Chương 126

14 3 0
                                    

Giọt nước rơi xuống, nện ở trên tảng đá, một nửa biến thành hơi nước, một nửa kia dung nhập con sông, rất nhỏ tiếng vang gần như không thể nghe thấy, chính là như vậy bé nhỏ không đáng kể một giọt thủy vô số tích hội tụ ở bên nhau thời điểm sáng tạo ra chấn động nhân tâm tiếng vang.

Chúng nó ngưng tụ thành dòng nước, biến thành cuồn cuộn không dứt sóng lớn, một tiết như chú, cọ rửa cứng rắn nham thạch.

Đây là một cái thác nước.

Nhận thấy được chuyện này lúc sau, hắn đột nhiên mở mắt ra, hoảng giác chính mình thân hình cứ như vậy phiêu phù ở trên mặt nước.

Hắn nhất định rất quen thuộc này thác nước.

Hắn tưởng.

Bằng không cái loại này "Này thác nước thiếu cái gì" cảm giác sẽ không như thế đột ngột, làm hắn điên cuồng muốn làm ra chút cái gì tới bổ khuyết nội tâm thật lớn lỗ trống.

Nhất định là cái gì với hắn mà nói thập phần quan trọng đồ vật, lại hoặc là cái gì thập phần chuyện quan trọng.

Không muốn quên, không muốn vứt bỏ.

Cho dù chết vong cũng nhất định phải tìm về.

Hắn đẩy ra bị thủy tẩm ướt tóc, nhìn có vết chai dày tay, phát khởi ngốc tới.

Rốt cuộc là cái gì? Vì cái gì hắn một chút cũng nghĩ không ra.

Hắn vì cái gì lại ở chỗ này.

Cái này địa phương lại là nơi nào.

Còn có,

Hắn lại là ai?

Thân hình ở con sông trung phập phồng, cách thủy, cao cao tại thượng ánh trăng phảng phất giơ tay có thể với tới. Bọt khí từng viên thượng phù, bao bọc lấy ánh trăng, không kịp bắt lấy tự do, liền tiêu tán ở trong nước.

Cách đó không xa bỗng nhiên có nói chuyện với nhau thanh âm.

Hắn giãy giụa đem chính mình cũng không đoạn hạ hãm vực sâu trung rút ra, thấy vô cùng quen thuộc hai người.

Một người đưa lưng về phía một người.

Theo sau, bàn tay xỏ xuyên qua ngực.

..... Sao lại thế này?

Hắn ngược dòng mà lên, muốn thấy rõ đã xảy ra cái gì, bị máu nhiễm hồng nước sông lại trước hắn một bước tới.

Cặp kia màu đen trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, máu tươi không ngừng từ khẽ nhếch môi trung trào ra.

"Xin lỗi, ■."

Sự tình không nên là như thế này.

Hắn tưởng.

Hắn hẳn là cứu hắn.

Hai chân phảng phất dính vào bùn sa bên trong, tứ chi chút nào không thể động đậy, nước sông một chút bao phủ miệng mũi, cứng đờ ngón tay ngừng ở trước người.

Hắn làm không được.

Phổi bộ giống như ngọn lửa ở hừng hực thiêu đốt, hít thở không thông cảm làm hắn trước mắt biến thành màu đen, liền ở hắn cho rằng sinh mệnh liền phải kết thúc thời điểm, bạch quang như thế đột ngột, đem hắn từ trong bóng đêm □□.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ