Hoàng Nguyệt Ly nhìn nhìn hắn, trong lòng không phải thực vui sướng.
Không biết vì cái gì, nàng luôn là đối Vân Lân tộc có một loại bài xích cảm giác, trong lòng có loại dự cảm bất hảo.
Lê Mặc Ảnh đảo không phát hiện nàng dị trạng, hắn đứng dậy, nói: "Nếu hiện tại tình huống đều rõ ràng, chúng ta cũng nên hành động đi lên."
Hoàng Nguyệt Ly bĩu môi, "Nơi nào rõ ràng? Chúng ta vẫn là không biết muốn như thế nào đi ra ngoài!"
"Xác thật không biết, bất quá, nếu tới rồi thí luyện nơi, chúng ta cũng cũng chỉ có thể lựa chọn tham gia thí luyện. Vân Lân tộc tại đây tụ cư nhiều năm, trong tộc con cháu tham gia xong thí luyện, luôn là muốn đi ra ngoài, cho nên chỉ cần thí luyện kết thúc, hẳn là liền sẽ bị truyền tống đi ra ngoài đi."
Lê Mặc Ảnh suy đoán hợp tình hợp lý, lệnh nàng vô pháp phản bác.
Hơn nữa, Hoàng Nguyệt Ly tâm cũng rất rõ ràng, Vân Lân tộc thí luyện, đối với Lê Mặc Ảnh thực lực đề cao, là phi thường quan trọng.
Liền tính Lê Mặc Ảnh không phải Vân Lân tộc, hắn cũng là cái thiên phú trác tuyệt lôi thuộc tính võ giả.
Chỉ cần hắn có thể thông qua Vân Lân tộc thí luyện, cuối cùng được đến chỗ tốt, nhất định khó có thể tưởng tượng! Chẳng sợ không phải vì rời đi nơi này, hắn cũng không có khả năng từ bỏ cái này trời cho cơ hội tốt!
Nguy hiểm gì đó, này nhưng cũng không ở Lê Mặc Ảnh suy xét phạm vi trung.
Kiếp trước, hắn có thể trở thành Thiên Lăng đại lục đệ nhất cao thủ, trừ bỏ xác thật thiên phú trác tuyệt nhân tố ở ngoài, càng quan trọng là, hắn từ trước đến nay thẳng tiến không lùi, không sợ hãi bất luận cái gì khiêu chiến, không buông tha bất luận cái gì cơ hội!
Hoàng Nguyệt Ly là nhất hiểu được hắn, cho nên, nàng cũng không vô nghĩa, lập tức đi theo đứng lên.
"Chúng ta đây đi thôi!"
Nàng nghĩ nghĩ, lại nói: "Bất quá, ngươi đến trước đem này đó mặc vào."
Nàng từ thiên hoàng quyết trung lấy ra một ít Huyền Khí, đưa cho Lê Mặc Ảnh.
Này đó đều là mấy ngày hôm trước ở vô định chân nhân trong động phủ được đến, lúc ấy Hoàng Nguyệt Ly thu hồi tới, muốn tìm cơ hội nghiên cứu một phen, nhưng hiện tại tình huống tương đối khẩn cấp, Lê Mặc Ảnh yêu cầu bảo đảm thực lực của chính mình, lớn nhất trình độ mà thông qua thí luyện, nàng cũng liền đành phải trước đem ra.
Lê Mặc Ảnh tiếp nhận, cười như không cười mà liếc nhìn nàng một cái, "Bỏ được cho ta?"
Hoàng Nguyệt Ly trừng hắn một cái.
Lê Mặc Ảnh cười cười, bay nhanh mà tròng lên huyền giáp, đeo thượng huyền bảo, lại rút ra tử quang kiếm.
Hoàng Nguyệt Ly tay giơ lên, thực mau liền đóng cửa trong sơn động trận pháp.
Trận pháp cái chắn một biến mất, sơn động ngoại ma thú lập tức liền vọt vào!
Chúng nó đã bị trận pháp che ở sơn động ngoại ba ngày, thật sự là đói đến lâu lắm! Rõ ràng cách trận pháp, vẫn luôn có thể cảm giác được, trong sơn động có hai cái cả người huyền lực đầy đủ, dị thường mỹ vị nhân loại, nhưng là, xem tới được, lại như thế nào cũng ăn không đến!
Như vậy cảm giác, thật sự là quá sốt ruột, các ma thú đối bọn họ hai người liền càng thêm thèm nhỏ dãi.
Lúc này, cấm chế một khai, ma thú giống như là điên rồi giống nhau, phía sau tiếp trước mà hướng tới bọn họ nhào tới!
Lê Mặc Ảnh dưới chân một sai, bay nhanh mà lắc mình che ở Hoàng Nguyệt Ly trước mặt, tử quang kiếm ở giữa không trung vẽ ra vài đạo lượng như tia chớp quang ảnh, nhìn như nối thành một mảnh, không hề quy luật nhưng theo, nhưng kỳ thật, hắn đã ở giây lát chi gian, liên tục ra thượng trăm kiếm!
Phía trước nhất mấy chỉ ma thú bị bị thương nặng, kinh hãi không thôi, hoảng không chọn lộ mà triều lui về phía sau đi!
Thay đổi phía trước, Lê Mặc Ảnh giống nhau là sẽ không đi truy kích bị thương ma thú.
Bởi vì này đó ma thú thật sự là quá nhiều, hắn cần thiết liên tục tác chiến, không thể lãng phí huyền lực, dù sao này đó ma thú bị thương lúc sau, huyền lực dật tán, thực mau liền sẽ bị đồng loại trở thành đồ ăn, cắn nuốt sạch sẽ.
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...