GIỚI THIỆU

193 19 1
                                    

Tên truyện: Thế này mà chú không ship à? - 这你都不嗑?

Tác giả: Mã Hộ Tử Quân

Nguồn: Tấn Giang

Tình trạng raw: Đã hoàn (63c+2pn)

Dịch: Helen

Thể loại: Đam mỹ, niên hạ, size gap, chỉ yêu đối phương, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ngọt, nhẹ nhàng thoải mái, hài hước.

---------------

Giản Minh Chu tốt nghiệp từ trường danh tiếng. Với vẻ bề ngoài xuất chúng và tính tình niềm nở, người ngoài nhìn vào nghĩ anh hoàn hảo không một khuyết điểm.

Nhưng lại có một điểm không ai hay: Anh thích đọc truyện BL.

Sau khi tốt nghiệp, Giản Minh Chu sống một mình, làm biên tập viên truyện tranh BL.

Bên ngoài là một người trưởng thành chín chắn, thực tế thì căn nhà mà anh ở một mình tràn ngập trong đống Doujinshi.

Cho đến một ngày anh nhận cuộc được điện thoại của thằng bạn thân.

"Thằng cháu trai của tao đi tập huấn thể thao gần nhà mày, mày có tiện cho nó ở nhờ một thời gian không?"

Giản Minh Chu: "Thằng cháu lớn cỡ nào?"

"Lớn lắm."

Anh khom lưng, chậm rãi đi giấu đống Doujinshi BL chất đầy cả phòng.

-

Sinh viên đến ở nhờ tên là Tạ Cảnh - sinh viên thể thao, vẻ ngoài cao ráo đẹp trai, đầu óc thông minh, cũng có nhiều bạn bè.

Điều khiến Giản Minh Chu hài lòng nhất đó là: Đối phương chẳng có ham muốn khám phá gì về mình cả.

Anh dần vơi đi cảnh giác, tự do phát triển sở thích.

-

Vào một buổi triển lãm Doujinshi đông người tấp nập, Giản Minh Chu vừa rời khỏi quầy hàng, quay đầu là bắt gặp Tạ Cảnh - đang bị đứa bạn cưỡng ép kéo đến.

Doujinshi trong túi cũng khá bắt mắt.

Hai người nhìn nhau, trầm mặc vài giây.

Tạ Cảnh: "Chú nhỏ."

Giản Minh Chu bình tĩnh ngắt lời: "Cậu có biết cái gì gọi là săn hộ..."

Tạ Cảnh: "Chữ ký To. sắp rớt rồi kìa."

Giản Minh Chu: "......"

Giản Minh Chu: "Ò, cảm ơn nha."

=======

Từ nhỏ, hoàn cảnh gia đình và ngoại hình của Tạ Cảnh đã vô cùng xuất sắc. Hắn có quan hệ tốt với hầu hết mọi người xung quanh, song thực tế lại chẳng hứng thú với một ai cả.

Cho đến khi gặp được Giản Minh Chu hơn mình sáu bảy tuổi, tai đỏ bừng nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh.

"Chú nhỏ, tôi mua cho chú bộ truyện BL mới chú xem không?"

Tạ Cảnh ôm lấy từ phía sau: "Niên hạ, sống chung, cái này chú không ship à?"

"........Không ship, đi ra."

[Công cún con chó tính chó nết x Thụ nội tâm phong phú điềm tĩnh]

Ship BL bị bạn cùng nhà phát hiện rồi.

-------

Đôi lời tác giả:

1. Ngọt, hề, tuyến tình cảm ngày thường.

2. Truyện ngắn viết bung lụa, vui là được.

3. Mọi thứ đều dựa theo khẩu vị và thói quen ngôn ngữ của tác giả. Nếu có chỗ không thích, nuốt không trôi thì vui lòng rời đi, không cần thông báo.

-------

Đôi lời của mình:

1. Truyện nhẹ nhàng và không có gì ngoài hài vô tri, với dàn cameo từ bệnh viện thần kinh và anh thụ y tá trưởng xinh đẹp (thật ra hem phải do ảnh bình thường, mà do ảnh đỡ bất thường nhất trong đám).
Đọc giải trí vì cún con công nó mất rại một cách đáng iu ❤️❤️❤️

2. Bản dịch không đảm bảo đúng 100%, tác giả viết nhiều joke khá khó dịch, xin hãy thông cảm cho mình 🫶

[OG/ĐM] THẾ NÀY MÀ CHÚ KHÔNG SHIP À?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ