Chương 107

4 2 0
                                    

Trừ bỏ tổn hại nghiêm trọng hai vị tộc trưởng đình viện ở ngoài, Hagoromo nhất tộc lần này tập kích không tạo quá lớn tổn thất. Làm bọn họ lần này hành động chủ yếu ám sát mục tiêu Senju Tobirama cùng Uchiha Izuna không có bị thương không nói, bọn họ thậm chí không có thể kinh động quá nhiều hai tộc ninja.

Senju Tobirama cảm thấy này có chút không bình thường.

Hagoromo nhất tộc qua đi nói như thế nào cũng có thể coi như là Nhẫn Giới số một số hai đại gia tộc, nếu không phải chiến tranh khi chọn sai sách lược khả năng đến bây giờ cũng là Senju cùng Uchiha như vậy cường hào, liền tính hiện tại đã xuống dốc tới rồi không ai nghe nói nông nỗi, đã có thể vô cùng đơn giản như vậy hành động cũng cho hắn một loại không chân thật cảm giác.

Thật giống như là cái gì không xong dự triệu.

Sessyoin Kiara vắng ở trong rừng, áo đen gần như cùng đêm tối hòa hợp nhất thể, màu trắng khăn trùm đầu thành duy nhất mắt sáng tỏ rõ vật. Hắn bên chân nằm một người, hiển nhiên là vừa rồi Senju Tobirama làm hắn theo dõi cái kia ninja.

Senju Tobirama dừng ở hắn bên người, hỏi: "Hỏi ra tới cái gì?"

"Bọn họ là tiền trạm bộ đội, trọng đầu ở phía sau." Sessyoin Kiara nói đến, "Nếu bọn họ có thể trở về, thuyết minh Senju Hashirama cùng Uchiha Madara không ở, như vậy cũng phương tiện mặt sau người cùng lại đây."

"Bất quá thực rõ ràng, những người này xem nhẹ ngươi."

"Không có đơn giản như vậy." Senju Tobirama phiên động một chút kia ninja có chút tàn khuyết thi thể, "Những người này thực lực không đủ, làm tiền trạm bộ đội cũng không đủ xứng chức. Hagoromo nhất tộc không có khả năng không biết ta cùng Uchiha Izuna thực lực."

"Này phụ cận không có khác năng lượng dao động, chỉ có thể thuyết minh bọn họ có khác kế hoạch. Nói ra nói khả năng chỉ là vì mê hoặc ngươi."

"Thực lực bất nhập lưu, bên ngoài thượng mục tiêu chỉ là ngươi cùng Uchiha Izuna," Sessyoin Kiara híp híp mắt, "Phụ cận cũng không có mai phục kế tiếp nhân viên......."

Năm cái đuôi ở không trung tàn sát bừa bãi, bỗng nhiên xuất hiện màu trắng cự thú áp đảo một mảnh cây rừng, khí lãng cuồn cuộn bụi đất văng khắp nơi, năm chi cự giác lung tung va chạm, không ngừng hủy hoại bốn phía.

Đuôi thú!

Sessyoin Kiara che lại khăn trùm đầu, cười cười: "Đây là trong truyền thuyết đuôi thú sao? Nhìn qua so Ma Thần trụ còn muốn không xong."

Senju Tobirama phun tào một câu: "Ma Thần trụ càng không xong."

Ít nhất năm đuôi trên người trắng nõn sạch sẽ, chủ sắc điệu là màu trắng, không giống Ma Thần trụ, cái gì bộ dáng đều có, thật giống như tới rồi phản nghịch kỳ chỉ ấn ý nghĩ của chính mình hồ trường loạn lớn lên rong biển.

Xấu khó coi.

"Chúng nó cũng có lớn lên đáng yêu."

Senju Tobirama nhìn về phía hắn: "Tỷ như?"

Sessyoin Kiara: "........"

Barbatos? Không, đó là Solomon Ma Thần trụ, cùng hắn không quan hệ.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ