Mấy ngày nay bị ume Bronya x Seele nên lập lại cái nick mới bú hint:)))
Acc mới roll có 10 roll ra Bronya, mà acc chính hồi trước ra Yanqing ...:)
Mà acc chính banner thường 70 roll rồi sắp nổ, Bronya điii có trấn ẻm rồi hoặc Bailu cũng được :)
~
Gepo - BronSeel
No switch
Thiết lập:
+Hôn nhân fake:)
+Gepard không bình thường
OOC
__________________________________________Bronya Rand - Đấng Bảo Vệ Tối Cao của Belobog và Gepard Landau đội trưởng Thiết Vệ Bờm Bạc được định sẵn sẽ có một cuộc hôn nhân với nhau.
Đám cưới của họ long trọng tới độ khiến người ta phải choáng ngợp.
Tất nhiên trong đám cưới đó đội tàu Astral đã được mời đến.
Lúc nhận tin ai cũng sốc, vì họ đủ biết Bronya thương Seele tới mức nào, cưng chiều yêu thương vô điều kiện mà bây giờ lại lấy chồng.
Với cả chú rể Gepard không phải công khai mập mờ với tên lừa đảo Sampo rồi mà?
Không lẽ lí do Sampo đến Penacony là vì biết Gepard lấy vợ à?
Nhưng mà chuyện nhà người ta can thiệp vô cũng kì,thôi thì xem đám cưới như nào đã.
~
Ngày đó đến lễ đường tấp nập vô cùng, người này người nọ chen chút nhau chúc mừng cặp vợ chồng mới cưới.
Hai người tiếp chuyện rồi ráng rặn ra nụ cười để người khác không nhận ra.
Còn Seele làm phụ dâu mà lườm Bronya cháy mắt.
Riêng Sampo thì không thấy mặt, hôm trước Caelus cũng đã hỏi Sampo chuyện này nhưng không nhận được phản hồi.
Chắc người lo lắng nhất trong đám cưới là chú rể .Sampo từ lúc biết tin anh sẽ đám cưới thì cố ý tránh mặt anh.
Tìm muốn cháy cả mắt thì nhận lại một câu:"Ngài Aha sẽ không muốn tín đồ mình ở nhưng nơi không có vui vẻ"rồi mất tăm.
?
Thông tin mới nhất thì lại là tin Sampo đang ở một hành tinh khác làm sao mà tìm được.
Anh còn chưa kịp giải thích mà.
Còn cô dâu thì gáy đổ mồ hôi,tuy Seele nói sẽ không làm gì nhưng phát lườm này làm cô chảy mồ hôi.
Có khi nào tối nay Seele đuổi cô ra đường không ta?
Nhóm đội tàu Astral đến chúc mừng họ trong sự kì lạ rồi đám cưới diễn ra.
Trừ lúc hôn nhau thì đám cưới khá bình thường.
Ai tinh mắt sẽ nhận ra nhưng may đám cưới đông nên gần như không ai nhận ra tiểu xảo nụ hôn giả của họ.
Nhưng chú Welt thì có ,nhìn sơ là biết đây là diễn kịch.
~
Đám cưới kết thúc đội tàu Astral chuẩn bị lên đường về Penacony thì bị Gepard, Bronya với Seele chặn đường.
Chỉ là bọn họ muốn đi nhờ đến Penacony mà thôi.
Lúc đầu thuyền trưởng Pom Pom không chịu, nhưng một hồi nghe lí do thì cũng đồng ý.
"Ý là hôn nhân của hai người là cái rèn che mắt hả" March 7th lên tiếng.
"Ừm ,hiện nay thế lực của những kẻ cầm quyền đang lung lay bởi tôi ,tất nhiên bọn họ muốn loại bỏ tôi nên đành nhờ Gepard làm giả đám cưới để củng cố thêm quyền lực".
"Nếu vậy thì sao Gepard lại đồng ý giúp cô ,có lợi gì cho cậu ta đâu?"Dan Heng lúc này mới lên tiếng.
"Vì tôi hứa với cậu ta sẽ xóa sạch toàn bộ việc phạm tội lừa đảo của Sampo từ trước tới giờ".
"Nói chung là bọn tôi đang lợi dụng nhau để hoàn thành mục đích".
"Eh...đội trưởng Gepard có lẻ không công bằng cho lắm nhỉ dù sao Sampo cũng lừa đảo nhiều người vô tội mà làm thế có hơi...".
"Tôi không phải thánh nhân công lí,và những người bị Sampo lừa đảo tôi sẽ bồ thường cho họ đủ".
"Hm...vậy sao vậy cho tôi hỏi lí do 3 người muốn lên tàu là gì"Himeko lúc này thấy khá hứng thú mà hỏi họ.
Bronya và Seele thì đồng thanh:"Tuần trăng mật".
Còn riêng Gepard thì mặt bắt đầu đen lại :"Tôi tìm Sampo".
"Sampo ở đâu bọn tôi còn không tìm ta ,anh sao mà tìm được ".
"Chắc chắn được".
"Anh lấy lí do gì tự tin vậy "Caelus khó hiểu, chứ anh ta gắn định vị vào người Sampo à.
"Chắc các người muốn nghe nhỉ,lúc trước sau khi quan hệ tôi đã cấy con chip định vị vào trong cơ thể Sampo ,trong bán kính 10km anh ta đi đâu tôi cũng tìm ra được".
Nghe xong câu này mọi người đều đứng hình.
Đội trưởng Thiết Vệ Bờm Bạc lại làm trò này với người khác,cho dù Sampo có là tội phạm thì cái này cũng quá đáng lắm.
Cấy vào trọng cơ thể?Anh ta bị điên à...?
"Anh làm như vậy chẳng lẻ Sampo không biết "Lúc này Bronya mới lên tiếng hỏi,liệu mình nhìn nhầm nhân phẩm tên này rồi?
"Con chip siêu nhỏ gắn vào thì vết cũng như muỗi đốt tất nhiên anh ấy không nhận ra".
Tất cả nghe xong thì đồng loạt tránh ra Gepard ,tên điên ra vẻ đạo mạo.
~
Sampo hiện tại đang ở Penacony nói chuyện và uống rượu cùng Sparkle.
Thực ra thì gặp nhau nói chuyện một chút về tình hình hiện tại của Kẻ Ngốc Đeo Mặt Nạ thôi mà ai ngờ tâm trạng tên này tệ nên lôi đi uống rượu cho tên kia hết buồn... Mà ai ngờ nốc như cái máy rồi ỉ ôi về tình yêu.
Chậc đúng như ngày Aha nói, tình yêu sẽ đem lại niềm vui vô bờ bến nhưng cũng là con dao hai lưỡi.
END
...CÒN NỮA.___________________________________________
Ơ đm lười vl:)CHƯA SỮA LỖI