"Lạc Kế Vân khẳng định biết cái gì, nhất định phải làm hắn nói ra!"
"Không sai, nếu là lãnh sư huynh thật sự có bất trắc gì, nhất định phải làm Tinh Diệu Tông người trả giá đại giới!"
Tinh Diệu Tông đệ tử quần chúng tình cảm xúc động phẫn nộ, vây quanh lại đây, cùng Bích Hà Tông người khắc khẩu lên.
"Các ngươi đều lăn xa một chút! Dựa vào cái gì đem nước bẩn hắt ở chúng ta Tinh Diệu Tông nhân thân thượng? Chẳng lẽ mất tích chỉ có Lãnh Dật Phong một cái sao?"
"Liền chúng ta thiếu tông chủ cũng chưa ra tới, này bút trướng có phải hay không cũng nên tính đến các ngươi Bích Hà Tông đầu người thượng?"
Cũng khó trách bọn họ như thế kích động. Nếu luận tổn thất, nghiêm trọng nhất khẳng định là Tinh Diệu Tông, bọn họ chính là có bốn cái cao thủ thần bí mất tích, so sánh với tới, Bích Hà Tông thiếu cao thủ chỉ có Lãnh Dật Phong một cái!
Hiện tại, Phương Thiếu Ninh đến muốn đem trách nhiệm đều do đến Tinh Diệu Tông bên này, chúng đệ tử nhóm đều không thể đáp ứng.
Hai đại tông môn đệ tử đều mau sảo phiên thiên, Phương Thiếu Ninh lại căn bản không để ý tới, chỉ là nhìn chằm chằm Lạc Kế Vân không bỏ.
"Lạc công tử, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vẫn là đem nói rõ ràng đi! Rốt cuộc, các ngươi Tinh Diệu Tông cũng tổn thất thảm trọng, ngươi cũng đến cho chính mình tông môn đệ tử một cái giao đãi đi?"
Nghe xong lời này, tất cả mọi người an tĩnh lại, cùng nhìn về phía Lạc Kế Vân.
Lạc Kế Vân vốn dĩ tâm phiền ý loạn, vô tâm nhiều lời, chỉ cần hồi tưởng khởi ngay lúc đó cảnh tượng, mãnh liệt áy náy cảm cùng thống khổ liền phải đem hắn hoàn toàn áp suy sụp!
Chính là, Phương Thiếu Ninh như vậy theo đuổi không bỏ, lần nữa truy vấn, làm hắn trong lòng lửa giận càng ngày càng tràn đầy, thật sự là không thể lại nhịn xuống đi!
Hắn đột nhiên ngẩng đầu, gắt gao mà nhìn thẳng Phương Thiếu Ninh, cười lạnh nói: "Hảo, ngươi một hai phải biết sự tình chân tướng đúng không? Ta đây liền nói cho ngươi!"
Lạc Kế Vân trước đây vẫn luôn cúi đầu, buồn không hé răng, Phương Thiếu Ninh còn tưởng rằng hắn sợ chính mình.
Lúc này hai người bỗng nhiên bốn mắt nhìn nhau, Lạc Kế Vân bộ dáng, làm tất cả mọi người giật mình đến hít ngược một hơi khí lạnh!
Hắn trên mặt lây dính điểm điểm vết máu cùng tảng lớn bùn hôi, đầy mặt than chì, tiều tụy lại suy sút bộ dáng, quầng thâm mắt lại thâm lại đại, thoạt nhìn liền cùng quỷ không có gì hai dạng. Chính là, cố tình hắn trong ánh mắt lại để lộ ra một loại quỷ dị lãnh quang, như là một đầu thảo nguyên thượng cô lang, tùy thời khả năng nhào lên tới cắn người một ngụm.
Phương Thiếu Ninh thấy, khí thế thượng tức khắc yếu đi vài phần.
"Ngươi...... Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Lạc Kế Vân cười lạnh nói: "Ngươi muốn biết sự tình chân tướng, ta liền nói ra tới, chỉ cần ngươi không cảm thấy mất mặt là được! Ngươi vị này đại sư huynh, căn bản không phải bị bổn tông đệ tử làm hại, mà là cùng Lệ Lăng Xuyên bọn họ cấu kết ở cùng nhau, thiết cái nguyên bộ, muốn hãm hại chúng ta thiếu tông chủ!"
Phương Thiếu Ninh nghe xong, hoàn toàn không tin.
"Ngươi lời này liền quá buồn cười đi! Ta sư huynh sao có thể cùng Tinh Diệu Tông đệ tử quậy với nhau? Kia không được Bích Hà Tông phản đồ sao? Hắn có cái gì tất yếu làm như vậy? Không sai, hắn là cùng Lê Mặc Ảnh không đối bàn, nhưng lê thiếu tông chủ thực lực bãi tại nơi đó, hắn cùng Lê Mặc Ảnh cũng không có nhiều ít thâm cừu đại hận, đến nỗi như vậy sao?"
Lạc Kế Vân ha hả một tiếng, khinh miệt mà quét hắn liếc mắt một cái.
"Ngươi cảm thấy không có khả năng? Lãnh Dật Phong sẽ làm như vậy, đương nhiên là có lý do! Bởi vì hắn coi trọng đại sư huynh vị hôn thê Bạch cô nương! Ta tưởng ngươi đại khái không biết đi? Lãnh Dật Phong đã từng vài lần âm thầm hướng Bạch cô nương cho thấy cõi lòng, nói chính hắn thân phận hiển quý, là Đế Lăng Thành lãnh thị gia tộc con cháu, làm nàng quăng đại sư huynh, cùng hắn ở bên nhau! Chuyện này, Mặc Nhất bọn họ đều có thể vì ta làm chứng!"
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...