Ba tháng sau khi cuộc chiến giữa Innocent Zero nổ ra, làm rúng động cả thế giới phép thuật các báo chí đưa tin rầm rộ lên, sau ba tháng thì cuối cùng vụ tấn công này cũng đã nguội hẳn,
cuộc sống của Mash và mọi người cũng đã trở lại yên bình, Mash đã tốt nghiệp và lên năm hai.
.
.
.
"Mash à, ăn sáng rồi đến trường nào"Ông Rego Burnedead dùng phép thuật rót một ly cacao ấm đưa cho Mash, cậu chầm chậm vừa uống vừa ăn su kem.
"Vâng..."
Vụt!
"...con ăn xong rồi ạ"
Mash ra ngoài cửa đeo giầy rồi phi thẳng đến trường chỉ trong vài giây.
"Haizzz...thằng bé này..haha"
.
.
.
Mash đến lớp học của mình rồi ngồi vào chỗ, có lẽ cậu là người đến sớm nhất rồi...ngày nào cũng thế."Vắng tanh...thôi thì ăn su kem tiếp vậy...nhom..nhom, su kem ngon su kem ngon"
Cạch
"Chào buổi sáng Mash!"
Finn vui vẻ chạy đến chỗ ngồi bên cạnh cậu, cậu lấy trong cặp ra một hộp socola rồi ngại ngùng đưa cho Mash.
"S-socola này là tớ tự làm, để tặng cho cậu...m-mong cậu thích!"
Mash làm mặt vô tri bất ngờ trước cậu bạn Finn rồi cũng nhẹ nhàng nhận lấy hộp socola nhiều hình dáng được làm tỉ mỉ.
"Cảm ơn cậu...nhưng mà, hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?"
"À..ahaha~, là ngày tặng socola cho người mình yêu mến"
"Vậy ư? Tớ không biết về ngày đó...cảm ơn cậu nhiều"
Mash cười nhẹ, Finn phản ứng mạnh ôm cậu rồi thì thầm...
"Tớ yêu cậu lắm, Mash..."
"Hả? Cậu nói gì thế..tớ không nghe rõ"
Finn vội vàng tách ra rồi quơ tay.
"K-k-không có gì đâu! Cậu đừng quan tâm"
Finn đỏ mặt quay ra chỗ khác, Mash vẫn không hiểu tại sao mấy ngày nay cậu ấy có hành động khá kì lạ.
Về cảm xúc của Finn, cậu đã đồng hành cùng Mash rất lâu và cũng sinh ra một tình cảm đặc biệt..không phải tình cảm giữa bạn với bạn mà là....tình cảm giữa những cặp đôi yêu nhau. Finn thường biết anh trai của mình Rayne cũng có tình cảm với Mash..cậu ghen lắm..cậu không thích điều đó chút nào, tranh chấp cùng anh trai mình ư?...cậu không thể làm được, cậu chỉ có thể nhìn tình yêu giữa Rayne và Mash đang dần nở rộ, còn cậu thì chỉ là một chiếc lá xa xôi.
.
.
.
"Finn-kun...Finn-kun!""A..hở?"
"Đến giờ nghỉ trưa rồi...cậu ngủ suốt ở trong tiết độc dược...cậu ốm hả?"
Mash đưa tay lên xoa trán của Finn rồi cũng đưa tay kia xoa trán mình để đo thử nhiệt độ.
"Hmm..."
"...Mash..."
"Hửm?"
Finn gục đầu xuống bàn nhìn cậu đắm đuối rồi cười nhẹ.
"Cậu là đồ ngốc..."
Nói rồi Finn định hôn lên môi của cậu thì bị Dott từ đâu ra nhìn cả hai.
"E hèm"
Cả hai giật bắn người rồi trở lại bình thường.
.
.
"Khỏi giấu""Không..không như cậu thấy!"
"Này Finn..."
Dott sầm mặt lại toả ra một sát khí lạnh từ ánh mắt.
"?????"
Dott chìa hai bàn tay ra, hoá ra là cậu ta muốn tặng socola cho cả hai....MÀ CÁI MẶT SÁT KHÍ KIA LÀ SAO HẢ?????
Mash cười nhẹ rồi nhận lấy tấm lòng của cậu bạn tóc đỏ kia.
Đến tối, Finn và Mash quay về kí túc xá...Mash vác cả đống socola trên vai làm Finn cũng thán phục rằng cậu có nhiều fan ghê.
"Tiểu đường mất thôi..."
"Tớ nghĩ là cậu nên bảo quản...đừng cố gắng ăn hết đống đó nhé"
"Um...tớ sẽ thử socola của cậu trước"
Finn bất giác đỏ mặt hai bàn tay đan xen vào nhau, có lẽ cậu cũng đã mong chờ lắm rồi.
"...ngon quá...vị ngọt dịu không quá gắt, cậu khéo tay thiệt"
"A...tớ...cậu thấy ngon là tớ vui rồi~"
Finn rươm rướm một giọt nước ở mí mắt, Mash thấy vậy thì đặt bàn tay ấm áp lên khuôn mặt của cậu.
"Cậu khóc hả?"
"...Mash.."
"Hửm?"
"Tớ có thể...hôn cậu được không?"
Nói rồi Finn nắm lấy bàn tay ấm áp kia rồi tiến lại gần với cậu, Mash cảm thấy bầu không khí dần tăng lên..bên ngoài thì tuyết rơi dày đặc rét đậm, nhưng ở trong căn phòng 302 nhỏ này có một cặp đôi đang sưởi ấm cho nhau bằng đôi môi ấm..bóng hai người hôn chập chờn trên tường do ánh sáng từ cây nến tạo thành.
Kết thúc nụ hôn Mash có phần ngại ngùng và Finn cũng không kém cậu.
Finn chạm vào môi của mình rồi thầm nghĩ
"...môi cậu ấy mềm và thơm vị sữa quá..."
"Finn tớ muốn tiếp"
"Hả? Cậu muốn nữa ư?"
Mash gật đầu lia lịa.
"...haha~ thôi được rồi~"
Chụt♡
_______________________hết chap.
Chap sau sẽ là RayMash nhé, Finn nhẹ nhàng tình củm Rayne dutanbao dunatho♡ tym tym.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MASHLE] ALLMALE X MASH YAOI R18
RomanceWelcome to the story 🌹 Vì mình còn hạn chế về việc vẽ sếch về allmale x Mash nên thui, mọi người đọc đỡ novel nhoa 🌹 Bối cảnh: thế giới phép thuật ba tháng sau khi trận chiến giữa Innocent Zero kết thúc giới thiệu một chút ở đây nhé~ phần còn lại...