Du Tiếu vẫn còn đang úp mặt vào hai bầu ngực căng sữa mà bú mút trong khi đứa em song sinh của hắn - Du Ngạo đứng đó.
Đầu lưỡi cứ đánh quanh núm vú hồng hào lâu ngày chưa được chăm sóc của cậu, lúc thì ngậm chặc miệng mà mút lên tiếng chụt chụt vang dội.
" Ha....um anh đang hút sữa giùm phu nhân... ngọt quá."
Du Ngạo đi từ từ tới cạnh người anh trai, cận cảnh thấy gương mặt khả ố của hắn khi vùi đầu vào vú mà vú liếm.
Yên Hoa ngồi im cho Du Tiếu chăm sóc hai bầu vú vừa nhìn lên Du Ngạo, thấy hắn không cao to, cơ bắp như anh hắn, mà nhìn cậu lại mang nét thư sinh chăm chỉ, ít khi phải dãi nắng dầm mưa.
Thư sinh như này không phải là gu của cậu lắm, nhưng chơi ba thì chắc chắn là gu của cậu.
Yên Hoa nhìn hắn từ trên xuống dưới mà đánh giá hắn, cùng lúc đó Du Tiếu cũng đang đánh giá cậu.
Yên phụ nhân nhan sắc đúng là tuyệt đỉnh, môi hồn răng trắng, đôi mắt long lanh như chứa bao vui buồn trong đó.
Nhưng quan trọng hơn là cậu ấy đã có bảy, tám người chồng rồi.
Du Ngạo cậu nhìn thư sinh dị thôi nhưng cậu rất thích mấy phu nhân, phụ nhân đã có chồng. Cậu thích cái cảm giác vụng trộm, cảm giác bị thống trị bởi người lớn tuổi hơn.
Cái sở thích quái đản này của cậu chỉ có vài bị tướng thân cận mới biết được.
Du Tiếu biết cậu đang muốn gì liền kêu hắn cũng mau phục vụ cho phụ nhân, đừng để cậu phật lòng.
Yên Hoa vẫy tay bảo hắn tới bên cạnh mình, hai ngón tay cậu di quanh hạ bộ đang được bao bọc bên trong lớp quần kia.
Dù cách hai lớp quần nhưng vật bên trong vẫn bừng bừng sức sống, cứ thấy ngón tay cậu chạm vô là nó lại nảy lên một cái.
Cậu cách lớp quần mà bóp cho nó cứng lên, thân gậy thịt đứng thẳng như chiếc gậy chống lều tùy ý cho cậu vọc vạch.
Đưa sát mũi vào túp lều của hắn, cố tìm thử ngửi mùi nam tính, mùi tinh trùng ứ đọng lâu này tạo thành lâu ngày cậu chưa được ngửi.
Nhưng mới ngửi một chút cậu đã xám mặt, hai mắt như hồ ly mà trừng hắn.
Cặc hắn có mùi của nhiều cái lồn khác!
Du Tiếu với Du Ngạo nhanh nhạy suy nghĩ tới điều gì, việc mà làm thái độ của cậu thay đổi nhanh như dị, Du Ngạo liền quỳ xuống chân cậu mà liếm từng ngón chân mong cậu tha thứ.
Yên Hoa bực bội mà dơ chân đá vào hai hòn dái của Du Ngạo, làm hắn phải bụm dái mà nhăn mặt.
Du Tiếu thấy em trai phải chịu cơn đá dái như vậy cũng mềm lòng mà cầu cậu tha thứ.
Cậu chả để tâm việc Du tướng quân làm đủ trò, nói đủ điều mà kích hoạt sức mạnh ma thuật của mình mà thay đổi cơ thể của Du Ngạo.
Con cu hay cưng cao, khi nào nứng tình thì đầu khất bao giờ cũng vương cao song song với trời, hay hòn dái tụ đầy tinh sóng sánh, chắc nịch dưới háng giờ đây đã bị cậu thay đổi nghiên trời lệch đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...