Kokkuri-san

474 36 2
                                    

Tác giả: Marie Hariean

(câu chuyện có đề cập đến trò chơi kokkuri-san, một số chi tiết đúng với truyền thuyết, một số chi tiết đã được thay đổi để phù hợp với câu chuyện hơn. kissing, fluff and happy valentine :3)

Kokkuri-san là phiên bản Nhật của trò chơi cầu cơ Ouija và được chơi phổ biến trong các lớp học khắp nước Nhật suốt nhiều năm. Trò chơi trở nên rất phổ biến ở Nhật Bản bởi nó gây ám ảnh dẫn tới nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần được đưa lên phương tiện thông tin đại chúng.

- Ôi mẹ ơi...Thần kinh luôn á? Sợ thật.

Trong căn phòng tối đen, chập chờn một nguồn sáng yếu ớt phát ra từ điện thoại của Geonbu, nó đang cố gắng tìm kiếm một thứ gì đó đặc biệt cho valentine của mình, nhất là khi nó vẫn còn đang độc thân, chính xác hơn là chẳng có mống nào cần đến. Vì sao ư? Nó chơi game suốt ngày thì làm đếch gì có người yêu? Nghĩ tới lại mệt rồi...

Sử dụng bảng Ouija có thể nguy hiểm bởi vì nó có thể vô tình hiệu triệu quỷ sứ hoặc tự mình hiến dâng thể xác cho những linh hồn có ý đồ xấu xa. Trò chơi Kokkuri-san ít nguy hiểm hơn vì linh hồn bị triệu hồi vốn là một linh hồn bịp bợm của đạo Shinto.

- Kokkuri-san là linh hồn quái quỷ gì vậy chứ? - Nó nhíu mày đăm chiêu.

Kokkuri-san thực chất là một con cáo, lai tạp với con chó và gấu trúc. Con chó tượng trưng cho khôn ngoan, gấu trúc là nghịch ngợm, còn cáo là lừa bịp, nói dối, gian manh và xảo quyệt.

Geonbu đã thấy và đã đánh giá.

Liếc đến tấm hình cosplay Ahri của Heo Su mà nó lén giấu trong ngăn tủ bên cạnh những cuộn giấy vệ sinh (để lau mũi), Geonbu bỗng nhiên lại liên tưởng đến hình ảnh của Heo Su là một Kokkuri-san, mới nghĩ đến thôi đã khiến nhịp thở của nó loạn hết cả lên, trống ngực đập thình thịch, nó vô thức nuốt nước bọt một cái, từ chối cảm giác nhộn nhạo và xao xuyến trong lòng.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, khôn ngoan, nghịch ngợm, lừa bịp...nhìn con Ahri của ShowMaker là biết rồi còn gì, con cáo này quyến rũ chết người đến thế cơ mà.

- Vậy...chơi Kokkuri-san bằng cách nào đây?

Nó lại lướt tiếp bài viết còn đang dang dở, một mớ thông tin được hiện lên.

Để chơi Kokkuri-san, bạn cần một tờ giấy trắng, một cây bút đỏ và một đồng xu.

- Ừ, đơn giản mà.

Bước 1: Lấy tờ giấy trắng và vẽ "torii" (một loại cổng truyền thống ở Nhật Bản) ở phía trên cùng bằng mực đỏ. Viết "YES" và "NO" ở hai bên Torii. Phía dưới viết một dãy số (0-9) và ba hàng chữ cái (từ A đến Z).

Bước 2: Mở cửa sổ hoặc cửa ra vào để Kokkuri-san sẽ có thể vào phòng. Torii tượng trưng cho cửa vào của một ngôi đền Thần giáo và linh hồn Kokkuri-san sẽ đi ra qua đó.

Bước 3: Đặt một đồng xu trên torii đỏ. Đặt ngón tay trỏ lên đồng xu.

Bước 4: Hãy gọi linh hồn ấy bằng cách đọc:"Kokkuri-san, Kokkuri-san, nếu Người đang ở đây, hãy vui lòng di chuyển đồng tiền xu này."

🎉 Bạn đã đọc xong [𝔑𝔶𝔠𝔱𝔬𝔭𝔥𝔦𝔩𝔦𝔞 - 𝔑ỗ𝔦 yê𝔲 𝔠𝔥𝔦ề𝔲 đê𝔪 𝔪𝔲ộ𝔫] Kokkuri-san 🎉
[𝔑𝔶𝔠𝔱𝔬𝔭𝔥𝔦𝔩𝔦𝔞 - 𝔑ỗ𝔦 yê𝔲 𝔠𝔥𝔦ề𝔲 đê𝔪 𝔪𝔲ộ𝔫] Kokkuri-sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ