Lan Ngọc dường như hơi quá chén, tất cả là tại anh em xương máu Diệp cún và Nhi nhà bé dí cho tới chẳng còn đường thoái lui. Em bất mãn lắm nhé, em không phải người khởi xướng, không phải chủ tiệc, càng không phải người đặc biệt để mà mọi người cứ nâng chén chúc mừng, vì cớ gì mọi người lại cứ thi nhau tới rót đầy chén em hoài vậy.
Chị Quỳnh Nga chạy qua chỗ Thuỳ Trang hết cười lại đùa cái gì đó, đến lúc quay lại liền tá hoả với đám nhóc nông trại vẫn cứ chén chú chén anh, chai rỗng nằm la liệt trên mặt sàn. Nhà có mấy người bợm nhậu là vậy đó hả, uống không có điểm dừng.
"Thôi tha em đi mà mấy người ơi, sáng mai em còn phải đi họp nữa"
Chị Uyên Linh lâu lắm rồi mới có thời gian đi tiệc với hội chị em, lại gặp trúng cái cả em Ngọc và chị Trang (từng là) của ẻm về nước, cái tự dưng phấn khích lắm, bình thường chẳng mấy khi nhậu đâu, nhưng giờ Quỳnh Nga cản còn chẳng nổi.
"Thứ 7 ai họp hành, bà lừa tui hả?"
Diệu Nhi nhất quyết không tin, quyết bằng sống bằng chết kéo đẩy em, đến mức Lan Ngọc đưa ánh mắt cầu cứu sang chị Quỳnh Nga cũng hoàn toàn trở nên vô dụng.
"Làm event ai phân biệt cuối tuần hả nhỏ ơi"
Thuỳ Trang vẫn luôn nói chuyện cùng mọi người, nhưng ánh mắt không nhịn được mà hướng về phía em. Nãy giờ mọi người cứ uống mãi thôi, chẳng thấy thả nhau ăn uống gì cả, nàng thì cồn cào mãi trong bụng cơn lo lắng mà chẳng thể làm gì.
Huyền bé nhìn thấy ánh mắt lo lắng của nàng, mỉm cười hỏi rằng có cần bạn phải ra dẹp loạn hộ không. Tất nhiên là Thuỳ Trang chột dạ lắm, nhưng vẫn lưỡng lữ giữa việc đồng ý để bạn làm điều đó hay không. Nhưng nàng chẳng nghĩ được quá lâu, Huyền bé phì cười, chỉ về phía người vừa đến dự tiệc muộn.
Tú Quỳnh vừa đến, trước tiên em nhỏ chạy ra chỗ nàng và Huyền bé chào hỏi vài câu, sau đó liền tiến tới chỗ bọn họ đang ngồi nhậu kia, không nhanh không chậm vỗ vai Diệu Nhi. Nhỏ nhìn thấy Tú Quỳnh, trước tiên là cười hề hề, sau kéo tay Diệp Anh và Uyên Linh dừng chén. Thuỳ Trang mơ hồ mà cảm thấy buồn cười, em nhỏ hồi xưa ngoan ngoãn hiền lành, các chị nói gì cũng dạ vâng, không ngờ giờ lại có tiếng nói cỡ này rồi. Lan Ngọc thấy Tú Quỳnh tới cũng mừng lắm, cứ như tìm thấy phao cứu sinh vậy, chạy tới ôm em nhỏ một cái thật chặt, thậm chí còn mè nheo một hồi, sau đó lại cùng chị Quỳnh Nga chạy biến.
Lan Ngọc trước khi yêu hay sau khi chia tay nàng vẫn luôn là một tay chơi, kể cả rượu hay thuốc lá cũng làm gì có thứ em chưa từng thử qua, trừ khi nó phạm pháp. Nàng nhớ có những ngày tháng con bé uống đến mức viêm loét dạ dày, đến mãi tận khi nàng quản lý hết thảy lịch trình và chẳng cho em đúng vào một tí ti đồ uống có cồn nào nữa, mọi thứ mới dần đỡ hơn.
Thuý Trang chẳng rõ những ngày tháng bên Úc của em thế nào, vì Lan Ngọc trong những bữa tiệc mà em đăng lên mạng xã hội, chẳng bao giờ thiếu những ly cocktail, chai lớn chai bé, những thứ âm nhạc đập mạnh bên tai dưới ánh đèn mờ ảo. Cơ mà Lan Ngọc ở ngay đây, chén cầm lên đặt xuống cũng vẫn liên tục tìm cách thoái lui, mếu máo từ chối nói rằng mình chẳng uống nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ndln x tp ] poireauter
Fanficmong chúng ta gặp lại, vào ngày mình chẳng còn yêu ----- drop.