(11)

187 29 10
                                    

Tớ bắt đầu không bình thường vì cậu rồi, cậu chịu trách nhiệm với tớ đi!

Mùa hè nhung nhớ cuối cùng cũng trôi đến ngày cuối, Trương Gia Nguyên đến thành phố Y bằng máy bay nhưng khi quay về thành phố Z thì lại ngồi tàu hoả. Làm tiểu gia hoả nhà họ Châu – người chưa từng đi tàu hoả lần nào rối rít cảm thán qua màn hình điện thoại.

"Gia Nguyên à mùa hè năm sau cậu có đến thành phố Y nữa thì cho tớ đi ké với nhé, tớ chưa được ngồi tàu hoả lần nào"

Trương Gia Nguyên nghe vậy liền hoài nghi.

"Cậu có người quen ở thành phố Y hả?"

"Có chứ, quen lắm luôn ớ, tớ cực kỳ cực kỳ thích người đó luôn"

Châu Kha Vũ có nhiều người quen không phải chuyện bất ngờ, Trương Gia Nguyên đã từng nghe danh không ít người từ vòng bạn bè bốn bể năm châu của bạn học Châu, nhưng người mà bạn học Châu cực kỳ cực kỳ thích thì chưa nghe qua bao giờ.

Tự dưng tò mò chuyện này thì không đúng lắm, Trương Gia Nguyên vốn định nhắn lại hai chữ "được rồi", vậy mà không biết thế lực nào thúc đẩy, bàn tay cứ không an phận xoá xoá gõ gõ rồi trượt một phát gửi luôn qua Châu Kha Vũ một câu hỏi sặc mùi bất thường.

"Ai vậy?"

Bạn học Châu đang lấy tâm lý Trương Gia Nguyên không hỏi cũng tự khai ra, đột ngột nhận được kinh hỉ, hưng phấn không nhịn được mở luôn voice chat.

"Là cậu đó, Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên"

Đúng là có quen thật, Trương Gia Nguyên không cãi được. Vô thức bấm nghe lại đoạn chat kia, giấu khoé môi cong lên vào tiếng xình xịch của tàu hoả.

Trương Gia Nguyên trở về sớm một ngày trước ngày nhập học, đến thẳng kí túc xá sắp xếp lại đồ đạc, bạn học cũng có người tới sớm, người đợi tới đúng ngày mới xách hành lí về trường.

Từ thuở lọt lòng đến từng này tuổi đây là năm học đầu tiên Châu Kha Vũ biết cảm giác mong ngóng ngày tựu trường là gì. Khi nghe tin Trương Gia Nguyên xuất phát từ đầu thành phố Y Châu Kha Vũ ngày đêm đứng ngồi không yên, tốc hành thu gom hành lí chỉ chực chờ giây phút cuốn quần cuốn áo bỏ nhà theo trai, à nhầm bỏ nhà tới kí túc xá gặp bạn học Trương.

Ai ngờ đâu khi Trương Gia Nguyên về rồi Châu Kha Vũ lại bị ba mẹ anh chị mình chơi một cú chí mạng. Trước ngày cậu út nhà họ Châu nhập học bọn họ đùm đề dắt nhau đi ăn cưới họ hàng, do nhà họ hàng ở xa phải ở lại qua đêm, thế là già trẻ lớn bé đồng lòng giao tiểu công chúa cho Châu Kha Vũ chăm sóc. Kết hoạch đoàn tụ vui mừng khôn xiết gì đó vỡ tan tành.

Mãi đến sáng ngày đầu tiên bắt đầu cuộc đời học sinh lớp 11 Châu Kha Vũ mới trèo lên được xe bus hướng về Trung học số 1 thân thương. Bình thường Trương Gia Nguyên đi học rất sớm, cậu ấy là thành viên của ban kỉ luật, mỗi sáng còn phải làm thêm nhiệm vụ rà soát học sinh vi phạm nội quy. Nếu bây giờ đến kí túc xá cũng không gặp được cậu ấy.

Chờ được cả mùa hè chẳng lẽ chờ thêm một buổi sáng lại không chờ được.

Ừ Châu Kha Vũ chờ không được đấy. Nhất quyết phải gặp Trương Gia Nguyên bằng được, nên giữa hàng vạn con đường Châu Kha Vũ đã chọn con đường không ai muốn đi, đó là đi muộn, hiên ngang đâm đầu vào đội kỉ luật đứng trước cổng trường.

YZL| Cam hấp đường phènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ