Ichi

504 23 7
                                    

Ngày đầu tuần bắt đầu,mọi người ai náy cũng tấp nập vào trường. Ngỡ rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra tới khi còn 30 phút nữa để vô lớp thì cái lớp năm cuối cấp ba a2 nào đó lại xảy ra cuộc ẩu đã. Và tất nhiên là có dân đen Vũ Tuấn Dương và thêm thằng thủ quỹ Phạm Nhất Duy. Tụi nó oánh lộn chỉ vì tranh giành miếng bánh. Nguyên trường không ai dám vào can vì hai con người này một khi ẩu đã là sẵn sàng cân tất cả học sinh trong trường trừ sao đỏ và giáo viên ra. Ấy thế mà Tú là sao đỏ duy nhất đang có mặt ở đó nhưng lại lặng lẽ ngồi ngay ghế bên mà đớp bim bim. Hiệu phó Kaihax đi ngang qua thì thấy tụm năm tụm bảy ở đấy nên cũng vào coi hỏi Tú chuyện gì.
"Đơn giản thôi,chỉ là hai anh lớp 12a2 lại đánh nhau ngay giữa căn tin trường. Thầy nhìn mà xem" Tú vừa đớp bánh vừa nói,nói xong còn lẩm bẩm và tay thì ghi [lớp 12a2, hai người vi phạm luật đánh nhau trong trường ngay đầu tuần,trừ 50 điểm](đáng ra trừ 25 điểm thôi nhưng luật trường là vi phạm đầu tuần là trừ gấp đôi,đấy cũng là cái cớ để Tú đì lớp 12a2)
Kaihax nghe thế cũng đi vào ngăng hai đứa báo thủ nào đó lại nhưng thứ thầy nhận được là một sự matday từ con báo màu đen.
"Hai em kia! Dừng tay ngay!" Kaihax la lên và đi tới can ngăn.
"Ditme mày nghĩ mày là ai mà can bố!- Ơ ủa t-thầy Kaihax!?" Tuấn Dương lúc đầu còn mạnh mồm lắm nhưng thấy mặt Nhất Duy tái mét thì anh mới quay ra thì gặp ngay khuôn mặt đang cau có của thầy hiệu phó uy lực nhất trường chỉ sau hiệu trưởng Remind (vợ cô giám thị Maidora)  khiến anh mém xón ra quần. Và vâng,thế là hai người đó bị đá đít lên phòng ban giám hiệu viết bản kiểm điểm. Còn Tú bên ngoài thì bình thường nhưng thật ra là trong lòng cười há há còn trừ thêm 10 điểm.
"Thôi được rồi các em,còn 20 phút nữa là vào học thì mau mau đớp cái gì đó rồi vào học nhanh. Cả Tú nữa! mau vào lớp nhanh!" Thầy vừa nói vừa cốc đầu mỗi đứa một cái. Tú nó được thầy cô trong trường gọi là lớp trưởng và sao đỏ gương mẫu nên nó cũng phải nghe theo mà lùi sâu về lớp,nhưng mấy người bên lớp 12a2 lại cà trớn hay sao lại gây thêm việc với giáo viên nên nó lại nổi tập tính hóng chuyện mà kéo Khánh Duy ra trước lớp 12a2 hóng.
Sau một hai giây ngắn ngủi của hai bộ não học sinh giỏi thì Tú và Khánh Duy đã hiểu vì sao có Drama. Chỉ là do lớp phó lao động Nguyễn Tiến Thịnh cãi nhau với cô hiệu trưởng chỉ vì nổi cáu giữa chừng lý do vì bị bắt đi vào lớp quá sớm. Nên là hai cô trò combat với nhau , Tú vừa hóng vừa trừ thêm 20 điểm lớp 12a2(xinloivitoithichcrydilop12a2). Cãi nhau xong thì Tú và Khánh Duy bị kêu về lớp,nhưng Tú nó chưa đi trực các lớp nên cũng báo cho Thịnh biết số điểm trừ cũng kha khá chứ không nói rõ là trừ bao nhiêu cho nó áp lực chơi. Rồi nó đi trừ thêm vài điểm của lớp 12a2 vì một số lỗi tự chuốt họa vào thân(tổng 20 điểm). Trực xong rồi thì làm gì ạ,học chứ làm mẹ gì nữa. Nhưng còn khá sớm nên cũng vào group coi có gì vui,vừa mở máy chưa được ba giây thì Phương Duy đã tạt đầu (tag) nó liên tiếp như spam.

Hội không nằm dưới

Anh này giàu
@Cry.is_right
@Cry.is_right
@Cry.is_right
@Cry.is_right
@Cry.is_right
@Cry.is_right
Thằng Cry đâu!!
Lớp  trưởng lớp kiêm sao đỏ
lớp 11a5 đâu!!
Lên đây bố biểu!

Bơ không bị bơ
Chuyện gì mà Cry bị xách đầu lên đây=)))

Hoàng tử internet
Cry ơi
Anh cũng cần nói chuyện với em
về vụ hồi nãy

[Hypersquad] Music of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ