YUMI SANCHEZ POV
Nagtataka ko siyang tinignan na ngayon ay tumayo sa kanyang pagkakatilapon.
"What did you do to me?"
"Hah?"
"Ano na naman ang ginawa ko sayo?"
"So why did a dopped?" Malamig na tanong nito saakin na ikanakibit balikat ko nalang na nakatingin sa kanya na nagtataka.
"Wala akong alam sayo ahh," sambit ko na pumunta na naman ito saaking gawi na saktong hahawakan ako ng tumilapon na naman ito sa sahig.
Anong nangyayari?"See!" Malamig na pagtayo nito papunta sa gawi ko na aktong hahawakan ako ng tumilapon na naman ito sa sahig.
"Fvckk!"
"Look, what have you done, fvcking girl!"
Pagtayo niya na naman pero hawak niya na ang kanyang likuran na ngayon ay tila masakit.
"Wala akong ginawa jan noh." sambit ko nalang na hindi pa nakabalik sa matinding pagkagulat.
Anong bang nangyayari?Lumapit ako sa kanya.
Nakita ko ang pag atras nito saakin kaya aktong hahawakan ko siya ng umisog ito."What are you doing woman?" Malamig na tanong nito saakin na hindi ko nalang pinansin ang tanong nito na lumapit pa talaga sa kanyang gawi.
"Are you deaf?"
"Hindi, may susubukan lang ako," sambit ko nalang na hinawakan ang kwelyuhan nito, pero hindi naman ito tumilapon sa sahig.
Ang weird...."Why are you able to touch me and I cannot?" Diin malamig na tanong nito saakin.
"Bagay lang sayo yun, dahil manyakis ka!" Diin na sambit na aktong hahawakan ng lumipad ito sa may pader.
"Fvckkk!!!
"Fvcking búllshít!"
Mga mura nito na tumayo sa pagkakahiga sa sahig kaya tiis tiis mona akong tumawa.
"Why?"
"Di ko alam," sagot ko nalang sa tanong niya na nakakunot ang noo.
"FVck!!"
"Yan ang silot sa mga taong manyakis, walang hiya ka,"
Sinuntok ko ang kanyang likuran, dahilan na marinig ko ang mga daing ito.
"Fvcking stop!"
"If you don't stop, i will rápe you!" Pagbabanta na sambit nito saakin na ikinahinto ko naman sa paghampas sa likuran nito.
"Akala mo ba magagahasa mo na ako!!"
"Napakasama mo talaga, ikaw na ang pinakasamang tao na kilala ko sa boung buhay ko!" Sigaw ko sa pagmumukha nito na tumawa lang ito ng pagak, bago tumingin saakin ng malamig.
"Say it what you want, i don't care,"
"Napakasama mo talaga!"
"Fvckk! Can you fvcking shút up!"
"Paano kong ayaw ko!" Sarkastikong wika ko sa kanya ng bigla na naman ito nangdilim na tumingin saak
"You know what, you know I was left hanging last night, that's why...
Kung ayaw mong masira yong pàkwan mo, you'd better to shut up!"
YOU ARE READING
Series2# WAITING FOR HIM (COMPLETED)
RandomThis is a bittersweet and poignant story about a woman who has been patiently waiting for the return of her long-lost love for many years, even decades. Despite the passage of time, her heart still yearns for him and the hope that he may one day com...