"Cái này hảo chơi, xem nàng làm sao bây giờ!"
"Chính là, vừa rồi lấy ra tứ giai huy chương tới thời điểm, nàng khả đắc ý! Chờ hạ chứng minh nàng tứ giai chứng thực có hơi nước, kia thật đúng là bạch bạch vả mặt, xem nàng thượng chỗ nào khóc đi!"
"Cho nên nói a, người không thể quá đắc ý vênh váo, còn dám đối với tôn trưởng lão hô to gọi nhỏ, cái này mất mặt ném lớn đi?"
Ở đây luyện khí sư nhóm, đều đã nhận định Hoàng Nguyệt Ly không dám đồng ý duyệt lại.
Về phương diện khác, những cái đó ái mộ Lê Mặc Ảnh các thiếu nữ, đang xem trên đài cũng chú ý tới bên này xôn xao, tất cả đều hướng bên này xúm lại lại đây.
"Khó trách nàng có thể làm Lê công tử cùng nàng đính hôn, nguyên lai là nghĩ cách lộng tới một quả tứ giai luyện khí sư huy chương a!"
"Hừ, kia lại như thế nào? Giả thật không được, hôm nay chính là nàng hiện nguyên hình thời điểm!"
"Không sai, Lê công tử nếu là biết nàng luyện khí sư chứng thực là giả, nhất định sẽ cùng cái này dối trá nữ nhân nhất đao lưỡng đoạn!"
Cứ việc không cam lòng, nhưng các thiếu nữ vẫn là đến thừa nhận, mười lăm tuổi tứ giai luyện khí sư, cùng cửu phẩm thượng đẳng thiên phú tuyệt thế thiên tài, vẫn là thực xứng đôi.
Không thấy năm đó Thương Huyền Kiếm Tông mộ tông chủ, hòa li hỏa cung hoàng cung chủ, còn không phải là như vậy sao?
Các nàng đều gấp đến đỏ mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly, chờ xem nàng thanh danh quét rác!
Hoàng Nguyệt Ly lại vẫn như cũ là trấn định tự nhiên bộ dáng, phảng phất một chút đều không có nghe được chung quanh lung tung rối loạn nghị luận thanh.
Nàng chuyển hướng tôn trưởng lão, không nhanh không chậm mà nói: "Tôn trưởng lão hảo ý ta tâm lãnh. Nếu ngươi duyệt lại yêu cầu, phù hợp luyện khí sư hiệp hội quy định, ta đây đương nhiên nguyện ý tiếp thu."
Tôn trưởng lão còn ở dương dương tự đắc mà nói: "Thế nào? Sợ rồi sao? Còn không chạy nhanh...... Không đúng, ngươi nói cái gì??"
Hoàng Nguyệt Ly lại lặp lại một lần, "Không phải nói làm ta duyệt lại tứ giai luyện khí sư chứng thực sao? Như thế nào duyệt lại? Ngươi nói đi."
"Ngươi...... Ngươi thật sự muốn duyệt lại chứng thực??"
Tôn trưởng lão quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai!
Trên đời này cư nhiên còn có như vậy thái quá sự tình! Cái này tiểu nha đầu cư nhiên đáp ứng rồi!
Nàng sao có thể dễ dàng như vậy liền đáp ứng đâu? Chẳng lẽ nàng thực sự có tứ giai luyện khí sư tiêu chuẩn? Không, chuyện này không có khả năng a? Nàng mới bao lớn tuổi??
Không chỉ có là tôn trưởng lão, mọi người cũng không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly, mọi người đều cảm thấy chính mình khẳng định là nghe lầm!
Chính là, Hoàng Nguyệt Ly vừa rồi đều lặp lại hai lần...... Nàng thật là điên rồi sao?
Tôn trưởng lão cứng họng mà nhìn nàng một hồi lâu, mới dần dần bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...