❗️❗️❗️CHAP NÀY CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT NOT SAFE FOR WORK, CÓ THỂ SẼ GÂY KHÓ CHỊU CHO BẠN KHI ĐỌC, NẾU KHÔNG THÍCH BẠN CÓ THỂ DỪNG Ở ĐÂY
_____
Beomgyu thoát ra khỏi hồi ức của chính mình, ánh sáng chớp tắt đủ màu trong quán khiến anh không cách nào nhìn rõ khuôn mặt của Taehyun ở phía đối diện.
Vì là vào cuối tuần nên The Gates of Heaven bình thường vốn đã đông đúc nay lại càng náo nhiệt hơn. Đáng lẽ chủ nhân của quán là Beomgyu sẽ quan tâm đến điều này nhiều hơn bất kì ai khác, nhưng nhìn dáng vẻ của anh hiện tại thì có vẻ như câu trả lời sẽ là không...
Tại sao tôi lại nói như vậy? Bởi vì Beomgyu vừa mới hát xong "Wonder" đã đem tất cả số hoa tươi mà khách tặng cho mình thảy hết vào tay người dẫn chương trình (lúc này hãy còn đang ngơ ngác), sau đó quẳng lại luôn cả chiếc guitar điện màu đỏ rượu của mình rồi cứ thế mà nhảy vọt ra khỏi sân khấu.
Beomgyu cũng không rõ từ khi nào mà anh lại hành động theo cảm tính như vậy, chỉ là rất muốn chạy đến bên hắn, muốn nhìn thấy hắn rõ hơn mà thôi. Và Beomgyu đã thật sự làm điều đó.
Khách trong quán chỉ kịp nhìn thấy thân ảnh của Beomgyu thoáng vụt ngang qua rồi biến mất ở một góc khuất nào đấy, hoàn toàn lẫn giữa biển người.
(...)
Ở trong góc tối nọ - nơi khuất mọi tầm nhìn của quán, Beomgyu ôm chầm lấy Taehyun, hôn lên môi hắn một cách vồn vã và dồn dập.
Dẫu từ nãy đến giờ chả đụng đến một giọt rượu nào, thế mà gò má của Beomgyu vẫn cứ đỏ hây hây. Anh nắm lấy tay hắn, kéo hắn vào một phòng VIP bất kì của quán thật vội vàng, rồi khóa chặt cửa lại.
- Đợi một chút... Beomgyu à, anh bình tĩnh lại đã!
Taehyun lên tiếng ngăn Beomgyu lại, trước khi bị anh kéo vào một nụ hôn khác khó khống chế hơn.
Beomgyu thì không nhưng Taehyun là một thằng đàn ông đã có chút men rượu trong người, hắn sợ mình sẽ vượt quá giới hạn cho phép để rồi khiến cả hai đều phải khó xử và hối hận.
- Hôm nay anh sao vậy? Chẳng giống anh mọi khi chút nào...
Beomgyu nhìn hắn thật sâu, anh tiến sát đến tai Taehyun, khẽ phà hơi ấm khiến vành tai nhạy cảm của hắn ửng đỏ, sau đó cười và bảo rằng:
- Anh biết mà, nhưng ai thèm quan tâm kia chứ?
- Gyu à, em nhớ là anh đâu có uống ngụm rượu nào đâu nhỉ? Anh có thực sự nhận thức được mình đang nói gì không vậy?
Hắn ôm lấy vai anh, muốn nhìn sâu vào bên trong đôi mắt nâu xoe tròn kia để xác nhận cảm xúc hiện tại của người đối diện.
Nhưng Taehyun thất bại, vì Beomgyu đã trao hắn một nụ hôn khác, thay thế cho câu trả lời của anh.
Nụ hôn mang dư vị cay nồng của Tequila vẫn còn đọng nơi đầu môi hắn khiến Beomgyu khẽ nhíu mày. Dù vậy, Beomgyu vẫn bị mê hoặc bởi đôi môi ấm nóng của người đàn ông mà anh đã trót yêu.
Yêu rất nhiều...
Hơi thở không lưu loát của anh cũng khiến Taehyun trầm mê không thể dứt. Hắn nhanh chóng bị cuốn vào nụ hôn, dùng sức ngậm lấy đầu lưỡi của Beomgyu, đỏ hồng và ngọt lịm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Gates of Heaven
Fanfiction- Hỡi các quý ông quý bà, hoan nghênh các vị đến với The Gates of Heaven! Cánh cổng của thiên đường giờ đây đã hé mở, một khi các vị đã bước chân đến đây, chúng tôi sẽ trao cho quý vị mọi điều mà quý vị đang trông chờ. ‼️ Fic có khá nhiều chi tiết O...