Chương 80

11 3 0
                                    

Buổi tối trở về thời điểm Senju Tobirama chưa thấy được Uchiha Madara, chuyện này thực sự làm hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Ở hắn tưởng hảo rốt cuộc là chuyện gì xảy ra phía trước, tựa hồ không quá thích hợp nhìn thấy Uchiha Madara. Đương nhiên, ở cái này đặc thù thời khắc, hắn huynh trưởng tựa hồ cũng không thể gặp mặt.

"QAQ Tobirama! Ngươi muốn cứu cứu đại ca!" Senju Hashirama ghé vào trên bàn, gắt gao túm Senju Tobirama góc áo, "Ca ca còn không muốn chết!"

"Buông tay, huynh trưởng." Senju Tobirama chính ý đồ túm hồi quần áo của mình, "Muốn đi chính ngươi đi, thân là Senju nhất tộc tộc trưởng như thế nào có thể sợ hãi loại này việc nhỏ?"

"Tiếp đãi Mito như thế nào có thể coi như việc nhỏ?!" Senju Hashirama vùi đầu kêu gọi, "Làm không hảo sẽ chết người a!!"

"Mito không có ngươi nói như vậy khủng bố......" Senju Tobirama thở dài, "Lại nói, Mito lần này lại đây chính là vì gặp ngươi một mặt, ngươi không đi nói, về tình về lý không thể nào nói nổi, huống chi Mito vẫn là ngươi vị hôn thê. Trước tiên trông thấy đối mặt ngươi tới nói không có chỗ hỏng, huynh trưởng."

Senju Hashirama vò đầu cười to: "Không đều là nói vợ chồng thành thân phía trước muốn cho nhau ngăn cách, ba năm trở lên không thấy mặt sao? Ca ca nếu là hiện tại đi gặp Mito nói, không phải phá hư quy củ sao? A ha ha ha ha, vẫn là tuần hoàn quy củ quan trọng. Lại nói, Mito nàng không nhất định muốn gặp ta, cho nên chúng ta vẫn là......."

"Đây là cái gì quy củ! Không cần nói bừa loạn tạo a, huynh trưởng!" Senju Tobirama lãnh khốc vô tình rút về quần áo của mình, "Tóm lại, Mito hôm nay giữa trưa là có thể tới tộc địa cửa, đi hoặc là không đi quyết định bởi với ngươi."

"Nhưng là ta tin tưởng, huynh trưởng ngươi sẽ không tưởng đối mặt bạo nộ Mito."

Nghĩ đến kia ánh vàng rực rỡ xiềng xích cùng thật lớn vô cùng lực đạo, Senju Hashirama theo bản năng run run: "QAQ Tobirama, ngươi không yêu đại ca sao?"

Senju Tobirama gật gật đầu: "Một đường đi hảo, huynh trưởng."

Senju Hashirama: QAQ.........

"Tưởng tượng cho tới hôm nay giữa trưa có khả năng đối mặt Mito thiết giống nhau nắm tay, liền cảm giác đầu đau quá a...... Cũng không biết Mito nhiều năm như vậy có phải hay không sức lực lớn hơn nữa..... A.... Đầu đau quá...." Senju Hashirama ngồi xổm phòng giác, "Không không không, Senju Hashirama ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng đâu? Tobirama chính là ngươi còn sót lại đáng yêu nhất nhất hiểu chuyện đệ đệ, ngươi như thế nào có thể làm Tobirama một mình đi đối mặt Mito thiết huyết thống trị đâu....... Ngươi thật là cái không xứng chức đại ca......"

"....... Mito không ngươi nói như vậy đáng sợ."

Cái gì thiết huyết thống trị a....... Nói đến giống như tư 【 tất --】 lâm giống nhau.......

"Mito Mito Mito Mito Mito........."

"Huynh trưởng......." Senju Tobirama duỗi tay kéo xuống dưới đã lan tràn đến chính mình trên người nấm, "Đừng ở dùng mộc độn giục sinh nấm!"

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ