Chương 10 : đánh nhau

52 6 2
                                    

Nhà Joo Hyuk
Từ chỗ của tôi đến nhà Joo Hyuk mất 20 phút
Căn nhà tuy không lớn nhưng xây theo phong cách hiện đại và rất ấm cúng, bên ngoài có cả một sân vườn toàn là hoa ...
Đi vào bên trong là phòng khách được trang bị nhiều đồ vật như kệ sách, tranh ảnh , tivi, và bộ ghế Sofa siêu đẹp . Có một cô gái tầm 16 tuổi chạy đến và nói:
:" oppa về rồi ạ ,... còn đây là "
Joo Hyuk :" đây là chị Seok kyung là bạn học cùng trường của anh :"
Con bé lại nắm lấy tay tôi:
-" Ahh em biết chị rồi, hoa khôi khoa Mỹ thuật xinh đẹp tài giỏi ... "
Joo Hyuk :" con bé này nịnh nọt này... thật là:"
Seok kyung:" em tên gì thế:"
Joo Hyuk :" con bé tên là Joo Hee "
Seok kyung ;" ah Joo Hee :"
Joo Hee:" à ngày mai em sẽ vào học tại trường của chị đó:"
Seok kyung:" ohh , em học khoa gì thế:"
Joo Hee:" ah em học thanh nhạc năm 1 , em có thể đánh violin và hát opera "
Seok kyung:" chà giỏi quá taa, anh của em ngoài vẽ đẹp ra thì chẳng làm được gì:"
Joo Hyuk :" cậu vào phòng Joo Hee đi , con bé sẽ giúp cậu bôi thuốc:"
Joo Hee:" em lên lấy thuốc cho chị nha ,phòng em là phòng có cửa màu Hồng đó"
Con bé tươi cười và chạy lên lầu , tôi e ngại vì không muốn ai thấy những vết thương của tôi , ngay cả Seok Hoon cũng không biết đến
Seok kyung:" nhưng mà...."
Joo Hyuk :" thật ra con bé cũng bị bố dượng bạo hành như cậu vậy:"
Seok kyung:" sao lại vậy , con bé không ở cùng giáo sư và cậu à :"
Joo Hyuk :" con bé là anh em cùng cha khác mẹ với tôi , sau khi mẹ tôi mất, bố tôi quen với một người phụ nữ và sinh ra Joo Hee , nhưng bà ta không muốn đưa Joo Hee cho bố tôi nuôi dưỡng và chỉ muốn lấy tiền chu cấp từ bố tôi , bà ta sống cùng chồng riêng ở nước ngoài, ông ta luôn bạo hành Joo Hee :"
Seok kyung:" mẹ của con bé không biết hay sao :"
Joo Hyuk :" sao lại không, chính bà ta cho phép chồng mình bạo hành Joo Hee , đến mức con bé phải cầu cứu bố mẹ của bạn nó để có thể về được đây:"
Seok kyung:" tưởng có mình tôi là đáng thương, con bé còn đáng thương hơn cả tôi . À mà không lẽ để yên cho mẹ của Joo Hee sao , con bé đã sống trong địa ngục mà:"
Joo Hyuk :" bố mình đang nhờ luật sư giỏi nhất bên đó để đưa họ ra pháp luật một cách nặng nhất:"
Seok kyung:" được rồi, vậy mình lên phòng con bé nói chuyện một chút:"
**phòng Joo Hee **
Seok kyung:" chị Seok kyung đây, chị vào được không?"
Joo Hee:" chị vào đi:"
Căn phòng được trang trí rất đáng yêu, toàn là màu Hồng và rất rất nhiều gấu bông
Joo Hee:" chị bị đau ở đâu vậy em sẽ bôi thuốc cho chị:"
Seok kyung:" ah ở tay và lưng:"
Con bé lấy thuốc và bôi lên vết thương của tôi
Joo Hee:" chị không đi viện ạ , có vẻ rất nặng đó:"
Seok kyung:" không sao , chị quen rồi:"
Joo Hee:" trong nhà chị không ai biết chị bị như thế sao ?"
Seok kyung": tại chị không nói cho họ biết:"
Joo Hee:" sao chị lại không nói:"
Seok kyung:" chị được họ nhận nuôi về từ khi còn nhỏ nên nói hay không thì họ cũng chẳng để tâm đâu"
Joo hee:" em nghe nói chị có một người anh trai nuôi mà phải không?"
Seok kyung:" đúng vậy, là anh trai em nói à:"
Joo Hee:" em cũng có tìm hiểu trước khi vào trường, hai anh em Seok Hoon và Seok kyung là nổi tiếng nhất trường về độ đẹp và tài giỏi:"
Seok kyung:" bọn chị nổi tiếng thế à "
Joo Hee:" vâng, nhưng mà anh Seok Hoon là người như thế nào ạ"
Seok kyung": anh ấy là một người lạnh lùng nhưng đôi khi cũng dịu dàng đến lạ:"
Joo Hee:" nghe tuyệt nhỉ , anh Joo Hyuk thì lúc nào cũng làm trò hề hết, bởi vậy khi bên cạnh anh ấy em mới thấy vui và thoải mái:"
Seok kyung:" chị nghe Joo Hyuk kể về em rồi, sao em có thể chịu đựng được vậy chứ"
Joo Hee:" em cũng không biết nữa làm sao mà em có thể chịu đựng nó tận mười mấy năm:"
Seok kyung:" em về đây bao lâu rồi:"
Joo Hee:" hơn 6 tháng thôi chị:"
Seok kyung:" Joo Hee ah , em hãy nhớ khi vào trường đừng lại gần người tên là Bae Rona "
Joo Hee:" là thủ khoa thanh nhạc năm trước phải không ạ :"
Seok kyung:" đúng vậy "
Joo Hee:" sao lại vậy ạ :"
Seok kyung:" Rona là một người rất tâm cơ, nếu em giỏi hơn cậu ta thì chắc chắn em sẽ không yên ổn được đâu, đừng vì bề ngoài của cậu ta mà nhìn lầm:"
Joo Hee:" em biết rồi"
Đột nhiên điện thoại tôi gọi đến , là Seok Hoon tôi dè chừng nghe máy
Seok kyung:"có...có chuyện gì "
Seok Hoon đầu giây bên kia hét lớn
Seok Hoon:" em đi đâu rồi hả Joo Seok kyung, em biết bây giờ là mấy giờ chưa mà còn chưa về:"
Seok kyung:" tối nay có lẽ em sẽ không về nhà, anh không cần cần lo đâu "
Seok Hoon:" không về nhà thì ở đâu?"
Seok kyung:" em ở nhà Joo Hyuk , anh nói mẹ giúp em :"
Seok Hoon :" em giỡn mặt với anh à, về nhà ngay :"
Seok kyung:" em muốn thoải mái một chút nên đổi chỗ ngủ thôi, anh có cần làm quá lên không?"
Seok Hoon:" em ở yên đó, anh đến đón em về:"
Seok kyung:" không cần:"
Nhưng chưa kịp nói xong Seok Hoon đã tắt máy, anh rời khỏi Hera palace và phóng chiếc moto của mình thật nhanh để đón Seok kyung
Cuối cùng cũng đến nhà Joo Hyuk
Seok Hoon điên cuồng bấm chuông
Tôi không muốn ra mở cửa nhưng Joo Hyuk khuyên tôi nên ra nói chuyện rõ ràng, Joo Hyuk vừa mở cửa Seok Hoon đã thẳng tay đấm vào mặt Joo Hyuk , Joo Hyuk cũng không vừa mà đáp trả, cứ thế hai người điên cuồng đánh nhau, tôi đành lao vào can ngăn nhưng bị Seok Hoon đẩy mạnh ra , đầu tôi va vào cái cây gần đó, và chảy máu Joo Hyuk và Seok Hoon đều hốt hoảng đưa tôi đến bệnh viện ngay lập tức . Thật may mắn chỉ là trầy xước nhẹ . Nhưng Seok Hoon thích làm quá lên và bắt tôi ở lại bệnh viện theo dõi thêm.

VẪN DÕI THEO ANH ( Ju Seok Hoon/Ju Seok kyung) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ