A/N: SABAW. = ̄ω ̄= Sorry for the long lost. ^^
(DARAGON Meme on the media. ❤)
—Dara's POV—
Nagising ako at napansin kong nasa dorm na kami.
Obviously dahil kisameng kisame ko at ang mga gamit ko sa paligid.
Tumayo ako at napahiga akong muli dahil sa sakit nang katawan ko. Sakit nya super!
Hinipo ko ang noo ko at may lagnat pala ko. Ugh! Sobrang sakit ng katawan ko.
Tumingin ako sa desk clock ko at 7PM na nang gabi.
"Ano bang nangyari?" I asked myself saka pinilit kong tumayo kahit sakit na sakit ang katawan ko at lumabas nang kwarto ko.
Naabutan ko yung tatlo na nasa Living Room at nanunuod nang TV. They're watching 2NE1TV Season 2. Dahil... uhmm... kitang kita ko ang mukha namin. Ito yung Episode ng Shooting namin nang Ugly MV. WAAAAH~ Hindi nila ko inintay. Aish!
"Omo, Unnie. Ba't bumangon ka?!" Salubong sakin ni Chaerin nang makita nila ko.
Lumapit agad sila sakin at inalalayan ako.
"Ano bang nangyari?" I asked them.
Nakita kong naging balisa yung tatlo at nagsimula nang magkwento si Bommie.
"N-Naiwan ka sa... gubat kagabi..." She answered and bakas ko sa boses nya na malapit na syang maiyak. Ah no, she's crying already. "S-Sorry... it's my fault." She said saka nya ko niyakap.
I remembered it all...
Goodnight my star...
Napapikit agad ako at naalala ang boses nya kagabi...
Hindi ko narinig ang mga sinabi nya kagabi at tanging ang huling salita nya lang ang naabutan ko...
Goodnight my star...
"Sssh... Why are you crying Bommie? Ano ba." Saway ko sa kanya kasi pati yung dalawa umiiyak na din.
I hugged them tight saka sinabing I'm fine. I think I'm fine...
"Anong nangyari? Last time I remembered... nasa cabin ako." I said.
Huminga muna ng malalim si Bommie bago nagpatuloy. "Around 1AM ka na dinala ng mga rescues sa tent. Mabuti nga at tumigil agad ang ulan kaya hindi nahirapang irescue ka." She said and I nodded my head.
"Tapos?" I asked.
"All of us are awake nung na rescue ka. Pinalitan ka agad namin nang damit dahil basang basa ka tsaka ka namin pinatulog sa tent. I'm glad na hindi ka nagising..."
"S-Si Jiyong?" I asked at kita kong nagiwas sila ng tingin.
What's with them?
"I'm with Jiyong kagabi sa cabin..." I said at kita ko ang hindi nila mapakaling itsura. Why?
"D-Dinala ka ng rescue magisa kagabi Unnie..." Chae answered at agad na nangunot ang noo ko.
"B-But I'm with Jiyong kagabi..." I said at hindi sila umimik.
"We don't know... Hindi sya kasama ng rescue kagabi nung dinala ka. H-Hindi din namin sya nakita kagabi... hanggang sa paguwi." Bommie answered.
Natikom ang bibig ko.
So iniwan nya pala talaga ko kagabi?
Ba't nga ba ko umasang hindi nya ko iiwan? Hah! Ang tanga ko.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...