Yên Hoa vừa từ chổ tường thành đi xuống thì thấy những binh lính xung quanh đang dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy tậm trung tại quản trường luyện tập, cậu không biết chuyện gì đang xảy ra liền bắt lấy một binh lính gần đó mà hỏi chuyện thì biết được.
" Thưa phụ nhân, Du tướng quân được tin báo từ mật thám, hiện tại nước đối địch đang trên đường hành quân đến đây dự kiến là tối mai sẽ đặt lều trại tại bình nguyên phía trước để sáng mốt bắt đầu cuộc chiến, tướng quân đang huy động binh lính chuẩn bị tinh thần còn những tướng lĩnh thì ngồi lại họp chiến lược với nhau!!"
Cậu nghe thế liền cho binh lính đó đi tụ tập còn bản thân thì đi tới lều trại tụ họp với anh em nhà họ Du.
Lúc cậu tới thì bên trong lều trại đã đầy người nhưng khi thấy cậu tới thì tự giác nhường đường cho cậu vào.
Vào trong thì cậu đang thấy Du Tiếu cùng Du Ngạo đang đen mặt mà nhìn sa đồ, thấy cậu đi tới thì sắc mặt cả hai mới tốt hơn một chút. Cậu liền đi tới nhìn thử sa đồ cùng hai người thù mới hiểu sao hai người lại giận như vậy.
Toàn bộ thảo nguyên cách quân trại không bao xa đều bị hình tam giác chỉ tướng địch quây quanh, mức độ này không giống cuộc chiến nữa mà là một cuộc hành sát quân trại của bọn họ!!
" Hoàng hậu nhúng tay vào việc này..."
Lại là hoàng hậu??
" Sau vụ ám sát không thành trên đường đến doanh trại thì bà ta luôn sai sát thủ đến ám sát em nhưng có bọn anh ở đây nên bà ta cũng dừng dần, anh chỉ không ngờ bà ta còn dám cấu kết với kẻ thù mà làm việc này!!!"
" Những mật thám trước đều bị tay sia bà ta truy ra mà báo cho bên đó mà bị tiêu diệt chỉ còn vài mật thám bọn anh điều đi trước kia thì chỉ dám hành động trong tối đợi thời cơ mà gửi tin mật về, nếu không có những người này thì chúng ta cũng sẽ không biết mà chuẩn bị từ trước."
Sau vụ ám sát hụt thì cậu cũng đã biết cái gai trong mắt của hoàng hậu giờ đang là ai, những nam quân ở lại kinh đô cũng đã tìm được vài bằng chứng bà ta mưu phản, thông đồng địch quốc. Giờ đây chỉ cần qua trận chiến này thì mọi chuyện sẽ được an bài!
Lều trại tiếp tục thảo luận việc phá vòng vây bằng kế sách gì mà quên đi cả thời gian, đến khi cậu mệt lả đi thì cũng đã khuya rồi, Du Tiếu sợ cậu đang mang thai lại chịu cực như vậy liền không đành lòng mà kêu cậu về nghĩ việc còn lại là việc của bọn hắn.
Yên Hoa cũng biết lúc này sức mình không theo kịp nên cũng đành đi về lều của mình mà nghỉ trước.
Du Ngạo đi theo sau bảo binh lính mang đồ ăn đến lều của Yên Hoa cho cậu ăn trước, hắn còn tâm lý cho người chuẩn bị nước tắm, đợi cậu ăn xong chỉ cần lau mình là đi ngủ được luôn rồi.
Cậu ngồi canhh Phù Trúc cùng Tiến Minh, mặc kệ họ làm đủ trò làm cậu vui nhưng cậu vẫn không thể nào vui lên nổi, cậu biết mạng sống của cả doanh trại đều do tai hoạ mà cậu mang tới, không biết ngày mai sẽ còn những chuyện kinh khủng gì sắp xảy ra nữa đây.
Lều trại vang tiếng nói chuyện, pha trò của hai người nhưng cậu vẫn buồn tủi ăn xong, rồi lại đi lau người chuẩn bị đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...