Thiên đang mưa, tầm tã mưa to.
Dường như mỗi cái không tốt kết cục đều sẽ cùng với một trận mưa.
Nguyên bản trong suốt không trung lập tức trở nên mây đen giăng đầy, thời tiết chuyển biến đến như thế nhanh chóng, mau đến làm người trở tay không kịp. Giọt mưa nện ở trên mặt đất, từ một giọt đến trăm tích đến ngàn tích lại đến vạn tích, cuối cùng biến thành không đếm được tuyến, trụy thiết giống nhau thủy mâu, hung hăng mà nện xuống. Như vậy đinh tai nhức óc thanh âm tựa hồ liền ở bên tai, trừ bỏ này đó thanh âm, hắn rốt cuộc nghe không thấy mặt khác.
Không có lôi điện, không có dòng suối, không có lá cây phát ra sàn sạt thanh, chỉ có vũ cùng sẽ không hô hấp vật chết.
Ngực bị xỏ xuyên qua miệng vết thương lập tức đau đớn lên.
Giống như sắp hít thở không thông cá, đem đường hô hấp trung chen chúc ở bên nhau máu khụ ra tới lúc sau, Senju Tobirama mới mở bừng mắt.
Không có chết.
Hắn tưởng.
Một chút mà hô hấp, sau đó vẫn không nhúc nhích nằm tại chỗ, tùy ý những cái đó bị hắn máu nhuộm thành màu đỏ dòng nước từ hắn gò má biên chảy qua.
Tóc lây dính thượng bùn lầy, nhan sắc không giống từ trước tràn ngập sinh cơ, có loại gần đất xa trời chết trầm.
Thủy hồng sắc mắt nhìn không trung, mảnh dài lông mi cản trở giọt mưa xâm lấn.
Hắn giống như quên mất chút cái gì, lại giống như còn nhớ rõ. Trái tim đè nặng nặng trĩu cảm giác, so miệng vết thương còn làm hắn hô hấp không thuận.
Sessyoin Kiara cưỡng chế giải phóng không có đem hắn bao gồm ở bên trong, theo lý thường hẳn là, nhằm vào hắn bảo cụ Ootsutsuki Indra bảo cụ cũng không có đem hắn nạp vào trong đó. Thế gian hết thảy tồn tại vật bị nguyên cây rút đi, chỉ để lại thổ địa, cùng những cái đó chết, không còn có cơ hội sống lại người.
Không thể còn như vậy nằm xuống đi.
Senju Tobirama đè lại miệng vết thương thong thả ngồi dậy.
Gần là như thế này đơn giản động tác, khiến cho hắn đầu giống như nứt rớt giống nhau đau. Trong cơ thể chakra còn thừa không nhiều lắm, nhưng là nếu gần là một cái chưởng tiên thuật lượng, còn có thể đủ điều động ra tới.
Màu xanh lục quang bao trùm ở trên bàn tay, một chút đem miệng vết thương khép lại.
Thế giới trụi lủi, nơi nhìn đến chỉ có thi thể cùng hoàng đất. Cho nên cái kia đứng ở cách đó không xa, tóc ướt đẫm hài tử liền trở nên vô cùng đột ngột.
Không biết đến tột cùng là đệ bao nhiêu lần đối diện, tóm lại, cặp kia thủy hồng sắc mắt cùng cặp kia kim sắc lại thấy lẫn nhau.
Có lẽ là bởi vì mới vừa tỉnh lại, cũng có thể là mất máu quá nhiều, Senju Tobirama ánh mắt cũng không như thường lui tới giống nhau, Senju Kazuki lại không có chút nào biến hóa, đi bước một đi đến hắn bên người.
"Ngươi muốn chết sao?" Senju Kazuki hỏi.
"...... Không." Senju Tobirama trả lời.
"Ta đây muốn chết sao?" Hắn lại hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanfictionTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...