Uchiha Izuna tên hỗn đản kia!
Trở lại chính mình phòng Senju Tobirama lắc lắc tràn đầy tro bụi cát đá tóc, dỡ xuống áo giáp lúc sau tỉ mỉ mà kiểm tra mao cổ áo tổn thương trình độ.
Xác nhận không có quá lớn tổn thương lúc sau hắn nhẹ nhàng thở ra.
Hắn cùng Uchiha Izuna trở về trên đường liền đến đế nên hay không nên thu Sarutobi Hiruzen làm đệ tử chuyện này sảo đi lên, sau đó sảo sảo vấn đề này liền bay lên tới rồi nhân cách độ cao, hạ không tới lúc sau liền đánh nhau rồi, ở không có phân ra thắng bại dưới tình huống bọn họ dọc theo đường đi biên lên đường biên cấp đối phương hạ ngáng chân, hai người đều làm mặt xám mày tro, không nghĩ lại cùng Uchiha Izuna dây dưa đi xuống Senju Tobirama đơn giản ở bước vào có thể sử dụng Phi Lôi Thần khoảng cách lúc sau quyết đoán dùng thuật về tới chính mình phòng.
Còn ở trong rừng cây Uchiha Izuna: A.
Làm tên kia chính mình ở trong rừng cây lên đường đi, hừ.
"Tê ——"
Trên đường Uchiha Izuna cho hắn đào cái hố, lại rải đem đá sỏi ở hắn trên đầu, hòn đá nhỏ hỗn hạt cát theo khe hở tạp ở thiết chất hộ ngạch cùng làn da chi gian lăn qua lăn lại, đem quanh thân làn da ma đến đỏ rực.
Ngay từ đầu còn không có cái gì cảm giác, chờ đến rời xa nguy hiểm nguyên lúc sau mới cảm giác trên mặt nóng rát đau.
Quả nhiên a, bọn họ Uchiha không có gì người tốt. Senju Tobirama thật cẩn thận mà tháo xuống hộ ngạch phóng tới một bên, hoạt động một chút tay chân, đi đến tủ quần áo trước mở ra cửa tủ.
"........."
Thủy hồng sắc hai mắt cùng màu đen đôi mắt tới cái đối diện.
"Nha, Tobirama." Senju Hashirama chớp chớp mắt.
Senju Tobirama thái dương nhất trừu nhất trừu, thở dài: "..... Có thể giải thích một chút ngươi vì cái gì mở ra tiên nhân hình thức tránh ở ta tủ quần áo sao, huynh trưởng."
"A ha ha ha ha ha......." Senju Hashirama cười gượng, "Này không phải vì hoan nghênh Tobirama trở về sao......."
"Dùng tránh ở ta tủ quần áo đem quần áo chỉnh lung tung rối loạn phương thức này sao?!"
"Ta sai rồi, Tobirama!"
Senju Tobirama nhéo nhéo mày: "Nói thật, ngươi vì cái gì trốn ở chỗ này, còn mở ra tiên nhân hình thức?"
"Tobirama, ngươi cũng không biết ca ca này nửa tháng là như thế nào lại đây, không chỉ là đánh cuộc..... Mito khi dễ ta, ngay cả đốm cũng đứng ở nàng kia một bên!" Trụ ba tuổi mở ra cáo trạng hình thức, "Bọn họ còn nói, sấn ngươi trở về phía trước khi dễ ta, chờ đến ngươi trở về lúc sau liền làm bộ cái gì cũng không phát sinh bộ dáng!"
Senju Tobirama chuẩn xác bắt lấy mấu chốt chữ: "Ngươi lại đi sòng bạc?"
Cáo trạng không thành phản bán chính mình Senju Hashirama: "A ha ha ha...... Chính là đi sờ soạng hai thanh....."
"...... Thua nhiều ít?"
"Không nhiều ít..... Ca ca rất nhớ ngươi a, Tobirama!" Senju Hashirama nhào tới, "Suốt nửa tháng chưa thấy được Tobirama, ca ca hảo khổ sở a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
Fiksi PenggemarTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...