Với sức mạnh của Ochobot mọi người đã đến được hành tinh Apnnes, Fang điều khiển phi thuyền đáp xuống khu vực đất trống gần đó. Duri ôm Power Sphera trong lòng, xoa đầu cậu ấy, vui vẻ nói
"Cậu lợi hại thiệt đó! Có thể mang mọi người dịch chuyển đi được luôn! Mạch Khởi Nguyên chỉ mang được mình bọn tớ đi thôi à!"
"Hì hì! Cậu quá khen rồi!", Ochobot ngượng ngùng đáp lại.
Quả nhiên đó là năng lực của cây Khởi Nguyên thông qua mạch năng lượng ngầm của mỗi hành tinh. Solar trầm ngâm, sau đó cậu rời mắt khỏi Duri mà nhìn máy tính bảng trên tay mình. Trên đó là hình ảnh ba chiều đồng hồ của cậu ấy cùng các số liệu phức tạp khác.
"Nhìn mặt em như mấy tên bác học điên phe phản diện trong phim vậy đấy Solar!", Blaze vỗ vai em mình.
"Em đang mưu tính gì sao?", Ais chống cằm nhìn đứa em trai út của cả nhà.
"Không có gì", Solar tắt màn hình và cất đi máy tính bảng vài trong balo rồi nói với các anh của mình, "Đi thôi đã đến nơi rồi", nói xong cậu tiến về cửa đi được vài bước rồi dừng lại sau đó thở dài, "Được rồi! Đừng nhìn em bằng ánh mắt đó nữa! Em không có làm gì nguy hiểm đâu! Chỉ là kế hoạch nhỏ dự phòng của em thôi, hai anh đừng có mà lo lắng!"
"Sao mà không lo được!", Blaze vò tóc em trai mình, rồi bực bội nói, "Cả hai đứa đều thích đâm đầu vào nguy hiểm như nhau!"
"Không khác gì cậu đâu, Blaze", Ais đáp lại bằng chất giọng lạnh như băng của mình.
"Này! Cậu phải bên phe tớ chứ Ais!", Blaze bực bội phản bác lại.
Ais không đáp lại mà đi đến khoác vai Solar, "Cả em và Duri đều là đứa em trai yêu quý của bọn anh. Đừng có mà đâm đầu vào nguy hiểm một mình như vậy", Cậu tựa đầu mình vào vai của đứa em trai ánh sáng, "Em còn có tụi anh mà Solar."
Solar khựng người lại rồi bật cười, "Gì vậy chứ? Em biết mà."
"Cứu một ai đó cần phải đồng hành với người khác chứ không phải đơn độc đâu Solar! Nhớ lấy điều đó đấy! Không thì anh sẽ đánh em nếu dám đương đầu một mình đó!", Blaze cười rồi kéo tay hai em mình chạy ra ngoài, "Đi thôi nếu không chúng ta bị bỏ lại phía sau mất!"
.
.
.
Phía bên nhóm của Gempa lúc này đã đến hành tinh Quabaq để đến điểm hẹn với Tok Kasa. Khi thấy ba người, ông vui vẻ vẫy tay, "Ở đây nè mấy đứa!"
Mọi người nhanh chân chạy đến gần Tok Kasa, Gempa lo lắng hỏi, "Ông thật sự có cách cứu Duri sao ạ?"
"Bình tĩnh lại nào Gempa", Tok Kasa dịu dàng xoa đầu cậu, "Không phải ta mà là người của đức vua Balakung. Đi thôi nào, người ấy đang chờ chúng ta."
"Không phải đức vua Balakung đã mất từ lâu rồi sao ạ?", Halilintar hỏi ông.
"Không lẽ đây cũng liên quan đến cây Khởi Nguyên sao ạ?", Taufan nhanh chóng tiếp lời anh mình.
"Có thể nói như vậy, những người có sức mạnh nguyên tố hệ mộc đều được liên hệ với nhau qua hệ thống mạch năng lượng. Ngài ấy có thể đã mất từ lâu nhưng về mặt năng lượng thì vẫn tồn tại ở một chiều không gian khác trong cây Khởi Nguyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duri or Rimba
AventuraCâu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạch chuyện Boboiboy, và một số nhân vật như Res, Desron và có thể là nhiều nhân vật khác thì do tớ tạ...