CHAP 3

61 10 0
                                    

_____
Như giọt mưa rơi xuống mặt hồ mùa đông.
Lạnh giá là vậy phải không?
Là trái tim mình, xót xa chẳng nói nên lời
Khi mà ta chẳng thể gặp lại người nữa
Và ta nhớ về 1 chiều mưa
Mình đã ôm lấy nhau và
Cười với nhau rất vui và
Có biết đâu .....
Đâu ai biết lần gặp lúc đó ngồi kề bên nhau là lần cuối cùng .
Ai biết lời người đã nói về việc chia xa chẳng thể tương phùng
Ai biết bầu trời xanh kia
Ngày mai sẽ trở thành sao khuya
Để ta nhớ về ng mỗi đêm
Thời gian giữ kỉ niệm quý giá về người thân yêu .
_________

  Vào năm em vừa tròn 18 tuổi , gã trai đó đã ngỏ lời yêu em , tưởng chừng tình yêu đó sẽ thật bình yên và hạnh phúc, có thể nắm tay nhau như vậy cho đến phần đời cuối cùng của cả 2 .

  Nhưng đâu có gì là mãi mãi, cũng chẳng có gì là lâu dài , miễn chúng ta tận hưởng những thời gian yên bình ở bên nhau đó là điều tuyệt nhất rồi .

  Năm ấy, khi cả 2 đã lựa chọn mở lòng mình ra để đón nhận mọi thứ từ người kia . Mặt dù biết sẽ đối mặt rất nhiều điều về dư luận, về xã hội, về những con người buôn ra lời lẽ cay độc ngoài kia .

  Nhưng ai biết được , đằng sau những lời chúc mừng họ đã nghĩ gì sau lưng , ... là những lời đánh giá , chê bai thậm tệ thế nào . Không sao cả , chỉ cần trái tim 2 người luôn hướng về nhau thì mọi thứ xung quanh sẽ như vô hình.

  Tuấn huy cứ nghĩ , để em gặp mẹ anh , để mẹ anh biết được sự hiện diện của em trong trái tim anh là điều sáng suốt , gã muốn cho em 1 danh phận thật sự .

  Nhưng mà cuộc đời đây như là mơ , ngay lúc gã đưa em về nhà . Mẹ hắn vừa nhìn thấy em đã ngay lập tức quát lớn .

  Phản đối kịch liệt , mẹ gã còn dùng những lời lẽ thậm tệ để nói với em , không chỉ mẹ ... còn ba gã tức đến nỗi đập vỡ chén trà trên tay .

    Hoàng long biết chứ , em biết gia đình hắn không ai muốn chào đón em ngoài hắn . Ba mẹ hắn luôn quan tâm đến danh tiếng của bản thân , họ sợ người khác dị nghị , luôn áp đặt hắn mà không hề nghĩ đến cảm xúc của hắn .

   Em không biết tuấn huy những năm qua trưởng thành trong ngôi nhà này như thế nào , mà huy của em lại như vậy , 1 tuấn huy lạnh lùng, cô đơn , có vẻ khó gần .

  Tại sao chứ ... ai cũng có quyền được yêu người mình thích mà , tại saooo. Ba mẹ hắn còn bắt hắn ngay lập tức cưới vợ , chấm dứt với em ☺.

  Về phía mẹ em thì bà rất quý anh .

Ngày đó , đưa anh về nhà em đã nói .

" Mẹ ưi  , đây là anh huy , người yêu con , con mong muốn mẹ sẽ thương ảnh như con trai ruột giống như con , mẹ hứa nha"

" Nhìn thằng này mặt cũng đẹp trai , sáng sủa sao nhìn trúng con trai mẹ hay vậy con , con có hối hận hong "

"Ơ kìa mẹ "

   Vì không muốn bị áp đặt của bố mẹ , hắn đã lựa chọn ra lại sài gòn để làm việc , rời xa cái nơi từng làm hắn đổ vỡ trong gia đình mình.

  Vào trước ngày hắn đi vào sài gòn , hắn và em đã gặp nhau ngay chính ngọn đồi này ...

  Em ngồi tựa vào lòng hắn hỏi

" huy này , nếu sau này em đi.. huy có nhớ em không "

"Ây zaaa"

"Không được nói như vậy " vừa nói hắn vừa xoa đầu em

" thì em chỉ hỏi vậy thoii"

"Nhớ chứ , anh cũng buồn nữa , em mà đi anh sẽ đi theo em "

" huy không được như vậy , em có như thế nào huy cũng phận sống thật tốt , như vậy em mới vui được "

"Rồi , nhớ rồi nhóc con "

" em có này tặng huy nè... "

Em đeo cho hắn 1 cộng dây chuyền . Khi nào nhìn nó huy sẽ nhớ đến em , phải giữ thật kĩ đấy nhá .

"Nhóc con , sau khi a vào sài gòn phải ăn uống đầy đủ nha chưa, anh sẽ đợi em làm xong mọi thứ rồi đón em vào nha "

"Em bíc òi  , huy khéo lo "




Hắn vào sài gòn được khoảng chừng 1 ngày thì em gặp tai nạn....

Tối đó không biết tại sao khi đang trên đường về , em bị 1 chiếc xe đâm phải và ...... Đã cướp em của hắn mãi mãi .

Đối với hắn , em mãi mãi là người hắn yêu thương và muốn bảo vệ nhất . Cho dù quá khứ, hiện tại hay tương lai hắn vẫn muốn bên em nhưng...

Đến bây giờ , vụ tai nạn năm đó của em vẫn là 1 ẩn số mà hắn vẫn đang dày vò bản thân tìm ra . Chỉ có 1 manh mối duy nhất đó chính là người tài xế lái xe đó là do ba mẹ anh sắp đặt , rồi cũng bảo lãnh hắn ra ngoài.

Hắn vẫn không hiểu nổi , em hắn đáng yêu , thông minh giỏi giang vậy mà , tại sao ông trời lại cướp đi em từ tay hắn chứ . Hắn cũng rất vất vả, chật vật để có thể sống tới hiện tại và có được em . Hắn vẫn không cam lòng .

"Chia tay cũng được , cả đời không gặp nhau cũng được , nhưng xin đừng âm dương cách biệt có được không ? "

[tageginger]  Em mãi mãi là người anh thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ