26.

109 9 0
                                    

03

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 26 )

————————————

Sơn bổn võ từ bệnh viện ra tới sau, một người ăn mặc áo choàng kẻ thần bí đứng ở trước mặt hắn. Hắn đang định vòng qua đối phương không chuẩn bị ở chỗ này dừng lại khi, đối phương mở miệng lời nói làm hắn trái tim bắt đầu kịch liệt nhảy lên lên.

"Ngươi muốn biết Sawada Tsunayoshi ở đâu sao?"

"Ngươi ở...... Nói cái gì!!" Sơn bổn võ lập tức ngẩng đầu, cặp kia vô thần màu nâu đồng tử lập tức trở nên sắc bén lên.

"Muốn biết nói liền đi theo ta." Kẻ thần bí không để ý đối phương nhìn chằm chằm chính mình khủng bố tầm mắt, nói xong câu đó xoay người liền đi.

Sơn bổn võ âm u nhìn chằm chằm đối phương bóng dáng, ở đối phương liền phải biến mất ở trong tầm nhìn khi nâng lên gót chân đi lên.

Hai người một trước một sau đi vào vùng ngoại ô một tòa vứt đi phòng nhỏ nội.

Hai người ở phòng nhỏ trung mặt đối mặt trầm mặc xuống dưới, sơn bổn võ vẫn luôn căng chặt thần kinh rốt cuộc chặt đứt.

"Ngươi là ai? Ngươi như thế nào biết...... A cương...... Ở nơi nào?" Sơn bổn võ nhấp môi, vẫn là thiếu kiên nhẫn mở miệng hỏi.

"Ta luôn cho rằng tinh tượng sẽ chỉ dẫn ta, mưu toan từ tinh tượng trung tìm được chính xác con đường, lại không biết phàm nhân như thế nào có thể nhìn trộm thần minh lĩnh vực." Kẻ thần bí mở miệng nói lên làm người không hiểu ra sao nói.

Sơn bổn võ nghe đối phương thần thần thao thao lên tiếng nhíu nhíu mi, vừa muốn nói gì đã bị đối phương đánh gãy.

"Ta biết Sawada Tsunayoshi nơi." Kẻ thần bí chính diện đáp lại hắn, "Bất quá......" Nói này hắn dừng một chút nhìn về phía sơn bổn võ.

"Bất quá cái gì?" Sơn bổn võ trong lòng có chút cảnh giác, hắn đã thất vọng quá nhiều lần, hắn sợ lần này lại là một vòng tròn bộ, bẫy rập.

"Ta có thể nói cho ngươi, bất quá ta yêu cầu ngươi giúp ta làm một việc." Kẻ thần bí mở miệng.

"Ngươi nói trước, ta không nhất định có thể làm được." Sơn bổn võ trầm hạ thanh âm, tuy rằng biết rõ có thể là cái bẫy rập, lại vẫn là nhịn không được ôm có may mắn.

"Yên tâm, chuyện này chỉ có ngươi có thể làm được, hơn nữa thực dễ dàng." Kẻ thần bí vươn tay tới, một con tạo hình kỳ lạ nhẫn nằm ở hắn trong lòng bàn tay. Nhẫn chia làm trong ngoài hai tầng, ngoại tầng mặt trên thượng được khảm màu lam kim cương vụn, nội tầng có khắc thần bí ký hiệu.

Sơn bổn võ nhìn chằm chằm kia chỉ nhẫn, không có vươn đi tiếp nhận đi. Hắn lại nhìn nhìn phóng nhẫn tay, già nua, cùng nghe đi lên tuổi trẻ thanh âm hoàn toàn không đáp.

"Chỉ cần ngươi đem này chỉ nhẫn vùi vào ta nói cho ngươi vị trí liền tính hoàn thành nhiệm vụ, ta liền có thể nói cho ngươi Sawada Tsunayoshi nơi."

"Đơn giản như vậy?" Sơn bổn võ nhìn mắt đối phương, "Vì cái gì nói chỉ có ta có thể làm được?"

"Ta không thể nói." Kẻ thần bí lắc đầu, "Bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ không hại ngươi. Hơn nữa chuyện này đối Sawada Tsunayoshi cũng có chỗ lợi. Hảo, sự tình chính là như vậy, có làm hay không từ ngươi, ngươi chỉ có hai ngày thời gian, hai ngày sau ta lại ở chỗ này chờ ngươi."

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ