Chương 84

6 2 0
                                    

Sarutobi Hiruzen là cái thập phần ưu tú ninja. Nhẫn thuật thiên phú không thể bắt bẻ, đầu óc thông minh, trừ bỏ tính cách thượng có chút do dự không quyết đoán ngoại không có gì khác khuyết điểm. Đã từng đảm nhiệm quá hắn lão sư Senju Tobirama thập phần vừa lòng cái này học sinh, trên thực tế, không có ngoài ý muốn nói, hắn vẫn là tưởng tiếp tục dạy dỗ Sarutobi Hiruzen. Không chỉ có có thể kéo vào vượn phi nhất tộc cùng bọn họ chi gian quan hệ, chính mình lại được đến một cái hài lòng thuận mắt đệ tử, với hắn mà nói lợi lớn hơn tệ.

Uchiha Izuna nhìn thoáng qua Senju Tobirama lúc sau, tầm mắt lại chuyển tới đang ở luyện tập trong tay kiếm Sarutobi Hiruzen trên người.

"Thổ độn · thổ long đạn chi thuật!"

Sarutobi Hiruzen phảng phất giống như không người đôi tay kết ấn, một tiếng nhẹ a lúc sau, phía sau xuất hiện quy mô khả quan thổ long đầu. Long đầu va chạm trên mặt đất tạp ra một cái hố to, hắn tiếp theo sau phiên đồng thời kết ấn, đỏ đậm ngọn lửa đi theo liền nện ở thổ long hài cốt, bạo liệt thanh âm cùng với bùn đất cặn văng khắp nơi.

Thực xuất sắc. So với đang ở vây xem ba người thực lực của hắn có lẽ còn chưa đủ xem, nhưng đối với một cái mười hai tuổi thiếu niên tới nói đã cũng đủ xuất sắc. Giả lấy thời gian, hắn nhất định có thể ở cao nhất phong lưu lại chính mình tên họ.

Sarutobi Sasuke trong ánh mắt xuất hiện tên là kiêu ngạo sắc thái.

"Hắn nhẫn thuật là ngài giáo thụ sao?"

"A." Sarutobi Sasuke gật gật đầu, "Đứa nhỏ này không có huyết kế giới hạn, chỉ di truyền ta chakra thuộc tính, ta không có gì có thể giao cho hắn, đơn giản liền đem ta biết đến sở hữu nhẫn thuật toàn dạy cho hắn."

Sarutobi Sasuke nổi danh nghiêm khắc ý nghĩa thượng cũng không thuộc về bọn họ thời đại này, ngược lại càng thêm có khuynh hướng Senju Butsuma cùng Uchiha Tajima thời đại thời kì cuối. Bởi vì vượn phi nhất tộc bản thân cũng không có huyết kế giới hạn nguyên nhân, bọn họ dừng chân với Nhẫn Giới dựa vào là linh hoạt giống như con khỉ giống nhau dáng người cùng đa dạng phồn đa nhẫn thuật. Mà Sarutobi Sasuke càng là trong đó nhân tài kiệt xuất. Nổi tiếng trừ bỏ một thân vượt qua thử thách thể thuật ở ngoài, được xưng nắm giữ mỗi một loại thuộc tính nhẫn thuật tên tuổi cũng làm không ít người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Sarutobi Hiruzen kế thừa hắn chakra thuộc tính cũng liền ý nghĩa, hắn cũng có thể làm được giống như hắn anh dũng phụ thân giống nhau độ cao.

Bất quá, toàn thuộc tính chakra tuy rằng đại biểu cho có thể học tập cơ hồ mỗi một loại độn thuật, nhưng là phạm vi rộng khắp đồng thời cũng ý nghĩa ở học tập độ chặt chẽ thượng rất khó cùng chỉ có một loại thuộc tính chakra ninja so sánh. Vượn phi nhất tộc nhẫn thuật chứa đựng lượng thoáng đền bù một ít chỗ trống, nhưng là số lượng cùng với chất lượng thượng giảng, cũng không có thập phần xuất sắc.

"Đứa nhỏ này thiên phú cũng thập phần xuất chúng, không hề có cô phụ chung quanh người đối hắn chờ đợi, sớm liền đem ta giao cho hắn nhẫn thuật toàn bộ nhớ xuống dưới, từng điểm từng điểm tiến hành rèn luyện, còn thường thường khai phá một ít tân nhẫn thuật ra tới."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ