Có quan hệ với Senju Tobirama thật kỳ nghỉ ——
Đầu tiên buổi sáng không có ầm ĩ rèn luyện thanh âm, không có tùy ý tới gần chính mình phòng sau đó làm hắn bừng tỉnh chakra. Liền tính cường đại đồng hồ sinh học làm hắn đúng giờ đúng giờ tỉnh lại cũng có thời gian ở trên giường lăn qua lộn lại quyết định lấy cái dạng gì tư thế rời giường.
Tiếp theo chính là không có hắn huynh trưởng đại buổi sáng lại đây ngoài miệng nói kêu người rời giường trên thực tế chỉ là tưởng rèn luyện một chút chính mình càng thêm nghiêm trọng tinh thần sa sút phích, cứ như vậy, hằng ngày gắn liền với thời gian năm phút thanh trừ nấm nhiệm vụ cũng liền có thể từ nhiệm vụ danh sách thượng thanh trừ.
Có thể nằm càng dài thời gian.
Lại tiếp theo chính là không có cơm sáng huynh trưởng phủng vừa mới mọc ra tới nấm yêu cầu ăn nấm tạp cơm, nói thật, Senju Tobirama một lần cho rằng hắn huynh trưởng buổi sáng phạm tinh thần sa sút phích là vì có thể ăn đến càng tân tiên nấm tạp cơm.
Hiện tại cơm sáng cái này việc có Chúc Đài Thiết Quang Trung làm, chính mình có thể hoàn toàn buông tay. Nguyên bản ăn cơm cơm sáng lúc sau là rèn luyện, bất quá nếu là kỳ nghỉ nói........
Senju Tobirama nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ.
Thanh triệt mặt hồ ánh sáng sớm ánh mặt trời, phong ngẫu nhiên vỗ động mặt nước, nhất phái yên lặng hài hòa.
Quyết định, hôm nay liền đi câu cá đi.
Cứ như vậy, giữa trưa cơm cũng có thể nhân tiện giải quyết rớt........ Senju Tobirama phủ thêm vũ dệt, thuận tay sửa sửa bởi vì giấc ngủ trở nên có chút hỗn độn tóc. Nơi này có câu cá can là tốt nhất, không đúng sự thật..... Cũng chỉ có thể vất vả kia cây cây hoa anh đào.
Thượng một lần hắn tới thời điểm bởi vì chỉ lo nghiên cứu cái này Honmaru cùng thời không thay đổi khí tình huống hoàn toàn không có cảm nhận được loại này nồng đậm thanh thản phong tình, nói cách khác, câu cá cùng ăn cá người yêu thích Senju Tobirama cũng không đến mức hiện tại mới phát hiện nơi này có lớn như vậy một mảnh hồ.
Có người nhẹ nhàng gõ gõ cùng môn.
"..........."
Senju Tobirama đứng ở cửa thở dài, duỗi tay kéo ra môn.
Sessyoin Kiara.
Hắn hiếm thấy không có che khăn trắng, kia một đầu nhu thuận tóc quăn rối tung ở sau người, nếu không phải quá cao vóc người cùng quá bình bộ ngực, nói là nữ tử đều có người sẽ tin.
"Buổi sáng tốt lành, Tobirama."
"...... Buổi sáng tốt lành." Senju Tobirama nghiêng người tránh ra cửa, làm Sessyoin Kiara vào cửa, "Sớm như vậy lại đây là có chuyện gì sao?"
Sessyoin Kiara ngồi quỳ ở cái bàn trước, chờ Senju Tobirama nhập tòa: "Ân, ta tưởng cùng Tobirama tán gẫu một chút có quan hệ khi chi chính phủ sự tình. Những cái đó đao kiếm nhóm quá cẩn thận, một chút tương quan tin tức đều không muốn tiết lộ cho ta cái này người ngoài, chẳng sợ ta là ngươi đưa tới cũng giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanficTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...