Lẫn nhau đào góc tường loại chuyện này Senju Tobirama cùng Uchiha Izuna không phải lần đầu tiên làm, dĩ vãng ở không cho hai bên huynh trưởng biết đến dưới tình huống, hai người bọn họ sẽ lấy thập phần tinh chuẩn góc độ cùng lực đạo ổn chuẩn tàn nhẫn mà từ đối phương nơi đó đào tiếp theo đại khối góc tường tới. Sau đó ở Senju Hashirama cùng Uchiha Madara nhìn qua thời điểm cho nhau giúp đối phương che thượng, bất quá lần này, hai người rõ ràng không có cấp lẫn nhau lưu lại chuẩn bị ở sau, chỉ hy vọng đối phương càng thảm càng tốt. Làm như vậy hậu quả chính là, hai người tường đều sụp.
Uchiha Izuna bên kia tình huống như thế nào hắn không biết, bất quá hắn huynh trưởng Senju Hashirama từ trở về lúc sau liền vẫn luôn ngồi xổm góc tường, chakra giục sinh ra tới nấm rậm rạp đôi một đại đống, ẩn ẩn có tưởng lướt qua Mito họa cảnh giới tuyến lan tràn đến toàn bộ nhà ở xu thế.
"Huynh trưởng, ta cùng Senju hương cùng chi gian không có......"
Chưa nói xong nói bị toái toái niệm đánh gãy.
"Tobirama Tobirama Tobirama Tobirama Tobirama............"
"Thử xem cái này." Uzumaki Mito làm lơ rớt Senju Hashirama niệm chú giống nhau lên tiếng, giơ lên trong tay áo lông ở Senju Tobirama trên người so đo, "Ta cho ngươi dệt, thật dài thời gian chưa cho ngươi dệt quá áo lông, cũng không biết có thể hay không xuyên. Phía trước tuy rằng có ở Hashirama trên người khoa tay múa chân quá, nhưng là ngươi dáng người vẫn là so ca ca ngươi đơn bạc điểm."
"...... Cảm ơn." Senju Tobirama khóe miệng run rẩy tiếp nhận bộ dáng có điểm quỷ dị màu đen áo lông, "Vất vả ngươi, Mito."
Senju Hashirama thoáng quay đầu nhìn thoáng qua, lại tiếp theo toái toái niệm: "Tobirama áo lông Tobirama áo lông Tobirama áo lông......"
"Mặc vào thử xem đi, nếu là không thích hợp nói, nói cho ta ta lại sửa." Uzumaki Mito cười cười, "Tobirama đi ra ngoài thời gian dài như vậy gầy ốm không ít, giữa trưa thời điểm nhất định phải ăn nhiều một ít."
"Không cần luôn là đem ta đương tiểu hài tử xem a, Mito." Senju Tobirama bất đắc dĩ, "Ta đã thành niên."
Uzumaki Mito cười vươn tay: "Đừng nói thành niên, liền tính là bảy tám chục tuổi, ngươi ở trong mắt ta cũng là tiểu hài tử."
Đây là cái gì lão mẫu thân giống nhau lên tiếng....... Senju Tobirama thở dài, thoáng khom lưng làm nàng có thể sờ đến chính mình đầu.
Tinh thần sa sút trung Senju Hashirama đình chỉ giục sinh nấm, ngược lại mắt trông mong quay đầu nhìn Senju Tobirama.
Senju Hashirama: Tưởng sờ.
Senju Tobirama: Không có khả năng.
Senju Hashirama: QAQ
Uzumaki Mito chuyện vừa chuyển: "Bất quá....."
"Ta không có không tán thành ý tứ, Tobirama ngươi nếu đã tới rồi tuổi này cũng nên có như vậy trải qua, nhưng là Senju hương cùng liền tính lại hảo cũng là đã gả cho người có chính mình gia đình người, hiện tại nàng đã không còn thích hợp ngươi."
Còn không có trở về cũng đã đem tin tức truyền cho Uzumaki Mito làm nàng đi xem Senju hương cùng Senju Hashirama lại hướng góc tường rụt rụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanficTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...