Chương 95

8 2 0
                                    

Đại nguy cơ.

Uchiha Hikaku nghĩ tới bọn họ ở Điền Chi Quốc hành động sẽ bởi vì đủ loại tình huống bại lộ, nhưng là không nghĩ tới sẽ là cái dạng này phương pháp......

Không, bọn họ hiện tại còn không thể nói là bại lộ, phải nói là áo choàng chính lung lay sắp đổ treo ở bại lộ bên cạnh!

"Ta nãi thôn điền dương giới! Tổ tiên từng vị cư đại nạp ngôn, không biết quân tên họ là gì, hay không có tư cách cùng mỗ một trận chiến?" Ngồi trên lưng ngựa, áo giáp mặc chỉnh tề, trên trán hệ viết có chính mình tên ngạch mang, trong tay giơ thái đao hỏa quốc gia võ sĩ nói đến, "Vì bảo vệ quốc gia, bảo vệ thành trì chúng ta không thể không lại lần nữa một trận chiến, mong rằng quân có thể báo ra bản thân tên họ tới, chúng ta hảo tìm kiếm thực lực ngang nhau đối thủ."

Đánh nhau phía trước vì cái gì muốn nói cho đối thủ của ngươi tên a...... Đứng ở mặt sau Uchiha Hikaku phun tào đến, lại không phải cho các ngươi hai cái tương thân, nói như vậy hữu dụng sao? Cũng sẽ không thật sự đem tên cho ngươi.

Vì phòng ngừa bại lộ quá nhanh từ Uchiha Hikaku cùng Senju Touka thân thủ thuê trở về lãng nhân trào phúng đến: "A, này đều thời đại nào? Quan cư đại nạp ngôn? Ngươi hiện tại không phải là bị người ném đến trên chiến trường tự sinh tự diệt sao?"

Ta liền nói sao, sao có thể sẽ có người đáp lại loại này nhàm chán vấn đề a....... Uchiha Hikaku ngáp một cái.

Senju Touka trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Trên chiến trường không dung phân tâm."

"Có cái gì, không có bao nhiêu người, đối diện lại là một ít xách không rõ mặt hàng." Uchiha Hikaku vẫy vẫy tay, "Không có việc gì lạp, chúng ta bên này thuê tới lại là lãng nhân, sẽ không quản bọn họ quý tộc võ sĩ những cái đó điều điều khung....."

"Kia bổn đại gia liền đại phát từ bi nói cho ngươi, ngô nãi võ điền tin [ tất ——], này thiên hạ bổn hẳn là ta!" Lãng nhân tiếp theo kêu lên, "Chết ở bổn đại gia đao hạ cũng là tiểu tử ngươi vinh hạnh! Chịu chết đi!"

Uchiha Hikaku:..........

Senju Touka phiết Uchiha Hikaku liếc mắt một cái.

Uchiha Hikaku ngượng ngùng mà nói đến: "...... Hai người bọn họ chỉ là trường hợp đặc biệt, không đến mức sở hữu mướn tới người đều là như thế này."

Bên cạnh Uchiha túm túm hắn góc áo: "Đừng nói nữa, Hikaku, chính ngươi xem đi."

Chỉ thấy trên chiến trường sở hữu mướn tới lãng nhân cùng hỏa quốc gia quân đội một bên kêu chính mình tên gọi là gì tổ tiên hoặc là chính mình cái gì chức quan, một bên giơ thái đao tìm được đối thủ thích hợp lúc sau chém giết ở bên nhau.

Uchiha Hikaku ( giả cười ):....... Ta sai rồi.

Như vậy xuống dưới bọn họ này đó chiến trước không có tự báo gia danh thói quen ngụy trang võ sĩ ninja thoạt nhìn tựa hồ có chút kỳ quái a.....

"Uy, bên kia cái kia!" Ăn mặc màu đỏ áo giáp võ sĩ đem chính mình trong tay đao nhắm ngay Uchiha Hikaku, "Ta nhìn trúng ngươi, đem ngươi tên họ báo ra tới, làm ta nhìn xem ngươi hay không có tư cách làm đối thủ của ta đi!"

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ