Lần thứ hai dùng ra Susanoo thời điểm, Uchiha Izuna đôi mắt cũng đã xuất hiện xuất huyết bệnh trạng. Ở bảo trì cao chiến lực đồng thời, Susanoo sẽ đối người sử dụng đôi mắt tạo thành cơ hồ không thể nghịch chuyển tổn thương, nếu không có Senju Hashirama tế bào ở, Uchiha Izuna còn muốn khó chịu thượng một đoạn thời gian.
Uchiha Izuna ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế chờ đợi chính mình trị liệu.
So sánh với qua đi đôi mắt bị hao tổn, chỉ có thể dựa vào chính mình dần dần thích ứng mơ hồ tầm nhìn, như bây giờ dùng xong lúc sau có người bảo dưỡng sinh hoạt quả thực là khách quý, không, thần tiên cấp bậc đãi ngộ.
Senju Tobirama tương đương thuần thục từ phóng thuốc thử quyển trục lấy ra hắn muốn đồ vật.
"Ngươi rốt cuộc, để lại nhiều ít?" Uchiha Izuna ngửa đầu, tầm mắt dừng ở nóc nhà.
"...... Không rõ ràng lắm."
Senju Tobirama suy nghĩ một chút, từ biết bọn họ Uchiha hai huynh đệ yêu cầu hắn huynh trưởng tế bào khôi phục thị lực sau, hắn huynh trưởng lâu lâu liền sẽ lại đây cống hiến một chút.
Cho nên tính xuống dưới......
Gần như vô cùng vô tận?
Chỉ cần hắn huynh trưởng bất tử.
Senju · lãnh khốc vô tình · Tobirama mặt vô biểu tình tiếp đón Uchiha Izuna ngồi xong.
Uchiha Izuna khóe miệng run rẩy, bỗng nhiên cảm giác Senju Hashirama có chút đáng thương.
"Khụ, hôm nay tới ba người phía trước chưa thấy qua."
Sao có thể tới một cái người bọn họ liền nhận thức một cái?
Senju Tobirama tạm dừng hạ, "Ân. Xem tộc huy là Hagoromo nhất tộc."
Sau đó tiếp theo cấp so với hắn tiểu nhân Uchiha Izuna giải thích.
"Bọn họ lúc trước còn sinh động thời điểm, các ngươi còn không có có thể dùng ra Susanoo tồn tại. Tin tức đại khái suất là sát sinh viện kỳ hoang nói cho bọn họ."
"Bất quá có thể trực tiếp xuyên thấu Susanoo phòng ngự công kích ta cũng là lần đầu tiên thấy."
Giống như sợ bị bọn họ quên giống nhau, Sessyoin Kiara quá một đoạn thời gian liền sẽ chạy ra ở bọn họ trước mặt xoát xoát tồn tại cảm, dùng ra chăng dự kiến thủ đoạn nói cho bọn họ ngàn vạn không cần quên hắn, giống như vậy thủ đoạn hắn còn có không ít. Senju Tobirama không cảm thấy đây là hứng thú cho phép, hắn ngược lại cảm thấy, đây là Sessyoin Kiara tin tức linh thông, có thể nắm giữ bọn họ sở hữu hướng đi thể hiện.
Nếu không phải xác định bọn họ chi gian đã sớm chặt đứt liên hệ, hắn cũng đã sớm ở chính mình trong não thiết hạ phòng bị, hắn liền phải hoài nghi đối phương có phải hay không như cũ có thể biết được hắn trong lòng tưởng cái gì.
Senju Tobirama nói đến: "Bọn họ lần này lại đây trộm đuôi thú, hẳn là vì bổ khuyết chén Thánh."
"Chén Thánh?" Uchiha Izuna từ sau thắt lưng lấy ra tới quyển trục bình nằm xoài trên trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
Fiksi PenggemarTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...