vampire!(r18)

328 20 1
                                    

“Chào bác sĩ.”

Một trận bão thủy tinh văng tung tóe trên bàn làm việc khi những ngón tay của Dottore khua khoắng quanh chiếc cổ hẹp của một chiếc bình. Không khí tràn ngập mùi hương cam quýt sống động. Anh chưa hề nghe thấy Pantalone bước vào.

Dọc theo mép tóc của Dottore, một dây thần kinh co giật vì công việc lãng phí. Anh ta cau có trước những mảnh vụn và miễn cưỡng tắt ngọn lửa trên bếp. Không thể cứu vãn được. Găng tay của anh ấy cũng ướt đẫm mớ hỗn độn này.

"Cậu đã phá hỏng quá trình chưng cất của tôi."

“Đừng đổ lỗi cho tôi về sự lòe loẹt của riêng anh” Pantalone nói, lười biếng dựa vào tường. “Bạn phải có đôi tay vững vàng hơn thế trong công việc của mình.”

Tinh tế, trang nghiêm, lịch sự—Regator tạo nên một hình dáng thanh lịch, thậm chí được bao quanh bởi những điều kỳ lạ cả về mặt hóa học và cơ học. Hoặc có lẽ vì chúng mà bộ lụa lộng lẫy và mái tóc chải chuốt kỹ lưỡng của anh trở thành một sự tương phản dễ dàng với ánh sáng lờ mờ hỗn loạn trong phòng thí nghiệm của Dottore.

“Tay tôi đủ vững rồi, đồ keo kiệt khốn khiếp.”

Nếu Pantalone bận tâm đến sự xúc phạm, anh ấy hầu như không thể hiện điều đó. Thay vào đó, anh ta gõ nhẹ vào thái dương của mình bằng phần ngón tay bọc da. “Hãy tháo che mặt khi chúng ta ở một mình cùng nhau, em yêu. biết luật rồi đấy. Che mặt như vậy là không lịch sự.”

Bang! Chiếc mặt nạ đập mạnh xuống bàn làm việc tạo ra một tiếng kim loại va chạm khủng khiếp, nắm chặt trong nắm tay trắng nõn được tạo thành từ những ngón tay xinh đẹp nhưng không hề nhẹ nhàng của Dottore. Việc loại bỏ nó cho thấy toàn bộ vẻ cau có uốn khúc trên những vết sẹo lan rộng trên má anh ta.

“Vì cậu luôn nói về sự lịch sự và cách cư xử tồi tệ ,” Dottore gầm gừ, “trong tất cả mọi người, anh nên học cách gõ cửa.”

Không nản lòng trước cơn thịnh nộ nhỏ nhặt của anh, khuôn mặt của Pantalone vẫn dễ chịu hơn bao giờ hết: đôi mắt  cong lên thành hình lưỡi liềm vui vẻ, môi nhếch lên cười.

"Tôi có thể nói gì?" Anh ấy đưa ra một cái nhún vai hoàn hảo. “Tôi rất vui vì sự ngạc nhiên của bạn. Hiếm lắm mới có cơ hội nhìn thấy Il Dottore bị bắt.”

“ Đồ hèn hạ!”

“Mà cậu đang làm việc gì vậy? Ở đây có mùi dễ chịu lạ thường.”

“Việc chiết xuất limonene từ một quả đào Zaytun—tuy nhiên tại sao mọi người lại hạ cố đặt tên cho chúng là đào khi rõ ràng chúng thuộc họ cam quýt thì tôi lại khá khó hiểu. Chẳng có gì ngạc nhiên khi các học giả ngổ ngáo ở Akademiya lại không ngừng lảm nhảm về những thuật ngữ sai. Nhưng tôi lạc đề. Có một khả năng rõ ràng là quá trình chưng cất hydrocacbon béo lỏng tương đối ổn định có thể đóng vai trò là tiền thân của carvone để—đợi đã, tại sao tôi lại giải thích điều này cho cậu?”

Pantalone chớp chớp hàng mi, tạo bóng nhẹ nhàng trên gò má cao. “Tiếp tục đi bác sĩ, tôi chỉ bị mê hoặc thôi .”

"Đừng bận tâm. Tại sao cậu ở đây?"

Kho Lưu Trử Panttore/R18/ -(Pantalone X Dottore)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ