Chương 121

8 2 0
                                    

So với phía trước có thấy quá số lượng còn muốn nhiều, giống như con nhện bện ra mọc đầy điên cuồng động đậy đôi mắt màu đỏ tươi võng, hấp thụ chỗ ở mặt, xà nhà, lại giống thịt tạo thành sóng biển một tầng trùng điệp thêm, vô ý nghĩa chói tai thanh âm, sột sột soạt soạt cọ xát thanh, Sessyoin Kiara trên người kia kiện màu đen quần áo ném ở mặt trên lúc sau mau đã bị bao phủ biến mất không thấy.

Hắn nửa người trên cơ hồ xích. Quả, cánh tay cùng phần eo bị một tầng phiếm phấn thâm sắc vật liệu may mặc bao trùm, cuộn lại tóc đen giống như thác nước nghiêng mà xuống, hoa văn ẩn ẩn phiếm quang một đôi thật lớn ma giác từ đầu hai bên toát ra tới, đuôi mắt cùng gương mặt nổi lên hồng nhạt, kim sắc hai mắt tràn ngập ma tính mị lực, có thể gọi người bị lạc ở trong đó.

Sợ hãi tới cực điểm thanh âm kêu không ra khẩu, tay chân cùng sử dụng, đại danh chỉ nghĩ bay nhanh thoát đi cái này so địa ngục càng thêm lệnh người không khoẻ địa phương, Ma Thần trụ lại giống nuốt người xà giống nhau nhanh chóng đem hắn vây quanh.

Những cái đó đôi mắt ở nhìn chăm chú hắn, những cái đó đôi mắt tỏa định hắn.

Chạy không thoát chạy không thoát chạy không thoát chạy không thoát chạy không thoát chạy không thoát

Sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết sẽ chết

Senju Tobirama lắc mình qua đi, đem đại danh vớt lên, bao trùm một tầng thủy thuộc tính chakra khổ vô chiều dài bị kéo dài, động tác cực nhanh mà đem phía trước một mảnh nhỏ địa phương rửa sạch sạch sẽ, lúc sau đem một khác đem khổ vô ném hướng sát sinh viện kỳ hoang, hai chân rơi xuống đất phía trước kết ấn, dừng ở trộn lẫn cao độ dày chakra trên mặt nước.

Thủy di lấy nguyên.

Đại danh tim đập gần như sậu đình, trước mắt xuất hiện điểm trắng, còn không có tới kịp may mắn chính mình nhặt về một cái mệnh đã bị xa xa ném đi ra ngoài, đầu thật mạnh nện ở trên mặt đất hôn mê qua đi.

"Hắn đã chết giá trị lớn hơn nữa." Sessyoin Kiara trong tay cầm kia cái khổ vô, máu tươi từ khe hở ngón tay giữa dòng ra, nhỏ giọt ở Ma Thần trụ thượng bị này hấp thu, "Ta hoa thật dài thời gian mới đem hắn đưa đến ngươi trước mặt, ngươi cứ như vậy hủy diệt rồi ta đưa cho ngươi lễ vật."

"Nói thật, ta có chút thương tâm, Tobirama."

Senju Tobirama một lần nữa lấy ra một phen khổ vô, "Ta cự tuyệt ngươi không phải một lần hai lần, ngươi hẳn là học được thói quen."

Sessyoin Kiara trên mặt bỗng nhiên xuất hiện một loại vặn vẹo biểu tình, cười như không cười, cả người run rẩy, "Ta không nghĩ thói quen."

Hắn lậu ra tới làn da dường như phiếm bạch quang, liếc mắt một cái xem qua đi phảng phất có thể khiến cho người sâu trong nội tâm chôn giấu lớn nhất cũng là xấu nhất ác dục vọng, như vậy một cái bao trùm xinh đẹp cơ bắp cánh tay chỉ là nhẹ nhàng vung lên, liền dư thừa động tác đều không cần, là có thể làm dưới chân dẫm lên mấy thứ này xao động điên cuồng triều Senju Tobirama phương hướng cuồn cuộn.

Senju Tobirama kết ấn, từ thủy ngưng tụ thành thật lớn long đầu rít gào đem con đường cọ rửa khai. Thân hình hơi hơi cung khởi, lòng bàn chân ngưng tụ càng nhiều chakra, hắn cầm khổ vô ở thủy di lấy nguyên phạm vi cao tốc hoạt động.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ