Chương 4:
*Truyện ngắn: Chuyện 2 đứa sinh đôi. (Part4)
Biến cố bất ngờ không ai đoán trước khiến Alcina và Alan kẹt lại thế giới này. Dumbledore hứa với hai đứa rằng sẽ nhờ ông bạn là nhà luyện kim nổi tiếng Nicolas Flamel sửa lại tấm gương. Từ giờ cho đến lúc đó, hai đứa đành phải ở lại đây. Dumbledore sắp xếp cho hai đứa nhỏ ở dưới hầm với Snape, lấy lý do là ký túc xá không còn chỗ. Snape vừa nghe thế liền lườm ông lão một cái, đừng có cho rằng tôi không biết ông nghĩ gì, bức tượng lăn từ đỉnh ngọn núi đồ đạc xuống tại sao hắn lại không phát hiện được chắc chắn là do lão ta giở trò. Dumbledore nhún vai nhìn đáp trả, ý bảo khả năng của cậu cũng có thể vừa cứu hai đứa vừa không tổn hại cái gương mà.
Snape hừ lạnh quay đi dẫn hai đứa nhóc về hầm, thật không hiểu nổi lúc đó sao hắn lại làm vậy nữa. Sau bữa tối, hắn biến ghế sô pha thành hai cái giường nhỏ làm chỗ ngủ cho Alan và Alcina.
Kết thúc một ngày mệt mỏi, không gian yên tĩnh như tờ, Alan khẽ ngọ nguậy quay người về phía em gái.
"Alcina! Alcina!" Nó thì thầm gọi.
"Gì?" Cô bé cọc cằn trả lời.
"Đừng lo, Baba nhất định sẽ tìm thấy tụi mình mà." Nó nhỏ giọng an ủi.
"Baba làm sao mà biết. Anh lén đến đây mà. Em cũng đâu nói với ai." Alcina nói, giọng hơi lạc đi vì nức nở. "Lỡ mình không về được thì sao? Em nhớ Daddy, nhớ Baba."
"Anh cũng vậy." Alan có hơi hối hận cắn ngón tay rồi giãy dụa ngồi dậy.
"Anh đi đâu vậy?" Alcina nhìn nó ôm gối liền hỏi.
"Anh muốn ngủ với Daddy." Alan đáp.
"Nhưng cụ Dumbledore đã nói đó không phải Daddy mà." Alcina kéo áo nó.
"Ông ấy là Daddy. Anh cảm nhận được khi ôm ông ấy." Alan quả quyết nói.
Alcina mím môi thả áo nó ra rồi cũng trèo xuống giường. Hai đứa rón rén tự cho là cẩn thận mở cửa phòng ngủ lẻn vào cạnh giường Snape. Nhìn người đàn ông đang chắp tay quy củ nằm trên giường, hai đứa nhìn nhau nuốt nước miếng một cái.
"Chắc Daddy không biết đâu ha?" Alcina thì thào.
"Không đâu, bọn mình sẽ rời đi trước khi Daddy tỉnh dậy." Alan nói.
Thế là cả hai tự cho là nhẹ tay nhẹ chân leo lên giường nằm xuống hai bên người Snape. Alan thấy hắn không động đậy thì lá gan cũng to hơn, nó lấy cánh tay của Snape tròng qua người mình rồi rúc mặt vào ngực hắn. Alcina thấy thế cũng làm theo. Cả hai đồng thanh phát ra tiếng thở dài thỏa mãn, đến tận lúc này mới yên tâm tiến vào giấc ngủ.
Khi hai tiếng thở trở nên đều đặn thì Snape chầm chậm mở mắt. Hắn chưa ngủ, bình thường giấc ngủ của hắn đã nông. Vả lại hai đứa nhóc này cho rằng sau sự xuất hiện động trời của hai đứa nó hôm nay thì hắn sẽ dễ dàng ngủ vậy sao? Snape còn nghe thấy thế mấy lời tụi nó thì thầm với nhau ở bên ngoài vừa nãy. Hai đứa ngây thơ chẳng có tí cảnh giác nào hết. Cũng phải thôi, chúng sống trong một thế giới mà ở đó không có Chúa Tể Hắc Ám, không có chiến tranh, hòa bình hiện diện ở muôn nơi. Thế giới đó, vợ chồng Potter không chết, họ có hai đứa con. Nghĩ đến đây Snape thực sự muốn đập vỡ đầu tên Severus Snape ở thế giới đó xem sao có thể đói bụng ăn quàng mà kết hôn với con trai của Lily được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Chuyện hai đứa sinh đôi - Phiên ngoại Đôi Mắt Hoàng Kim
FanfictionTên truyện: Chuyện hai đứa sinh đôi - Phiên ngoại Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, ấm áp, HE Bản quyền nhân vật thuộc về J. K. Rowling Văn án: Cặp sinh đôi Alan và Alcina của Harry mắt vàng đi lạc vào thế giới n...