cần biết, điều chú cần làm bây giờ chính là giữ lời hứa với park jimin này !" ----------- Lưu ý:Thoại tương đối nhiều