Ngay từ đầu, kỳ lân còn có vẻ có chút mờ mịt, hiển nhiên không rõ, vì cái gì kỳ lân bia đã trở về ngầm, nó còn sẽ bị đột nhiên đánh thức.
Nhưng ngay sau đó, trong một góc truyền ra đứt quãng tiếng rên rỉ, lệnh nó bỗng nhiên tỉnh táo lại.
Kỳ lân cặp kia chuông đồng đôi mắt mở, quét về phía góc vị trí, chỉ nhìn thoáng qua, liền hoàn toàn chấn kinh rồi!
Tuy rằng là ở tuyệt đối trong bóng đêm, nhưng thần thú thị lực viễn siêu phàm nhân, vẫn như cũ có thể rõ ràng mà nhìn đến, nằm trên mặt đất không ngừng run rẩy bóng người.
"Sao lại thế này? Tiểu tử này không phải đã bị chết hoàn toàn sao? Vì cái gì bỗng nhiên lại động đi lên?"
Kỳ lân nâng lên chân trước, xoa xoa đôi mắt, còn tưởng rằng chính mình sinh ra ảo giác.
Nhưng mà, sự thật liền bãi ở trước mắt.
Trong một góc kia cụ "Thi thể", thế nhưng khởi tử hồi sinh!
"Chuyện này không có khả năng a? Vừa rồi ta rõ ràng là tận mắt nhìn thấy đến, hắn đã huyền lực suy kiệt, cái loại này dưới tình huống, nếu không một canh giờ, liền sẽ tắt thở! Hiện tại sao có thể sống lại? Không đúng, này không thích hợp!"
Kỳ lân lẩm bẩm tự nói, từ trên mặt đất đứng lên, hướng tới trong một góc đi đến.
Ly đến gần, nó xem đến càng thêm rõ ràng.
Lê Mặc Ảnh không ngừng mà quay cuồng run rẩy, hiển nhiên thừa nhận thật lớn thống khổ, kỳ lân thậm chí có thể cảm ứng được, hắn trong thân thể tựa hồ ẩn chứa một cổ thập phần cường đại năng lượng, tùy thời đều như là muốn từ hắn trong thân thể bộc phát ra tới!
Lê Mặc Ảnh trạng thái phi thường không tốt, nhưng lại thế nào không tốt, hắn cũng...... Vẫn như cũ tồn tại!
Hơn nữa, từ hắn mí mắt hơi hơi rung động bộ dáng thoạt nhìn, hắn tựa hồ không cần bao lâu, liền sẽ mở to mắt, tỉnh táo lại.
"Này...... Này nhưng như thế nào cho phải? Hắn cư nhiên cứ như vậy sống lại!"
Kỳ lân cái này, cũng thật có điểm trợn tròn mắt.
Nó còn chưa từng có phạm quá như vậy nghiêm trọng sai lầm, cư nhiên ở kỳ lân bia trung còn có người sống dưới tình huống, liền gián đoạn thí luyện, còn đem cái này người sống cấp đưa tới dưới nền đất!
Đây chính là hoàn toàn vi phạm kỳ lân bia vận hành quy tắc!
Huống chi, Lê Mặc Ảnh nếu không chết, kia thí luyện liền không nên kết thúc, chẳng lẽ...... Nó muốn thừa dịp Lê Mặc Ảnh không có hoàn toàn thanh tỉnh, chạy nhanh trở lên đi cho hắn một đòn trí mạng sao?
Nói thật, kỳ lân thần thú có điểm không đành lòng.
Nó kiến thức rộng rãi, như thế nào sẽ không biết, Lê Mặc Ảnh như vậy tuyệt thế thiên tài, ở toàn bộ Thần giới đều là cực kỳ hiếm thấy, cũng đủ trở thành Vân Lân tộc tương lai lĩnh quân người.
Vừa rồi trải qua như vậy một hồi hẳn phải chết thí luyện, hắn đều như vậy mạng lớn, còn sống, kia chính đại biểu hắn khí vận tận trời, là chân chính tuyệt đại thiên kiêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasiTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...