Chương 1512: Vân Lân tộc bí mật (1)

14 1 0
                                    

Mặc Nhất dưới chân một đốn, lại không có quay đầu lại.

"Lạc công tử, chúng ta muốn lưu lại, đi cứu chủ nhân cùng tam tiểu thư."

Lạc Kế Vân nói: "Chính là...... Cứ như vậy, các ngươi liền vô pháp rời đi vân lân bí cảnh! Không có hai đại tông môn trưởng lão liên hợp mở ra bí cảnh, các ngươi rốt cuộc không cơ hội đi ra ngoài!"

Mặc Nhất khe khẽ thở dài, "Nói thực ra, ta không tin chủ tử cứ như vậy đã chết! Ngươi cũng không có tận mắt nhìn thấy đến chủ tử thân chết không phải sao? Ta tin tưởng chủ tử khẳng định còn sống, nhưng không biết ở đáy vực gặp được cái gì, cho nên bị nhốt ở! Giờ này khắc này, chúng ta như thế nào có thể vì chính mình an toàn rời đi? Đây chính là bối chủ phản nghịch việc!"

"Cho dù có cái vạn nhất, chủ tử thật sự xảy ra chuyện, chúng ta đây cũng không thể chính mình sống tạm bợ, không có thể bảo vệ tốt chủ tử, vốn dĩ chính là chúng ta tội lỗi, tuy chết không oán!"

"Lạc công tử, ngươi đừng động chúng ta, chạy nhanh rời đi bí cảnh đi! Đừng chậm trễ canh giờ."

Nói, Mặc Nhất xoay người, cùng mấy cái ảnh vệ cùng nhau nhanh chóng rời đi.

Lạc Kế Vân nghe được lời này, trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên cất bước đuổi theo bọn họ.

"Chờ một chút, Mặc Nhất đại ca, ta và các ngươi cùng đi cứu đại sư huynh, ta cũng không đi!"

Mặc Nhất nghe vậy, nhíu mày nói: "Lạc công tử, ngươi...... Ngươi không cần như thế! Chúng ta này đó ảnh vệ, là phụng thiếu tông chủ là chủ, mới cần thiết lưu lại. Nhưng ngươi không giống nhau, ngươi còn có rất tốt tiền đồ, không cần phải vì chủ tử bị nhốt ở cái này bí cảnh bên trong. Nếu chủ tử ngày nào đó ra tới, nhìn đến ngươi ở chỗ này, hắn cũng sẽ không cao hứng."

Lạc Kế Vân nôn nóng mà nói: "Mặc Nhất đại ca, ngươi đừng cản ta! Đại sư huynh lần này hội ngộ hiểm, chính là vì cứu ta! Là ta trúng Mộ Dung Phi gian kế, mới có thể liên luỵ đại sư huynh cùng tiểu tẩu tử! Muốn ta cứ như vậy rời đi, ta lương tâm khó an, ta nhất định phải cùng các ngươi cùng đi cứu người!"

Hắn vừa dứt lời, sau lưng lại có một đạo thanh âm truyền đến.

"Còn có ta, ta cũng cùng các ngươi cùng nhau!" Nói chuyện đúng là Viên Trạch Vũ.

Mặc Nhất ngẩn ra, "Ngươi......"

Viên Trạch Vũ có vẻ thực nhẹ nhàng, còn cười cười, "Ta chính là tam tiểu thư người, tổng không thể chỉ có lê thiếu tông chủ thuộc hạ lưu lại đi?"

Mặc Nhất đánh giá bọn họ trong chốc lát, thận trọng gật gật đầu.

"Chỉ cần các ngươi nghĩ kỹ rồi, không hối hận, vậy đi theo ta!"

......

Đoạn nhai dưới.

"Này đó ma thú không khỏi cũng quá có nghị lực đi! Chúng nó đều ở chỗ này ngồi canh ba ngày ba đêm, thế nhưng còn không rời đi?" Hoàng Nguyệt Ly buồn bực mà nói.

Nàng cùng Lê Mặc Ảnh hiện tại chính đặt mình trong với một cái trong sơn động.

Ngày hôm qua bọn họ rơi xuống đến đáy vực lúc sau, lập tức liền bị ma thú đàn đuổi giết, chạy nhanh một đường chạy như điên, nhìn đến sơn gian có một cái nhỏ hẹp lối đi nhỏ, chạy nhanh chui đi vào, phát hiện bên trong là một cái sơn động, hơn nữa không gian còn rất đại.

Vì thế, hai người phân công hợp tác.

Lê Mặc Ảnh phụ trách ngăn cản đuổi tới sơn động phía trước ma thú, mà Hoàng Nguyệt Ly tắc phụ trách ở cửa động bày ra kiêm cụ ẩn nấp cùng phòng ngự công hiệu trận pháp.

Trận pháp hoàn thành lúc sau, hai người mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Sơn động địa hình thực không tồi, có cái này trận pháp lúc sau, bọn họ chỉ cần đúng giờ đổi mới mắt trận ma hạch, là có thể ngăn cản đại bộ phận công kích, ngẫu nhiên có tương đối lợi hại ma thú phá tan cấm chế, cũng đều bị Lê Mặc Ảnh chắn trở về.

Bất quá, những cái đó ma thú chấp nhất vượt quá bọn họ tưởng tượng.

Vốn tưởng rằng hơi chút chờ đợi mấy cái canh giờ, ma thú liền sẽ tan đi, bọn họ liền có thể đi ra ngoài.

Nhưng kết quả, ba ngày qua đi, bọn họ còn bị nhốt ở trong sơn động.

-----*******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ