Chương 1699-1704: hòa hảo trở lại (1-6)

15 0 0
                                    

Lê Mặc Ảnh vẫn luôn không chịu tiếp thu Hoàng Nguyệt Ly tới gần, này căn bản là không phải ngẫu nhiên, mà là chính hắn dùng cận tồn lý trí, khống chế được chính mình hành vi.

Này mục đích, chính là vì làm Hoàng Nguyệt Ly hiểu lầm hắn là thật sự không nhớ rõ kiếp trước sự tình, hơn nữa, còn ở không màng tất cả mà nỗ lực hồi ức, thậm chí không tiếc thương tổn thân thể của mình!

Ở hắn bệnh tình phát tác, thân thể ngày càng sa sút tiền đề hạ, Hoàng Nguyệt Ly khẳng định đau lòng vạn phần, căn bản không kịp nghĩ nhiều, hơn nữa đối hắn đau lòng cùng cảm động, khẳng định liền sẽ không lại tiếp tục truy vấn năm đó sự tình.

Lê Mặc Ảnh này nhất chiêu khổ nhục kế, quá gian trá...... Cũng đối chính mình quá độc ác!

Thương Phá Quân quả thực khó có thể tưởng tượng, ở vừa rồi cái loại này thần chí hoàn toàn hỗn loạn dưới tình huống, Lê Mặc Ảnh phải dùng bao lớn ý chí lực, mới có thể kháng cự tiếp cận Hoàng Nguyệt Ly chữa khỏi chính mình bản năng, kiên trì đem nàng lần lượt đẩy ra?

Lại phải có cỡ nào nhẫn tâm, mới có thể như vậy ngược đãi chính mình, không tiếc thiêu đốt chính mình sinh mệnh căn nguyên, cũng muốn đổi lấy Hoàng Nguyệt Ly không hề hoài nghi cùng truy vấn?

Thương Phá Quân đám người hai mặt nhìn nhau, đều bị chấn động mà nói không ra lời.

Mười sáu năm qua đi, tông chủ đại nhân quả nhiên còn cùng năm đó giống nhau, đối người khác đủ tàn nhẫn, đối chính mình...... Ác hơn!

Đặc biệt là sự tình quan Hoàng Nguyệt Ly thời điểm, hắn thật là sự tình gì đều có thể làm được ra tới!

Minh bạch điểm này lúc sau, mấy người đều dưới đáy lòng âm thầm nhắc nhở chính mình, về sau đối mặt Hoàng Nguyệt Ly thời điểm, nhất định phải càng thêm cẩn thận gấp trăm lần.

Lê Mặc Ảnh đều không tiếc thương tổn chính mình sinh mệnh căn nguyên đều phải giữ được bí mật, nếu như bị bọn họ nói lậu miệng, có thể muốn gặp, bọn họ sẽ là cái dạng gì kết cục!

Y sư xem bệnh kết quả, quả nhiên không ra đại gia đoán trước, Lê Mặc Ảnh tình huống phi thường không tốt.

"Hoàng đại sư, thật không dám giấu giếm, tông chủ lặp lại cao cường độ mà tiêu hao quá mức huyền lực, không chỉ có tạo thành nghiêm trọng nội thương, hơn nữa kinh mạch cũng đã vỡ nát, càng không xong chính là, hắn thể chất cùng nguyên thần đều bởi vậy đã chịu ảnh hưởng...... Tình huống như vậy, thực không ổn, phi thường không ổn......"

Y sư trầm ngâm, chau mày, chậm rãi nói.

Hoàng Nguyệt Ly tâm cấp hỏa liệu mà truy vấn nói: "Kia làm sao bây giờ? Mặc Ảnh hắn sẽ khá lên, đúng không? Mau nói cho ta biết, hắn nhất định sẽ khá lên!"

Có thể là cùng Lê Mặc Ảnh ở chung lâu rồi, nàng nóng vội là lúc, đều có một loại không giận mà uy khí thế, y sư cả người chấn động, còn tưởng rằng là thấy được thịnh nộ trung tông chủ đại nhân, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại.

Y sư vội nói: "Hoàng đại sư, ngài...... Ngài đừng nóng lòng! Còn hảo ngài cứu giúp kịp thời, tông chủ hiện tại cũng không có sinh mệnh nguy hiểm, chỉ là, thân thể hắn bị thương nghiêm trọng, trong khoảng thời gian ngắn rất khó khôi phục, nhất định phải nằm trên giường tĩnh dưỡng ít nhất ba tháng trở lên, hậu kỳ còn muốn chậm rãi điều dưỡng, nhưng liền tính như vậy, khả năng...... Ách, vẫn là sẽ đối ngày sau tu luyện có ảnh hưởng, thậm chí, còn khả năng ngắn lại thọ mệnh......"

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ