Chương 85

8 3 0
                                    

Ở phó lãnh đạo đều không ở tràng dưới tình huống, hai tộc tộc trưởng thương lượng tụ ở một cái trong văn phòng phê chữa công văn, ở nào đó ý nghĩa thân là người giám sát Uzumaki Mito trong tay cầm hai căn trường châm, len sợi tại bên người đoàn thành một đoàn, chính mùi ngon nghiên cứu áo lông 360 loại dệt pháp.

Senju Hashirama bỗng nhiên một đầu nện ở trên bàn, đem chính đắm chìm ở chính mình thế giới giữa hai người hoảng sợ.

Uzumaki Mito một kim đâm qua đi: "Làm sao vậy, Hashirama?"

"A ha ha ha ha......." Senju Hashirama xoa xoa trán, đem cong rớt trường châm còn cấp Uzumaki Mito, "Không có gì, chính là muốn biết vì cái gì Tobirama còn không trở lại a...... Này đều đi rồi sắp có non nửa tháng đi."

Uchiha Madara trầm mặc một cái chớp mắt, đem nhiễm mực nước quyển trục lặng lẽ ném tới rồi một bên: "Hừ, liền điểm này việc nhỏ. Ngươi còn không có lớn lên sao, Hashirama?"

"Ai? Ngoài miệng nói như vậy này, nhưng trên thực tế đốm cũng rất tưởng niệm Izuna đi?" Senju Hashirama u oán mặt, đem cằm khái ở trên mặt bàn, "Tobirama không ở mấy thứ này thoạt nhìn có cái gì ý nghĩa a.... Có hay không người khích lệ ta...... Mấy thứ này siêu cấp buồn tẻ a....."

"Cho nên ngươi mỗi lần đều là vì cái gì Senju Tobirama khích lệ mới làm công tác sao?" Uchiha Madara bỗng nhiên thái dương trừu trừu, "Ngươi là cái gì không lớn lên hài tử yêu cầu người khác khích lệ mới có thể tiếp theo học tập sao?!"

"Nếu là mỗi ngày đều có thể được đến Tobirama ái ôm một cái, tiểu hài tử liền tiểu hài tử. Đốm, ngươi là không biết Tobirama bế lên tới nhưng thoải mái, đặc biệt là tuyết trắng tóc, có cơ hội ngươi thật hẳn là ôm một cái thử xem." Senju Hashirama cười nói, "Bất quá ngẫm lại cũng là, đốm sao có thể sẽ có cơ hội này đâu..... Tobirama như vậy bài xích ngươi."

Uchiha Madara ngạch mạo gân xanh một phen nắm lấy quyển trục.

"Mito ngươi hẳn là biết đi?" Senju Hashirama hướng về phía Uzumaki Mito chớp chớp mắt, xán lạn cười nói, "Bất quá Mito thượng một lần nhìn thấy Tobirama vẫn là khi còn nhỏ, ấn tượng cũng liền không có như vậy thâm, Tobirama hiện tại đối ca ca thật là càng ngày càng tốt."

Uzumaki Mito bẻ thẳng cong rớt trường châm.

Nhân sinh người thắng Senju Hashirama cười nhìn lên trần nhà: "A a.... Không biết Tobirama ra cửa lâu như vậy có hay không tưởng niệm ca ca đâu.... Nhất định sẽ đi.... Nói không chừng kể ra đối ca ca ái (?) thư tín cũng đã ở trên đường đâu."

Uchiha Madara: A.

Uzumaki Mito: A.

"Tobirama Tobirama Tobirama Tobirama...... Ca ca rất nhớ ngươi a...." Senju Hashirama nằm liệt trên bàn cọ tới cọ đi, đem quyển trục củng đến lung tung rối loạn, "Ai hắc hắc hắc.... Nguyên lai Tobirama cũng tưởng ca ca a....."

"....... Ngươi câm miệng cho ta!" Uchiha Madara tùy tay túm lên trên bàn quyển trục ném qua đi, "Ngươi thật là đủ rồi, đem ta kêu lên tới mục đích chính là vì làm ta nghe ngươi nói một ít si hán Senju Tobirama nói sao?!"

Cái gì kể ra tình yêu (? ) thư tín! Cái gì tưởng niệm! Cái gì ôm! Toàn bộ đều là giả! Uchiha Madara cắn răng. Izuna đi phía trước rõ ràng đã đáp ứng rồi chính mình sẽ tùy thời gửi thư trở về, vì cái gì đến bây giờ hắn cũng chỉ có thể nghe Senju Hashirama nói một ít lung tung rối loạn nói?!

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ