Chương 1742-1748: tự bạo lúc sau......(1-7)

10 0 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly có chút ngoài ý muốn, truy vấn nói: "Người nào? Bọn họ vì cái gì muốn vào luyện khí sư tổng hội? Chẳng lẽ là tới trộm Huyền Khí?"

Nàng buột miệng thốt ra lúc sau, lại cảm thấy có điểm không quá thích hợp.

Luyện khí sư tổng hội bên trong kho hàng, cất chứa cao giai Huyền Khí rất nhiều, Thiên Lăng đại lục bất luận cái gì một cái thế lực lớn, đều không có như vậy khổng lồ tồn kho.

Nhưng là, có thể nuôi nổi vài cái cửu trọng cảnh võ giả, còn có thể mua được cao giai luyện khí sư, làm cho bọn họ mạo thân bại danh liệt nguy hiểm, đem người bỏ vào tổng hội bên trong, này sau lưng thế lực, tuyệt đối không có khả năng mua không nổi vài món Huyền Khí, còn muốn tới trộm đi?

Nhưng mà, Diệp Tinh Hoa lại gật gật đầu, "Không sai, bọn họ thật đúng là tới trộm đồ vật...... Không, nói đúng ra, là tới tìm đồ vật!"

Hoàng Nguyệt Ly nhíu nhíu mày, không nghĩ tới sẽ là cái dạng này đáp án, trực giác nói cho nàng, sau lưng chân tướng nhất định không đơn giản.

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi từ đầu bắt đầu, kỹ càng tỉ mỉ mà nói cho ta nghe."

Diệp Tinh Hoa hô hấp trở nên dồn dập lên, có vẻ có chút kích động.

"Sư phụ mất tin tức truyền tới luyện khí sư tổng hội, mọi người đều thực khiếp sợ, không ai tin tưởng nàng sẽ như vậy tuổi trẻ liền đã qua đời. Lúc ấy, ta đặc biệt khổ sở, liên tục một tháng đều đãi ở luyện khí sư tổng hội, sửa sang lại nàng lưu lại một ít bản thảo cùng tâm đắc."

"Ngày đó buổi tối, ta ngủ thật sự vãn, mơ hồ nghe thấy có người từ hành lang trải qua, lại còn có thấp giọng nói chuyện, nghe tới ít nhất có mười mấy người. Luyện khí sư hơn phân nửa độc lai độc vãng, rất ít sẽ nhiều người như vậy đồng hành, hơn nữa vẫn là ở đêm khuya, cho nên ta liền trộm cùng qua đi nhìn."

"Kết quả, ta liền nhìn đến, có sáu bảy cái cao giai luyện khí sư, mang theo mấy cái thực lực cao cường cửu trọng cảnh võ giả, tiến vào không được người ngoài tiến vào khu vực, hơn nữa, này trong đó còn có hai vị là luyện khí sư tổng hội trưởng lão!"

"Cái gì?? Còn có bát giai luyện khí sư cũng tham dự chuyện này?" Hoàng Nguyệt Ly kinh ngạc mà kêu lên.

Chỉ có bát giai luyện khí sư mới có thể đảm nhiệm tổng hội trưởng lão, mà bát giai luyện khí sư giá trị con người rất cao, còn thâm chịu các thế lực lớn truy phủng, tuyệt đối là danh lợi song thu, cái gì cũng không thiếu.

Bọn họ thế nhưng nguyện ý mạo nguy hiểm đem người ngoài bỏ vào tới, đây là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi?

Nhưng mà, Diệp Tinh Hoa tiếp tục nói tiếp, nội dung lại càng làm cho người khiếp sợ!

"Bởi vì bọn họ cao thủ quá nhiều, ta cũng không dám giáp mặt đi lên cùng bọn họ giằng co, liền nghĩ trước xem bọn hắn muốn làm gì, sau đó thu thập chứng cứ, tìm cơ hội lại đi tố giác bọn họ. Ta thật cẩn thận mà đi theo bọn họ phía sau, phát hiện bọn họ cái thứ nhất đi, chính là sư phụ ta phòng luyện khí!"

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ