Chương 7:
*Truyện ngắn: Chuyện 2 đứa sinh đôi. (Part7)
"Cút ra ngoài!!!"
Cánh cửa hầm bật mở, Harry bị đá ra ngoài như một thứ rác rưởi ghê tởm. Cậu lồm cồm bò dậy lòng vẫn còn bàng hoàng về những hình ảnh vừa thấy được. Cậu thất thiểu lết trở về phòng kí túc xá. Nằm trên giường mềm mại, Harry vẫn không thôi khó chịu. Hóa ra ba của cậu lại là một kẻ bắt nạt, những việc mà ba James đã làm đối với Snape thật đáng xấu hổ.
Thảo nào... thảo nào ông ta lại đối với cậu như vậy.
Vết sẹo trên trán của cậu lại bắt đầu đau. Kể từ khi Voldemort sống lại, vết sẹo vẫn thường xuyên đau đớn như vậy. Cậu còn bắt đầu có những giấc mơ thật đáng sợ. Đỉnh điểm là tuần vừa rồi, cậu nằm mơ mình trở thành một con rắn tấn công bác Weasley. Và rồi bác ấy bị tấn công thật. Cậu cho rằng đó là những giấc mơ tiên tri nên đã báo chuyện này với hiệu trưởng. Ông đã nhờ Snape dạy cậu Bế quan bí thuật.
Cậu thật sự không cố ý nhìn lén ký ức của Snape. Cậu thà không thấy còn hơn, như vậy hình tượng ba James trong lòng mãi mãi sẽ luôn là một anh hùng dũng cảm mà không phải là một tên bắt nạt, kiêu ngạo, hống hách đáng lên án như vậy.
Harry thở dài ngồi dậy. Có lẽ đi tắm nước nóng một chút sẽ khiến cậu dễ chịu hơn. Khi mở ngăn tủ tìm kiếm quần áo, Bản đồ đạo tặc bỗng nhiên rớt xuống.
"Hóa ra là ở đây. Làm mình cứ đi tìm mãi." Harry lẩm bẩm.
Cậu nhặt nó lên định cất đi chỗ nào đó dễ nhớ hơn thì bỗng có ý muốn xem hai đứa nhóc sinh đôi đang làm gì. Nghĩ đến hai đứa nhỏ, khóe miệng Harry không tự giác mỉm cười. Cậu thật sự rất thích Alan và Alcina, nếu bọn nhỏ không phải con của Snape thì càng tốt.
Đầu ngón tay cậu dò tìm giữa những đường vẽ màu đen thể hiện hành lang, xuyên qua những lối đi chằng chịt. Khi đến gần khu hầm thì đôi mắt cậu trợn to không dám tin nhìn hai cái tên xuất hiện bên cạnh Snape.
Alan Potter Snape và Alcina Potter Snape.
Cậu dường như không thể nghĩ được gì nữa. Khi lấy lại tinh thần thì Harry đã thấy mình đang nắm lấy cổ áo Snape rồi.
"Mi nghĩ mi đang làm cái gì?" Snape tức giận gầm lên.
Harry hơi rụt người lại nhưng cậu không muốn lùi bước. Có điều gì đó thôi thúc cậu phải tìm ra được câu trả lời.
"Alan và Alcina là ai?" Harry hỏi lớn.
"Ta không có nghĩa vụ phải giải thích lai lịch họ hàng của ta cho mi." Snape tức giận hất tay Harry ra.
"Họ hàng của ông vậy tại sao trong tên của bọn nhỏ lại có họ của tôi?" Harry hét lên.
"Tên?" Snape híp mắt hỏi ngược lại.
"Đúng vậy, Alan Potter Snape và Alcina Potter Snape."
"Dù bọn nó tên gì đi nữa thì cũng không liên quan đến mi, Potter. Bây giờ, cút ra ngoài."
"Không! Tôi sẽ không đi cho đến khi ông cho tôi biết bọn nhỏ là ai." Harry rít lên từ cổ họng.
"Ta không có việc gì phải nói với mi." Snape lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Chuyện hai đứa sinh đôi - Phiên ngoại Đôi Mắt Hoàng Kim
ФанфикTên truyện: Chuyện hai đứa sinh đôi - Phiên ngoại Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, ấm áp, HE Bản quyền nhân vật thuộc về J. K. Rowling Văn án: Cặp sinh đôi Alan và Alcina của Harry mắt vàng đi lạc vào thế giới n...