(His POV)I was distracted by the loud sound from my Cellphone its my mom calling. What does it need?
Yes mom, what do you want? Agad kung tanong sa kanya .
Oh my son , I want you to come home here later son. My bisita ang papa mo and he wants you to meet them too. We are talking about business, so you will come okay.
Sorry mom but I have something else to attend to. And besides, I'm too old for the decisions I'm going to make. I know how to grow the business without help from others.. Walang gana kung sagot sa aking ina.
But son .. I
No but mom, I'm not in the mood To communicate with the businessmen you refer to. And I'm going somewhere. Bye mom.
Wait son..
Binaba kona agad ang call d kina hinintay pang makatapos ang aking ina dahil hindi ako titigilan non hanggat d ako mapapayag tsk. Wala naman talaga akong balak maki usap sa mga taong yun cuz in the first place I know what their motives Why will they do business with my parents' company? and idadamay pa pati ang company ko tsk.
_______________
Isang nakakabinging tunog ang sumalubong saakin pag pasok ko palang sa napag usapang bar. I'm just wearing black ripped jeans with chain design On the side of the pocket and black sando on my top na pinatungan ng black jacket. I looked like men in black in the suit but who cares. I really meant to wear it so that no one would recognize me as a tycoon in the business industry. Nag palinga linga ako para hanapin ang mga ugok and there they are at the right side corner ng bar. Pinuntahan ko na agad sila na halatang may amat na ng alak. Sinadya ko talaga mag pahuli ng punta para kunti lang ang mainom ko wala panaman ako sa mood mag inom ngayon s dinami dami ba naman ng tatrabahuin sa kompanya plus my niyo project the resort.
Gusto kung magpatayo ng bagong resort which is my private resort. Pupuntahan ko kung gusto kung mag relax.Oi! Tol andyan kana pala, sabi ni harry .
Isn't it obvious? Malamig turan sakanila tsk.
Wala akala namin hindi ka pupunta . Singit ni zack habang nilalagyan ng alak ang baso at binigay sakin. Tinanggap ko naman yun at nilagok agad ang laman non.
Tsk tugon ko nalang sa sakanila. Nakakapanibago ang lasa ng alak matagal tagal narin kasi nong last kung uminom nito.
So my updates kanaba sa pagtatayuan mo ng new private resort mo? Tanong ni keith sakin habang inuobos ang lamang alak ng bote niya. Nasa tamang pag iisip pala to kala ko hindi.
Yeah and As soon as possible, I will be able to go there to check if it suits the style of the resort That would like to be done. Sagot ko tanong niya.
Maybe you can send your secretary there to check the land? Singit na tanong ni lance na sinangayonan naman ng ibang ugok.
No I would like to check it by my self, sagot ko. Gusto ko kasi makita ang kung ano mismo ang hitsura ng islang pag tatayuan ko nang resort. And sa dinami dami ng isla na napuntahan at nababasa ko ngayon ko lang narinig ang tungkol sa islang yon and the uniqueness of it's name " Difity". Parang pamilyar saakin ang islang yon. Tsk nevermind malalaman ko din ang lahat ng tungkol sa islang yun by the help of my PI. Yes panaimbistigahan ko kasi kung ano ang meron sa islang yun. BTW para alam niyo kung bakit alam ko ang islang yun is because of my secretary na send na niya kasi sakin ang full details and location about that island which is binasa ko agad.
Ah Can we come with you dude? Mm yeah.. Offer na tanong ni zack sa akin na sinangayonan na naman ibang ugok na puro tango nalang ang nagawa mukang my amat na talaga.
BINABASA MO ANG
Still Yours
RomanceThe story of two people who met with the right love but at the wrong time.An island girl who doesn't care about love meets a City boy, a man who is antipathetic and a workaholic. Animoy heaven and earth can be called them. Can they overcome the chal...