Cấm kỵ chi ( ABO, NP ) 16 - 29 END

226 2 0
                                    

16 Thô cứng chó điên Alpha, thích dùng mao nhung món đồ chơi tự an ủi

Ngày kế giữa trưa, Tiểu Đế ở một trương sạch sẽ trên giường lớn, sạch sẽ mà tỉnh lại.

Nhìn bức màn gian tươi đẹp ánh mặt trời, Tiểu Đế phản ứng đầu tiên, là nàng đã trọng hoạch tân sinh.

Nhìn quanh một vòng xa lạ phòng sau, cái thứ hai ý niệm, là nàng cũng có thể đã chết.

Chỉ thấy nhỏ hẹp sạch sẽ trong phòng, bãi mãn các loại cái giá, lớn lớn bé bé mao nhung món đồ chơi, không chút cẩu thả chỉnh tề sắp hàng này thượng.

Tiểu Đế nhận ra lão hổ cùng voi, sư tử cùng cá voi, béo lùn chắc nịch gấu trúc, tròn vo cá heo vây trắng.

Còn có chút Tiểu Đế kêu không nổi danh tự, có giống khủng long, có chút là không biết tên chim chóc.

Tiểu Đế trầm ngâm một lát, ở này đó mao nhung món đồ chơi trung, tìm ra cái điểm giống nhau ——

Này đó động vật, đều là kề bên diệt sạch, hoặc là đã diệt sạch động vật.

Cho nên nói, này gian vựng mãn ảm đạm hồng quang phòng, đại khái đó là địa ngục ( hoặc là lạc quan một chút, âm phủ đi! ).

Giống Tiểu Đế như vậy đáng yêu, lệnh vô số Alpha điên cuồng cương cứng nữ hài tử, cũng coi như thế gian hiếm có.

Cho nên nàng cùng này đó hoặc lâm nguy, hoặc diệt sạch các con vật ở bên nhau, cũng là theo lý thường hẳn là......

Trên giường cũng có cái mao nhung thú bông, thân thể thật dài, một mặt là nhòn nhọn xoắn ốc, khác đoan có hai chỉ mắt to cùng xúc tua.

Đại khái là con mực một loại động vật đi? Hơn nữa Tiểu Đế cũng ngửi được, mặt trên tản ra nhàn nhạt hải sản mùi tanh......

Lúc này, phòng kéo môn mở ra, Cố Mạn khoác tóc, thân xuyên nội y đi ra.

Nói như vậy, Cố Mạn cũng đã chết?

Tiểu Đế cũng không kinh ngạc, Cố Mạn người này ( đơn liền chiều dài tới nói liền ) xác thật hiếm lạ, đã chết càng là bình thường.

Rốt cuộc, đi tân giang năm tổ, hỏi thăm một chút......

"Ngươi đừng ôm cái kia con mực......" Cố Mạn xoa tóc, thẹn thùng đừng qua đi mặt đi, "Ta thường xuyên cưỡi ở mặt trên tự an ủi......"

—— chó điên Cố Mạn, không người không hiểu!

##

Cố Mạn thượng thân một cái màu đen mạt ngực, phía dưới là màu trắng tam giác quần lót.

Khoa trương cự vật, từ trong quần bên cạnh dò ra, dùng một cây dải lụa cột vào trên đùi.

Nhận thấy được Tiểu Đế ánh mắt, Cố Mạn có điểm ngượng ngùng.

Nàng ở trên ghế điệp chân mà ngồi, che khuất khoa trương dương vật, lấy quá đem tiểu lược, sửa sang lại ướt dầm dề màu đen tóc dài.

Tiểu Đế lúc này, chỉ nhìn đến Cố Mạn nghiêng người.

Nữ nhân kia thon dài ưu nhã thân thể, phảng phất chỉ nhìn chăm chú mặt hồ chim ưng biển.

[GL - ABO - Hoàn] Tham lam (đoản thiên thịt) - Ma vật thợ săn Karma tươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ